Nội thất AHOME: Sáng tạo không gian ngôi nhà Việt

Khánh Ngân

Được xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, AHOME luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong của mình trên thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam hiện nay.

Uy tín và chất lượng đỉnh cao

Công ty CP Kiến trúc Nội thất AHOME (Nội thất AHOME) được biết đến là thương hiệu thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó uy tín và chất lượng tại Việt Nam với nguồn vật liệu cao cấp nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ cùng đội ngũ kiến trúc sư (KTS) sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm. AHOME luôn không ngừng phát triển, nghiên cứu để mang lại những giá trị sống tốt đẹp nhất cho  khách hàng.

Tên “AHOME” với ý nghĩa sâu sắc về sự tiên phong, đi đầu trong mọi xu hướng cũng như sự vận động của nhóm ngành thiết kế, thi công nội thất.

Chữ “A” là con chữ đầu tiên của bảng chữ cái, cũng là mức cao nhất trong thang điểm khi chúng ta đánh giá một vấn đề gì đó, chữ “A” là biểu tượng cho vị trí thứ nhất trong mọi câu chuyện. Cái tên “AHOME” được lựa chọn với mục đích mang đến cho các gia đình những không gian sống sang trọng nhất, đẳng cấp nhất, khác biệt nhất và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, AHOME là một trong số ít các công ty thiết kế nội thất có xưởng sản xuất riêng. Sản phẩm của AHOME luôn được cam kết đảm bảo 100% giá trị thiết kế vào các sản phẩm thi công trong thực tế.

Ngay từ khi bắt đầu, AHOME đã mang trên mình sứ mệnh cao cả đó là tạo nên những giá trị sống đặc biệt cho từng gia đình và cam kết mang đến cho khách hàng những công trình sang trọng, hiện đại, “chất” và hoàn toàn khác biệt.

Nội thất AHOME: Sáng tạo không gian ngôi nhà Việt  - Ảnh 1

Chất lượng dịch vụ của một đơn vị được đánh giá là thành công khi nhận được nhiều nhất sự tín nhiệm, tin cậy và ủng hộ của khách hàng. Thấu hiểu một cách sâu sắc vấn đề đó, AHOME luôn truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên trong tập thể, để bất cứ ai cũng luôn có được sự chăm chút sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mọi giới hạn sẽ được phá vỡ để tạo nên những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty, AHOME luôn áp dụng chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, tin cậy cho mọi sản phẩm; Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của vật liệu, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu như có bất cứ sai phạm nào; Cam kết tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng.

Hơn nữa, AHOME luôn chú trọng tới việc tuyển chọn, xây dựng đội ngũ chuyên viên thiết kế nội thất, với đội ngũ KTS với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất cao cấp.

AHOME đã khẳng định được mình khi đã thực hiện rất nhiều các dự án tại những khu đô thị lớn như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Royal City, Mandarin Garden, Ecopark… Đội ngũ KTS của AHOME được đào tạo chuyên sâu tại các trường kiến trúc trong và ngoài nước; Thường xuyên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các KTS tại các nước tiên tiến. Với nguồn nhân lực chất lượng cao, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào dịch vụ thiết kế nội thất của AHOME.

Bên cạnh đó, AHOME trực tiếp hoàn thiện sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành dịch vụ thiết kế – thi công trọn gói sẽ rất hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội như nguyện vọng của khách hàng.

Đặc biệt, AHOME luôn định hướng tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực nội thất cao cấp với những dự án nổi tiếng cùng các căn biệt thự, chung cư hạng sang. AHOME luôn khẳng định vị thế tiên phong từ xu hướng, sản phẩm cho đến mọi dịch vụ mà khách hàng được trải nghiệm.

Đón đầu xu thế thiết kế thời thượng

Đón đầu các xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng trên thế giới luôn là điều mà AHOME hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm hoàn hảo, mang cá tính riêng của từng chủ nhà. Vì vậy, AHOME luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, phát triển và tạo nên những không gian sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp. Mỗi một sản phẩm thiết kế của AHOME luôn mang tính đột phá cả về công năng lẫn thẩm mỹ.

Để xứng đáng với sự tín nhiệm và niềm tin của khách hàng, AHOME luôn định hướng qua các dự án thiết kế, thi công nổi bật cùng những xu hướng mới nhất trên thế giới. Để hoàn thành nhiệm vụ cao cả ấy, AHOME luôn là những người đi đầu trong việc xây dựng những “chuẩn mực” trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, AHOME đầu tư kỹ lưỡng vào vấn đề cơ sở vật chất, đặc biệt là hệ thống xưởng và nhà máy sản xuất.

AHOME đã đầu tư và xây dựng một hệ thống xưởng, nhà máy sản xuất với quy mô lên đến con số hàng nghìn ha. Đặc biệt, bên trong được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại theo quy chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng mọi hoạt động sản xuất của đội ngũ công nhân, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, hoàn hảo và phù hợp với không gian.

Nội thất AHOME: Sáng tạo không gian ngôi nhà Việt  - Ảnh 2

Kỹ thuật cũng là vấn đề luôn được AHOME chú trọng. Trong đó việc áp dụng và chuyển giao công nghệ sản xuất tiên tiến của châu Âu được AHOME ưu tiên hàng đầu để đảm bảo một cách tối đa vấn đề công năng và thẩm mỹ cho từng sản phẩm.

Điểm mạnh đặc trưng của AHOME chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố: Công năng và thẩm mỹ, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của từng chủ nhà; Bằng những đường nét đơn giản nhưng thể hiện một cách rõ nét sự sang trọng, lịch lãm trong một không gian hiện đại.

Với AHOME sự khác biệt chính là những gì AHOME hướng đến trong từng chi tiết thiết kế, từng sản phẩm, từng bộ sưu tập và từng không gian. Đón đầu những xu hướng cũng như thị hiếu của người dùng khắp nơi trên thế giới, AHOME sẽ tiếp thu, nghiên cứu và ứng dụng một cách hợp lý trong mỗi ngôi nhà Việt.

 

Khi đến với showroom của Nội thất AHOME, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thiết kế ấn tượng, những sản phẩm độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tìm được cho riêng mình một phong cách thiết kế hoặc những sản phẩm ấn tượng riêng cho gia đình mình.

Tin Cùng Chuyên Mục