Nội thất hoàn toàn mới của Honda Civic 2022 đây sao?

Quỳnh Chi

Nội thất của Civic 2022 sẽ là "một điều gì đó đơn giản" và "thiết kế lấy con người làm trung tâm của những chiếc xe Honda đời đầu."

Mới đây, Honda đã hé lộ hướng thiết kế nội thất xe trong tương lai mà họ theo đuổi dự kiến được trang bị đầu tiên trên Honda Civic thế hệ mới ra mắt vào ngày 28/4 tới đây.

Nội thất hoàn toàn mới của Honda Civic 2022 đây sao? - Ảnh 1

Theo đó, thiết kế này sẽ có tên tạm thời là tên tạm thời là "Simplicity and Something” (một điều gì đó đơn giản) và "thiết kế lấy con người làm trung tâm của những chiếc xe Honda đời đầu." Cabin sẽ hoàn toàn hướng về vị trí người lái, những chi tiết thừa thãi không cần thiết sẽ bị lược bỏ để tạo nên trải nghiệm trực quan, thuần túy nhất. 

Người dùng cũng có thể mong đợi các cột bên mỏng, táp lô đặt thấp cùng nửa trên thân xe lớn đem đến cảm giác rộng rãi hơn nữa, nâng tầm quan sát bên ngoài. Honda cũng giảm thiệu sự tốn chỗ của các bộ phân cơ khí đem lại cảm xúc tích cực thông qua những núm vặn có khía mang phản hồi chân thực hơn.

Nội thất hoàn toàn mới của Honda Civic 2022 đây sao? - Ảnh 2

Johnathan Norman, Giám đốc sáng tạo thiết kế nội thất của Honda, đã mô tả triết lý “simplicity” là ngôn ngữ thiết kế nội thất tổng thể, trong khi “and something” sẽ là “nét cá tính và sự hấp dẫn riêng cho từng mẫu xe”. Trên thực tế, các mẫu xe tương lai của Honda có thiết kế nội thất gọn gàng hơn với những nét đặc biệt giúp tách biệt Accord khỏi Civic và CR-V khỏi Passport.

Ngoài ra, ông Norman cũng cho biết thêm triết lý thiết kế “something” sẽ "giúp tạo ra sự khác biệt cho từng sản phẩm và biến những chiếc xe Honda trong tương lai của bạn trở thành mẫu xe mà bạn đam mê cầm lái và hào hứng sử dụng”

Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về những gì mà Honda thay đổi tại sự kiện ra mắt chiếc Civic 2022 vào ngày mai (28/4).

Tin Cùng Chuyên Mục