Những điểm cộng về phong thủy của Elegant Park Villa

Phong Vân

Thế đất sinh vượng khí đưa Elegant Park Villa trở thành địa chỉ an cư danh giá của giới thượng lưu Hà Nội.

Mặc dù mới chính thức giới thiệu ra thị trường trong thời gian gần đây nhưng khu biệt thự Elegant Park Villa đã thu hút sự chú ý của giới đại gia Hà Nội. Không chỉ lôi cuốn những doanh nhân thành đạt, lãnh đạo các doanh nghiệp bằng phong cách sống thanh lịch đậm chất Pháp giữa lòng Hà Nội, Elegant Park Villa còn hút khách đại gia bởi phong thuỷ vượng khí – một yếu tố giới nhà giàu không thể bỏ qua khi mua nhà.

Cũng không phải ngẫu nhiên chủ đầu tư quyết định kiến tạo Elegant Park Villa thành địa chỉ danh giá “độc quyền” của giới nhà giàu. Vị trí đắc địa trên con đường Thạch Bàn thoáng đãng được ví như viên kim cương của vùng đất phía Đông sông Hồng là địa điểm lý tưởng để mang đến một không gian sống thanh bình như một khu nghỉ dưỡng hạng sang giữa phố thị tấp nập.

Nhưng quan trọng không kém, Elegant Park Villa chứa đựng những giá trị về phong thuỷ mang đến cuộc sống viên mãn – phúc lộc tràn đầy mà giới đại gia và tầng lớp tinh hoa luôn mong muốn sở hữu.

Những điểm cộng về phong thủy của Elegant Park Villa - Ảnh 1

Elegant Park Villa chứa đựng những giá trị về phong thuỷ mang đến cuộc sống viên mãn.

Vùng đất phía Đông Thủ đô được bồi tụ bởi dòng chảy của hai con sông lớn và sông Hồng và sông Đuống, hình thành một vùng trù phú, không khí mát lành và dồi dào vượng khí.

Hai con sông uốn lượn và có điểm đầu là nơi sông Hồng phân nhánh thành sông Đuống nên nhìn từ trên cao, vùng đất Long Biên và Gia Lâm tựa như hình dáng đầu Rồng và Elegant Park Villa nằm ở chính vị trí mắt Rồng. Thế đất quý của vùng đất phía Đông Thủ đô cũng lý giải tại sao càng ngày càng có nhiều người giàu chuyển sang khu vực này sinh sống. 

Trải dài ngay trước mặt Elegant Park Villa là hồ Ben rộng tới 10ha, tạo nên thế đất “Minh đường tụ thuỷ”. Theo quan niệm phong thuỷ truyền thống, phía trước nhà có nước sẽ mang lại phúc khí. Giữa thành phố đất chật người đông, có hồ nước đã hiếm, nhưng đặc biệt biệt hơn, hồ Ben còn nằm ở hướng Đông Nam, không chỉ mang đến một không gian thoáng đãng phía trước mà còn điều hoà không khí cho cả khu đô thị. Vào mùa hè, nhiệt độ khu vực này thấp hơn nội thành từ 1-2 độ C.

Các kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng để phát huy tối đa lợi thế phong thuỷ của dự án. Hình thế dự án nói chung và từng ngôi nhà nói riêng đều theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, không chỉ ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, mà còn dễ cho chủ nhà chọn hướng “sinh tài đắc lộc” dựa theo phong thuỷ Bát Trạch. 

Những điểm cộng về phong thủy của Elegant Park Villa - Ảnh 2

Elegant Park Villa còn rất tinh tế khi chăm chút cảnh quan dựa trên yếu tố phong thuỷ.

Ngoài những giá trị phong thuỷ “trời cho”, chủ đầu tư Elegant Park Villa còn rất tinh tế khi chăm chút cảnh quan dựa trên yếu tố phong thuỷ. Từng loại cây, vật liệu xây dựng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, với ý nghĩa mang đến dương khí và tài lộc cho gia chủ.

Đá lát đường nội bộ và vỉa hè là đá bazan núi lửa, loại đá được hình thành do macma phun trào trên miệng núi lửa rồi nguội đi. Đá được khai thác nguyên khối, sau đó xẻ ra và lát theo phong cách cubic tuyệt đẹp. Cây trồng trong dự án cũng đều có ý nghĩa mang lại vượng khí như cây sang, cây sưa, bằng lăng ổi. Từng tiểu cảnh như đài phun nước nghệ thuật, những vòm hồng như trong tranh của đại danh hoạ Claude Monet… đều được sắp xếp tinh tế, để tạo nên một bức tranh phong cảnh nghệ thuật vốn chỉ có thể thấy ở những lâu đài sang trọng giữa Paris hoa lệ. 

Với những giá trị phong thuỷ hiếm có, vị trí kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố và đi các tỉnh lân cận, một phong cách sống đậm chất Pháp, một môi trường sống thanh bình và trong lành như nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố, Elegant Park Villa hứa hẹn trở thành một cộng đồng dân cư đẳng cấp và danh giá. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 73 66 99

Website: elegantparkvilla.vn

Từ nay đến hết 31/3/2019, Chủ đầu tư triển khai chương trình tri ân chưa từng có dành cho khách hàng đặt cọc thành công biệt thự liền hề Elegant Park Villa. Theo đó, bộ kim cương trị giá 200 triệu đồng hoặc 3 cây vàng 9999 trị giá 110 triệu đồng sẽ thuộc về chủ nhân của các căn biệt thự và liền kề phong cách Pháp nơi đây.

Tin Cùng Chuyên Mục