NTM Huyền Hương: "Tạo ra cái đẹp thì mình cũng phải “đẹp”

Vân Anh

Chắc hẳn cái tên Nguyễn Huyền Hương không còn xa lạ với những người trong nghề tóc cũng như khách hàng thân thiết. Với tình yêu “mù quáng” với cái đẹp đã mang đến cho NTM Huyền Hương – người “đàn bà” không tuổi sự trẻ trung, tươi tắn.

Chia sẻ về xu hướng làm tóc, NTM Huyền Hương cho biết: "Tôi không khuyến khích khách hàng của mình chạy theo mẫu tóc nào hết. Tôi luôn tư vấn tạo kiểu mái tóc phù hợp, giúp khách hàng tôn lên được giá trị của mình. Mái tóc đẹp là mái tóc khỏe, có sức sống, sạch sẽ, gọn gàng và phải phù hợp với khuôn mặt chứ không phải chạy theo xu hướng”.

Không chỉ trong nước, NTM Huyền Hương còn mạnh dạn tìm đến nhiều quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực thời trang tóc như Pháp, Ý. Đến đâu chị cũng tiếp thu cho mình thêm nhiều kiến thức mới, học cách cắt tóc, tạo kiểu đến các kỹ thuật tạo màu phức tạp.

NTM Huyền Hương:

 

Việc chọn đúng màu tóc đẹp, phù hợp dựa vào rất nhiều yếu tố như tính cách, làn da, khuôn mặt... thậm chí là công việc của khách hàng. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Salon Huyền Hương luôn được khách hàng “chọn mặt gửi vàng” mỗi lần muốn thay đổi, phục hồi kiểu tóc của mình. Bí quyết để NTM Huyền Hương chinh phục “thượng đế” chính là luôn tìm hiểu sở thích, công việc, cuộc sống của khách hàng… Theo chị, mái tóc không chỉ là "góc con người" mà nó còn cất lên tiếng nói thầm kín về vị trí xã hội cũng như phong cách của chủ nhân.

NTM Huyền Hương:

 

NTM Huyền Hương luôn quan niệm rằng: “Muốn làm đẹp cho người khác, trước tiên phải biết làm đẹp cho chính mình, có như vậy mới đủ tự tin tư vấn cho khách hàng”. NTM Huyền Hương không chỉ biết cách làm đẹp cho người mà luôn cuốn hút với phong cách tự tin, riêng biệt xuất phát từ một tâm hồn nghệ sĩ đam mê cái đẹp.

NTM Huyền Hương:

 

Là một người khá cầu toàn trong công việc, tất cả khách hàng đến làm tóc đều một tay NTM Huyền Hương cắt tạo kiểu, các công đoạn khác kỹ thuật viên chuyên nghiệp của salon có thể làm nhưng chị luôn kiểm soát, để đảm bảo rằng tóc của khách hàng không bị hỏng, kiểu tóc không bị sai lệch.

NTM Huyền Hương:

 

NTM Huyền Hương:

 

NTM Huyền Hương:

 

NTM Huyền Hương:

 

NTM Huyền Hương:

 

NTM Huyền Hương:

 

Tin Cùng Chuyên Mục