Nỗ lực tạo dấu ấn trên bản đồ sức khoẻ Việt

Mỹ Linh

Luôn tận tâm với công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tâm niệm lớn nhất trong kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó Chủ tịch HĐQT MaiHoa Group bày tỏ: “Phương châm hoạt động của công ty là kiến tạo chất lượng cuộc sống. MaiHoa Group rất mong muốn tạo ra nhiều sản phẩm giá trị phục vụ quý khách hàng, đối tác; Góp phần cải thiện chất lượng không khí và phòng ngừa lây nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm tại các vị trí mọi người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp hàng ngày, đặc biệt là nơi công cộng đông người; Cùng cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp và mọi người dân Việt Nam xây dựng môi trường sống xanh, sạch, để khoẻ, giữ gìn và phát triển vì một Việt Nam hùng cường”…

Hành trình vươn mình phát triển

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa (viết tắt là MaiHoa Group. JSC), được thành lập vào năm 2014 với sự góp mặt của các cổ đông – là những người tâm huyết, tài giỏi và đóng góp lớn cho sự phát triển của thương hiệu đến nay.

Trước tình trạng trái đất đang nóng lên vì sự hủy hoại, cạn kiệt tài nguyên môi trường, chất lượng không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt, năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử loài người khi dịch bệnh Covid-19 lây lan làm ảnh hưởng tới mọi ngõ ngách của người dân trên toàn thế giới, MaiHoa Group đã triển khai sản xuất để cung cấp cho cộng đồng giải pháp diệt khuẩn, ngăn chặn sự lây lan phát tán của virus, vi khuẩn qua các sản phẩm Airpurity.

Nỗ lực tạo dấu ấn trên bản đồ sức khoẻ Việt - Ảnh 1

Nguyên liệu giấy Airpurity là phát minh đột phá của Johnsmedia Hàn Quốc, phối hợp kiểm định chất lượng cùng Kowa Global Nhật Bản. Airpurity được giới thiệu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi MaiHoa Group (MHG). Sản phẩm cũng đã được thử nghiệm, kiểm tra đánh giá và công nhận bởi các cơ quan uy tín hàng đầu trên thế giới như: FDA (Mỹ), CE (châu Âu), FITI, KCL Hàn Quốc và IA Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty vẫn phát triển các sản phẩm thế mạnh trước đây là cung cấp các sản phẩm: Dung dịch khử trùng BioPur Sterile, sơn cách nhiệt ThermaCoat, sơn phủ kính cách nhiệt ThermaCool….

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Mai cho biết: “Chúng tôi đã và đang tiếp tục mang thương hiệu tiến xa và rộng rãi hơn trong nước cũng như quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cùng sự ủng hộ nhiệt tình phía đối tác, vì thế MaiHoa Group tự tin khẳng định thế mạnh của mình trên thị trường Việt Nam trong công cuộc cải thiện môi trường sống, tăng cường bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng. Không chỉ quan tâm đến chức năng của sản phẩm mà chúng tôi còn rất chú ý đến tác động với môi trường!”.

Vì sức khỏe cộng đồng

Thật tự hào khi Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa vinh dự được cơ quan của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội bình chọn, đánh giá đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty cũng lọt Top 50 Thương hiệu tin cậy sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021; Là thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp châu Âu (EuroCham); Là thành viên của Hiệp hội thương mại Thái Lan (ThaiCham).

Nỗ lực tạo dấu ấn trên bản đồ sức khoẻ Việt - Ảnh 2

Với sứ mệnh sản xuất ra các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, MaiHoa Group luôn tìm kiếm và hợp tác với đối tác để đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn hiệu quả về Việt Nam, đồng thời sản xuất và kiến tạo ra từng mã sản phẩm riêng. Trong các sản phẩm và đối tác của MaiHoa Group hợp tác phải kể đến là dòng nguyên liệu giấy vải Airpurity sản xuất tại Hàn Quốc của đối tác Nhật Bản.

Airpurity là một nguyên liệu phục vụ ngành in được cấu tạo từ nền vải không dệt được phủ lớp Nano vô cơ có tính năng diệt khuẩn, diệt virus và tự khử mùi, thanh lọc các mầm bệnh nguy hiểm trong không khí, Airpurity được các tổ chức và phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới kiểm nghiệm, chứng nhận đạt tiêu chuẩn rất cao. Trong đó, có cả kiểm nghiệm của phòng thí nghiệm số 1 thế giới là ALG - Hoa Kỳ chứng nhận diệt cả chủng Human Corona Virus.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Mai
Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Mai

Với cấu tạo, tính năng mà nguyên liệu giấy vải Airpurity, Ban lãnh đạo của MaiHoa Group cùng các thành viên bộ phận chuyên môn liên quan đã kết hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để kiến tạo ra đa dạng các sản phẩm thiết yếu để ứng dụng vào cuộc sống nhằm tạo giải pháp ngăn ngừa sự lây nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm luôn tiềm ẩn trong không khí và trên bề mặt các đồ dùng cá nhân, đồ dùng nơi công cộng như: Các sản phẩm miếng dán, sản phẩm tranh hay ảnh, rèm tranh, màn hình máy chiếu, đèn trang trí nội thất… Đặc biệt, có thể sử dụng các sản phẩm hình thành từ nguyên liệu giấy vải Airpurity tại nơi công cộng, nơi tập chung đông người như: Bệnh viện, cơ quan, trường học, siêu thị, sân bay… góp phần phòng ngừa lây nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm để bảo vệ sức khỏe, ổn định kinh tế, phát triển đất nước.

 

“Hội đồng quản trị MaiHoa Group đặt ra mục tiêu cùng Ban điều hành và toàn thể cán bộ công nhân viên phấn đấu đưa MaiHoa Group trở thành tập đoàn sản xuất, thương mại hàng đầu ở Việt Nam và các nước trong khu vực trong lĩnh vực thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ sức khỏe con người và sinh vật biển”.

(Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Mai)

Tin Cùng Chuyên Mục