Nine West khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

Nhân dịp chào đón cửa hàng mới của Nine West tại Vincom Bà Triệu 2 (Hà Nội), nhãn hàng này đã khiến các tín đồ đam mê thời trang đứng ngồi không yên bởi hàng loạt mẫu giày cao gót, túi xách mới nhất sẽ được trình làng và theo đó là những ưu đãi, quà tặng bất ngờ dành tặng đến mọi khách hàng đến mua sắm trong tuần lễ khai trương (28.10 - 3.11) .Bên cạnh đó, sự kiện khai trương cửa hàng mới diễn ra vào ngày 30.10.2022 sẽ cho ra mắt hàng loạt items mới cùng voucher giảm giá 500.000đ dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm .

Với không gian mua sắm rộng lớn, thoải mái, các tiện ích tích hợp, khách hàng hoàn toàn có thể tham quan và chọn lựa cho mình những sản phẩm thời thượng theo đúng phong cách và nhu cầu bản thân. Đặc biệt, trong ngày 30.10.2022 , Nine West còn mang đến một sự kiện khai trương hoành tráng, khách hàng giao lưu với Các nghệ sĩ, ca sĩ, đại diện Nhãn hàng và khách hàng của Ninewest ,trong không khí DJ vui nhộn, tiệc trà ấm cúng, khách hàng trải nghiệm Trang điểm miễn phí, cùng hàng ngàn ưu đãi, quà tặng, coupon dành cho mọi khách hàng đến tham gia và mua sắm.

Nine West khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - Ảnh 1
Nine West khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - Ảnh 2

Điểm đặc biệt thu hút cửa hàng mới này trở thành tâm điểm được quan tâm, bởi, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian nội thất mua sắm hoàn toàn mới, hiện đại, và sang trọng, cùng với đó, các sản phẩm có đột phá về công nghệ, ứng dụng cao, đón đầu xu hướng thời trang mới nhất trong BST Thu Đông 2022 cũng được giới thiệu và ra mắt trong chương trình này.

Nine West khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - Ảnh 3
Mô hình hoành tráng,  không gian mở tiện nghi giúp khách hàng có những phút giây thoải mái mua sắm
Mô hình hoành tráng,  không gian mở tiện nghi giúp khách hàng có những phút giây thoải mái mua sắm

Sự kiện khai trương gian hàng mới tại Vincom Bà Triệu sẽ được diễn ra vào ngày 30.10.2022 lúc 10h sáng, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng và hàng loạt hoạt động được diễn ra trong ngày hôm ấy như: Giao lưu cùng đại diện nhãn hàng, thưởng thức tiệc tea break, make up miễn phí, DJ…. Đặc biệt, Nine West dành tặng nhiều coupon giảm trực tiếp 500.000đ cho các đơn hàng được mua trong ngày diễn ra sự kiện và nhiều sản phẩm mới nhất từ BST Thu Đông 2022 sẽ chính thức được lên kệ trong hôm đấy.

Nine West khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - Ảnh 4
Nine West khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - Ảnh 5

Trong tuần lễ đầu khai trương (từ 28/10 đến ngày 3/11), Nine West dành tặng ưu đãi giảm đồng loạt 15% cho toàn bộ sản phẩm, tặng thêm set ví cao cấp khi mua hoá đơn từ 3 triệu đồng … và hàng loạt sản phẩm mới với giá ưu đãi vẫn đang được “bí mật” chờ lên kệ.

Tin Cùng Chuyên Mục