NPP Jasmine Tea Dung Trần: "Hạnh phúc khi mọi người tin tưởng vào sản phẩm mình đang kinh doanh"

PV

Vừa qua, nhà phân phối Dung Trần của thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea và thảo dược giảm cân Jasgold có một buổi họp mặt hệ thống phân phối của mình, để nhằm gắn kết các thành viên trong team của mình.

Thương hiệu trà giảm cân Jasmine Tea đã đi được một chặng đường hơn 7 tháng kể từ ngày ra mắt, và vừa rồi 1 thương hiệu mới được cải tiến hơn là thảo dược giảm cân bảo vệ sức khỏe Jasgold dạng viên, và đang được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Nhà phân phối trà giảm cân Jasmine Tea và thảo dược giảm cân dạng viên Jasgold.

Nhà phân phối Dung Trần đã đồng hành cùng thương hiệu Jasmine Tea cũng như Jasgold từ những ngày đầu đến nay và đã phát triển một cách vượt bậc. Nhà phân phối Dung Trần đã tổ chức một buổi họp mặt hệ thống phân phối của mình để tỏ lòng tri ân đến các tổng đại lý, đại lý, và quý khách hàng đã đồng hành cũng mời mình trong thời gian qua.

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Chị có người chồng là một nha sĩ nhưng hết lòng ủng hộ và luôn âm thầm đứng đằng sau sự thành công của mình

Đến tham dự buổi họp mặt có sự xuất hiện của CEO công ty TNHH TMDV SX Jasmine Nguyễn Thị Ngọc Nữ , Tổng phân phối Hồng Ngọc, Tổng phân phối Lê Kim Thiên Vũ - hoa hậu có thể hình đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2018 tại thái lan, Nhà phân phối Mai Thảo, và hơn 150 các tổng đại lý, đại lý và quý khách hàng.

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Ban lãnh đạo công ty Jasmine đến chúc mừng buổi họp mặt hệ thống phân phối Dung Trần

Chia sẻ trong buổi lễ Nhà phân phối Dung Trần chân thành cảm ơn sự tin tưởng từ ban lãnh đạo công ty Jasmine. Đặc biệt là sự tin tưởng và đoàn kết của toàn bộ các tổng đại lý, đại lý, và các khách hàng đối với sản phẩm Jasmine Tea cũng như là thảo dược giảm cân Jasgold dạng viên trong thời gian qua.

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

CEO Nguyễn Thị Ngọc Nữ và và nhà phân phối Dung Trần trao hoa và quà cho các tổng đại lý xuất sắc trong thời gian qua.

" Đối với tôi, sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm mình phân phối là niềm hạnh phúc không thể nào diễn tả được, đó cũng chính là những nỗ lực của tôi cũng như toàn bộ hệ thống phân phối của mình." Nhà phân phối Dung Trần tâm sự.

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Tổng phân phối Hồng Ngọc trao hoa và quà cho các đại lý xuất sắc trong hệ thống Dung Trần

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Tổng phân phối Thiên Vũ - Hoa hậu có thể hình đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2018 tặng hoa và quà cho các đại lý trực thuộc hệ thống phân phối Dung Trần

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Hệ thống phân phối Dung Trần chụp ảnh lưu niệm với CEO Jasmine Tea Nguyễn Thị Ngọc Nữ

NPP Jasmine Tea Dung Trần:

Các đại lý trực thuộc hệ thống phân phối Dung Trần về tham dự buổi họp mặt

Nhà phân phối Trà giảm cân Jasmine Tea và thảo dược giảm cân Jasgod dạng viên Dung Trần luôn tuyển nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nhà phân phối Dung Trần

Hotline: 0937.07.47.68

Facebook:Nhà phân phối Jasmine Tea Dung Trần

Tin Cùng Chuyên Mục