Những thành tựu đáng nể của nữ doanh nhân tài ba Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Hoài Anh

Để Trần Minh có thể đứng vững và trở thành một đơn vị uy tín, được lòng nhiều Spa, thẩm mỹ trên cả nước không thể không nhắc tới công sức và tầm nhìn chiến lược của nhà quản lý, lãnh đạo tài ba Nguyễn Thị Tuyết Nhung – vị chỉ huy đầy Quyền lực - Bản lĩnh - Trí tuệ của Trần Minh Group.

Những thành tựu đáng nể của nữ doanh nhân tài ba Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Ảnh 1

Chân dung nữ doanh nhân “Nguyễn Thị Tuyết Nhung” 

Nữ doanh nhân “tài sắc vẹn toàn” Nguyễn Thị Tuyết Nhung mới đây được lọt vào Top 100 Người Tiên Phong năm 2018 của tạp chí Phong Cách Doanh Nhân. Không chỉ là người phụ nữ giỏi giang trong kinh doanh, mà bà còn được biết đến với danh hiệu là Hoa hậu khi đăng quang Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn 2017.

Xuất phát điểm bình thường – Cơ hội tự mình nắm

Không giống như nhiều doanh nhân thành đạt khác sinh ra đã ở vạch đích, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung cũng có một xuất phát điểm bình thường như bao người. Chị đã vươn lên từ hai bàn tay trắng để trở thành một nữ doanh nhân thành công, sở hữu trong tay một công ty với các công nghệ làm đẹp độc quyền mà nhiều người ngưỡng mộ.

Là một người phụ nữ chân yếu tay mềm, nhưng chị đã nuôi trong mình chí lớn, để bản thân tự do với những ước mơ lớn lao cũng như nhìn thế giới với một quan điểm mới mẻ, quan sát mọi thứ theo cái nhìn khác biệt, tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Chị bắt tay vào thực hiện ước mơ mang cái đẹp đến hàng triệu chị em phụ nữ Việt một cách toàn tâm, toàn ý. Chị không bao giờ mong chờ vào những điều kỳ diệu hay thành công viển vông sẽ xuất hiện vào một ngày không xa. Thay vào đó, chị biết nắm bắt cơ hội và dần đạt được mục tiêu của mình.

Những thành tựu đáng nể của nữ doanh nhân tài ba Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Ảnh 2

Nguyễn Thị Tuyết Nhung –“ thành công không đến với kẻ lười biếng” 

Đối với chị Tuyết Nhung, “cho phép tự mãn về bản thân” là cụm từ không bao giờ xuất hiện trong “từ điển” của chị. Tuy đã đạt nhiều thành quả từ việc không ngừng nỗ lực, cố gắng nhưng chưa bao giờ chị tự thỏa mãn bất cứ thành công nào, mà thay vào đó chị lại hướng tới một cái đích khác cao hơn. Chị cho rằng: “Nếu tự mãn quá sớm, chẳng mấy chốc bạn sẽ lại trở về vạch xuất phát. Nếu tự cảm thấy hài lòng về những gì mình đã đạt được thì chẳng bao giờ bạn có được những điều lớn lao hơn. Sự kiên trì và biết nắm bắt cơ hội là chìa khóa để biến những giấc mơ thành hiện thực”.

Chăm chỉ trau dồi kiến thức

 Để có được thành công như ngày hôm nay không phải là một điều dễ dàng với một người phụ nữ. Doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm khi học tập và làm việc tại Hàn Quốc – cái nôi của Ngành Làm đẹp. Đối với chị Tuyết Nhung, kiến thức chính là sức mạnh, bởi vậy chị chăm chỉ học tập, trau dồi kỹ năng cho bản thân. Từ đó giúp chị có những kết nối quan trọng với đối tác và thúc đẩy tới sự thành công đến thời điểm hiện tại.

Không sợ rủi ro, thất bại

Là một nữ doanh nhân thành công trước tuổi 30, chị Tuyết Nhung hiểu rằng thất bại là một phần của thành công. Con đường để đạt được ước mơ là một chuỗi dài thử thách và sai lầm. Để có được thành công chị đã vượt qua nhiều khó khăn và chấp nhận cả sự thất bại. Nhưng không vì thế mà chị từ bỏ hoài bão của mình, sau thất bại chị không nản lòng mà chị nỗ lực đứng lên từ chính những vấp ngã đó.

Những thành tựu đáng nể của nữ doanh nhân tài ba Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Ảnh 3

Khó khăn không bao giờ là khó với nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung 

Thất bại là một cơ hội để chị Tuyết Nhung học hỏi và phát triển. Với chị Tuyết Nhung: “Nếu không bao giờ thất bại, bạn sẽ không bao giờ biết được giá trị thật của bản thân như thế nào. Và một điều chắc chắn không ai thành công bằng cách ở mãi trong vùng an toàn. Bí quyết để thành công là biết chấp nhận rủi ro và tính toán trước khi bước vào giai đoạn biến đam mê thành hiện thực”.

Với một doanh nhân tài năng, đam mê và nhiệt huyết như chị Tuyết Nhung, tôi tin chắc những thành công lớn lao hơn nữa sẽ tìm đến chị và gia đình trong năm mới 2019. Chúc chị và Trần Minh Group ngày càng phát triển hưng thịnh, đạt nhiều thành tựu và có những đóng góp tích cực trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục