NTK Carlo Colombo gặp gỡ giới mộ điệu Việt

N.A

NTK lừng danh người Ý có những chia sẻ chuyên môn về thiết kế nội thất trong sự kiện kỷ niệm 120 năm thành lập Giorgetti do Eurasia Concept tổ chức.

Trong buổi hội thảo Design Talk: “The Art of shaping” diễn ra sáng 23/5 tại TP.HCM, các khách mời đã dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với vị kiến trúc sư từng được vinh danh vào “Top 100 nhân vật xuất chúng nhất nước Ý” - Carlo Colombo và TGĐ thương hiệu Giorgetti - ông Giovanni del Vecchio.

Buổi hội thảo có sự tham dự của các khách mời như: Tổng Lãnh sự của Lãnh sự quán Ý tại TP.HCM - ông Dante Brandi, ông Fabrizio Monachesi - GĐ Thương mại khu vực Châu Á Thái Bình Dương thương hiệu Giorgetti, Ông Vincent Au -  GĐ Phát triển kinh doanh Eurasia Concept...

NTK Carlo Colombo gặp gỡ giới mộ điệu Việt - Ảnh 1

(Từ trái qua) Ông Dante Brandi - Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM, NTK/KTS Carlo Colombo, ông Giovanni del Vecchio - TGĐ thương hiệu Giorgetti, Mr. Vincent Au - GĐ phát triển kinh doanh Eurasia Concept. 

Trong hơn 1 tiếng chia sẻ, NTK Carlo Colombo đã mang đến nhiều bất ngờ cho các khách mời tham dự. Những thiết kế tầm vóc thế giới của ông cũng trở thành những bài học kinh nghiệm sâu sắc dành cho cộng đồng đam mê nghệ thuật thiết kế trẻ tại Việt Nam.

Cạnh đó, khi chia sẻ về phong cách thiết kế, nam NTK nói: “Tôi theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại vì đó là sở thích cá nhân. Trong các sản phẩm của tôi, những chi tiết sắc sảo và điểm nhấn là thứ luôn hiển diện rõ. Thông qua đó thể hiện những đam mê và tình yêu trong từng sản phẩm để tạo ra dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng không hề phô trương”.

Carlo Colombo cũng dành nhiều lời khen cho các tác phẩm của người Việt hiện nay vì sự hiện đại, tiếp cận hơn với xu thế quốc tế nhưng không mất đi bản chất Á Đông và tinh thần cá nhân.

NTK Carlo Colombo gặp gỡ giới mộ điệu Việt - Ảnh 2

  Đẳng cấp, sang trọng nhưng tinh tế là những gì mà phong cách thiết kế của nhà thiết kế người Ý mang lại.

Trong khi đó, TGĐ thương hiệu Giorgetti - ông Giovanni del Vecchio đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường Việt Nam. Ông cũng hy vọng thị trường Việt Nam trong những năm sắp tới sẽ trở thành một trong những thị trường chủ yếu của thương hiệu Giorgetti và ngành thiết kế nói chung.

NTK Carlo Colombo gặp gỡ giới mộ điệu Việt - Ảnh 3

 TGĐ thương hiệu Giorgetti.

Carlo Colombo sinh năm 1969 tại tỉnh Carimate thuộc miền Bắc nước Ý. Ông được biết đến là NTK-KTS lừng danh với nhiều công trình, thiết kế biểu tượng trong nhiều lĩnh vực tạo nên tầm ảnh hưởng rộng lớn trong nền thiết kế đương đại.

Carlo Colombo cũng là một trong những nhà thiết kế trẻ nhất đạt được danh hiệu “Nhà thiết kế của năm” ở độ tuổi 37. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều thương hiệu nổi tiếng, những giải thưởng mang tính toàn cầu như: Reddot Design Award hay Edida. 

Ông từng được Đại sứ quán Ý trao tặng Huân chương công trạng “Cavaliere” - Tước hiệu kỵ sĩ và ghi tên mình trong “Top 100 nhân vật Ý xuất chúng nhất” năm 2016.

Tin Cùng Chuyên Mục