Novaland lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018

Phong Vân

Ngày 27/11/2018, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, (Q.1, TP.HCM ) Ban Tổ chức Giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 chính thức công bố và trao giải cho 14 doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc.

Tại buổi trao giải Vietnam HR Awards 2018, Tập đoàn Novaland lần thứ 2 được vinh danh ở 02 hạng mục giải thưởng quan trọng: Môi trường làm việc tốt và Lương, thưởng và phúc lợi hiệu quả.

Novaland lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018 - Ảnh 1

Novaland vinh dự nhận giải Vietnam HR Awards 2018 hạng mục  “Môi trường làm việc tốt”

VietNam HR Awards là giải thưởng thường niên do Báo Lao động & Xã hội phối hợp cùng Công ty Talentnet tổ chức; là giải thưởng đầu tiên và duy nhất vinh danh các chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Giải thưởng sử dụng phương pháp chuyên môn độc quyền từ Viện Nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapore (Singapore Human Resources Institute - SHRI) - một tổ chức nghiên cứu lĩnh vực nhân sự lớn nhất Singapore với 48 năm kinh nghiệm.

Novaland lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018 - Ảnh 2

Novaland vinh dự nhận giải Vietnam HR Awards 2018 hạng mục “Lương, thưởng và phúc lợi hiệu quả”

Đây là năm thứ ba Vietnam HR Awards được tổ chức (ra mắt lần đầu tiên năm 2014), với các nét chính: Tập trung vào thẩm định và đánh giá chiến lược nhân sự; Phương pháp quốc tế; Bảo trợ bởi cơ quan của Chính phủ; Quy trình minh bạch và Hội đồng thẩm định giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong và ngoài nước.

Với phương châm đầu tư vào nguồn nhân lực là ưu tiên hàng đầu, Novaland áp dụng chính sách lương thưởng – phúc lợi cao hơn mặt bằng bình quân của thị trường để thu hút và giữ chân người tài.

Không chỉ tuân thủ các chính sách cho người lao động theo quy định của Nhà nước, tùy theo các cấp bậc, bên cạnh, cán bộ chủ chốt Novaland có thêm quyền lợi mua cổ phiếu ESOP, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm Novacare cho người thân, chính sách xe hơi, được mua bảo hiểm y tế mức cao, hưởng chính sách du lịch cùng gia đình hàng năm, được tham quan học tập thực tế kết hợp du lịch nước ngoài...

Novaland lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018 - Ảnh 3

Novaland mang tới môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp và thân thiện

Bằng tất cả những nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược quản trị nhân sự hiệu quả và bền vững, chủ động tạo ra nguồn nhân lực dồi dào, ổn định, Tập đoàn Novaland đã được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng nhân sự uy tín trong và ngoài nước: liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á” (giải thưởng Asia Best Employer Brand Awards) và là “Doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc” (giải thưởng Asia Responsible Entrepreneurship Awards).

Ngày 8/12/2018, Tập đoàn Novaland tổ chức Ngày hội tuyển dụng với kế hoạch chiêu mộ thêm 1.000 nhân sự mới, chủ yếu tập trung vị trí Chuyên viên tư vấn Bất động sản (BĐS).

Ngày hội tuyển dụng sẽ diễn ra từ 08:00 đến 17:00 ngày 08/12/2018, tại Sàn giao dịch BĐS Novaland – 26 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM.

Đăng ký tham gia và nhận nhiều phần quà giá trị: 0906 35 38 38. Ext : 2205

Link đăng ký tham gia: www.novaland.com.vn/ngayhoituyendung

Tin Cùng Chuyên Mục