Nổi tiếng tận thu, Apple đã tạo ra những chiếc AirTag có vỏ ngoài sang chảng của Hermès với giá đắt hơn 10 lần

Đại Hải

Apple đã hợp tác với thương hiệu thiết kế Hermès cho một số Airtag bọc da để sử dụng với móc khóa, hành lý và túi xách.

AirTag là thiết bị giúp gợi nhớ và tìm kiếm những thiết bị quan trọng bằng âm thanh và định vị vị trí. Sản phẩm này có dạng thẻ hình tròn, mỏng, màu trắng sữa được hoàn thiện bằng nhựa và có logo quả táo chính giữa, mặt còn lại có thể cá nhân hóa bằng hình ảnh của mỗi người.

AirTag theo thiết kế Hermès. Ảnh: Twitter.
AirTag theo thiết kế Hermès. Ảnh: Twitter.

Nhưng với một hãng nổi tiếng tận thu như Apple, họ không quên ra mắt kèm theo một loạt phụ kiện dành cho AirTag như dây đeo với giá dao động trong khoảng 29-39 USD, hay móc chìa khoá bằng da với giá 35 USD.

Ảnh: Shacknews.
Ảnh: Shacknews.

Để nâng tầm sản phẩm hơn nữa, Apple đã hợp tác với thương hiệu thiết kế Hermès cho một số Airtag bọc da để sử dụng với móc khóa, hành lý và túi xách. Trong đó rẻ nhất là charm đeo túi có giá 229 USD, gấp 10 lần AirTag thông thường, móc chìa khoá Hermès còn kinh khủng hơn khi có giá 349 USD, gấp 12 lần và trùm cuối là thẻ hành lý gắn vali Hermes, có giá 449 USD và tương đương 15 chiếc AirTag. Nhưng đó mới chỉ là vỏ bên ngoài, chưa tính phần "lõi" là chiếc AirTag giá gốc 29 USD nữa.

Mặc dù mức giá đội lên quá nhiều nhưng với những người dùng giàu có, bỏ ra khoảng vài trăm USD không đáng gì so với giá trị những món đồ trong vali, túi xách.

 

Tin Cùng Chuyên Mục