NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu” của mình

Vân Anh

Sinh năm 1992, NTK Trương Kim Anh, người vừa nhận giải thưởng Á quân Đại sứ hữu nghị vì hòa bình chính là chủ thương hiệu thời trang KATTERRY, đồng thời là Trưởng Ban đối ngoại miền Bắc Mạng lưới Happy Women Leader Network.

Cuộc thi Đại sứ hữu nghị vì hòa bình cũng đã khép lại được một thời gian, thế nhưng đối với Á quân Trương Kim Anh, cảm xúc như vẫn còn nguyên vẹn. Là một người con sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Trương Kim Anh có một tình yêu to lớn đối với mảnh đất này.

NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu”  của mình - Ảnh 1

 

“Tôi cho rằng cuộc thi này không chỉ đơn giản để tìm ra những đại sứ về hình thức mà còn tìm kiếm người có tâm tài trí đức, có thể lan tỏa hình ảnh của Hà Nội đến với cộng đồng. Bản thân tôi, với giải thưởng này tôi chẳng có gì ngoài nhiệt huyết, tuổi trẻ của mình trong việc gìn giữ văn hóa, lan tỏa những điều tốt đẹp, quảng bá hình ảnh, tuyên truyền bảo vệ môi trường cũng như khẳng định vị thế của Hà Nội trong lòng không chỉ người dân Việt Nam mà còn trên toàn thế giới”.

NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu”  của mình - Ảnh 2

 

Sinh ra trong một gia đình có mẹ là nhà thiết kế thời trang, từ nhỏ niềm đam mê với thời trang đã nằm sẵn trong con người của Trương Kim Anh. Được mẹ chỉ dạy về những thứ liên quan đến vải vóc, chất liệu cách thiết kế, thế những Kim Anh lại lựa chọn ngành quản trị kinh doanh. Sau khoảng thời gian bán hàng, “nhiệt huyết” trong con người trỗi dậy, thôi thúc Kim Anh với suy nghĩ “muốn tự thiết kế trang phục theo gu của mình, muốn tự tay chọn chất liệu là mình mong muốn chứ không chỉ đơn thuần là kinh doanh”.

NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu”  của mình - Ảnh 3

 

Theo đó, Kim Anh đăng ký khóa học tại Học viện thiết kế thời trang London ngành thiết kế thời trang và xây dựng thương hiệu thời trang riêng mang tên KATTERRY – thời trang công sở.

NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu”  của mình - Ảnh 4

 

Được biết, không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang, Trương Kim Anh còn sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh về phụ kiện và spa thú cưng đồng thời cũng là quản lý cấp cao của công ty du lịch.

NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu”  của mình - Ảnh 5

 

Với khối lượng công việc “đồ sộ” như thế, Kim Anh cho rằng bất kỳ ai cũng có thể gặp khó khăn trong quản lý thời gian. Nhưng hơn hết, Á quân Đại sứ thương hiệu lại cảm thấy khó khăn là một phần thử thách để bản thân cố gắng nỗ lực phấn đấu phát triển trên con đường đi đến thành công.

“Cách vượt qua khó khăn chính là chia sẻ với những người xung quanh vì tôi không đi một mình. Tôi còn có đồng nghiệp, đối tác, bạn bè, người thân thậm chí nhân viên, tôi hoàn toàn phải tìm cách phân bổ công việc như thế nào cho hiệu quả, đào tạo được người để tất cả mọi người cùng chung sức, chung lòng và xây dựng sự nghiệp chung. Với danh hiệu Á quân đại sứ hữu nghị vì hòa bình, đây chính là bước đệm giúp tôi có thể lan tỏa nhiều giá trị đẹp, đưa hình ảnh Hà Nội cùng niềm tự hào dân tộc đến gần hơn với cộng đồng” - người đẹp chia sẻ.

NTK Trương Kim Anh: Đam mê thiết kế trang phục theo “gu”  của mình - Ảnh 6

 

Tin Cùng Chuyên Mục