NTM tóc Tuấn Anh - Luôn giữ cho ngọn lửa đam mê mãi cháy

Vân Anh

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Tuấn Anh, sẽ là người kết nối nghệ sĩ tóc người Mỹ - Guy Tang để mang dòng sản phẩm màu nhuộm Mydentity đến các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam trong năm 2020.

NTM tóc Tuấn Anh - Luôn giữ cho ngọn lửa đam mê mãi cháy - Ảnh 1

 

Đi lên từ Đôi bàn tay, trái tim và khối óc

Mười bốn tuổi - cái tuổi mà bạn bè cùng lứa còn ngồi trên ghế nhà trường PTTH thì Nguyễn Tuấn Anh đã bắt đầu đi theo con đường học nghề tạo mẫu tóc. Khi ấy, không ai dám nghĩ anh có thể bám trụ được với nghề dài lâu chứ đừng nói đến hai chữ thành công. Nhớ lại những ngày tháng có thể xem là cơ cực nhất trong cuộc đời, NTM Nguyễn Tuấn Anh tâm sự: “Không phải ngẫu nhiên mà tôi chọn theo con đường tạo mẫu tóc. Tôi đã nhận ra đam mê khác biệt của mình dành cho tóc và thời trang từ khi bạn bè còn mải mê với các trò chơi và thú vui tuổi học trò”. Dù vậy, để có thể vững tin đi con đường đã chọn, vượt qua được những gian nan buổi đầu thì anh không thể không nhắc đến sự hỗ trợ động viên và ủng hộ của mẹ: “Tôi rất may mắn vì luôn có mẹ ủng hộ. Mẹ tôi là người rất tâm lý, mẹ tôn trọng và đồng hành cùng mỗi quyết định của tôi”, anh tâm sự.

NTM tóc Tuấn Anh - Luôn giữ cho ngọn lửa đam mê mãi cháy - Ảnh 2

 “Giữ cho ngọn lửa đam mê mãi cháy, lòng nhiệt huyết luôn ấm nóng thì thành công sẽ đến với bạn”, NTM Nguyễn Tuấn Anh

Nhớ lại con đường gian khó đã qua, NTM Nguyễn Tuấn Anh nói rằng bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời anh chính là khi tập đoàn L’oreal ngỏ lời mời cộng tác. Anh nhận ra cơ hội phát triển của bản thân nhưng cũng nhìn thấy áp lực và quyết tâm biến áp lực thành động lực cho mình. Sau hơn 7 năm đứng trong hàng ngũ Giảng viên của L’oreal Professional, anh đã khẳng định được tên tuổi và uy tín cá nhân - là một giảng viên có tâm, có tầm và vô cùng nhiệt  huyết truyền lửa cho các thế hệ NTM đi sau.

Chia sẻ về bí quyết thành công, Tuấn Anh cho rằng thành công của một NTM tóc chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn của các yếu tố: sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp, tay nghề tốt, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, dịch vụ chăm sóc chuẩn 5 sao và luôn đi trước dẫn đầu xu hướng. Uy tín thường đến từ những người chuyên nghiệp nhất. Làm sao để dịch vụ khách hàng đạt chuẩn 5 sao ư? Hãy đi theo giá trị cốt lõi “Khách hàng luôn đúng” - mỗi việc chúng ta làm chỉ có giá trị thực sự khi mang lại lợi ích cho khách hàng và đồng nghiệp. Để dẫn đầu thì phải luôn cải tiến, học hỏi và đổi mới. Và một NTM có tài năng, có khả năng tiến xa hay không, hãy nhìn vào 3H: Head, Hand và Heart - một cái đầu thông minh nhạy bén, một đôi bàn tay khéo léo và một trái tim nồng ấm tình người!

NTM tóc Tuấn Anh - Luôn giữ cho ngọn lửa đam mê mãi cháy - Ảnh 3

 

Háo hức với kế hoạch hợp tác cùng Artist Guy Tang

Năm 2020 đang đến gần và giới mộ điệu thời trang tóc đang rất háo hức tìm hiểu về xu hướng tóc của năm. NTM Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Kiểu tóc Bod uốn cụp sẽ là xu hướng tóc của năm 2020. Các mẫu tóc có độ dài ngang cằm tạo cho gương mặt góc nhìn thon gọn hơn hay những mẫu tóc dài làm xoăn lơi với mái bay che đi các khuyết điểm ở phần gò má sẽ được yêu thích hơn  bao giờ hết”. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận về tiềm năng phát triển của bạn trẻ ngành tóc: “Hiện nay xu hướng giới trẻ đang đổ xô đi học nghề tạo mẫu tóc vì nghĩ đây là nghề “hái ra tiền”. Thực sự nếu bạn thành công trong nghề thì bạn sẽ gặt hái được rất nhiều, nhưng để đổi lại các bạn trẻ phải thật sự kiên trì và đam mê với con đường đã chọn. Một tin vui với các bạn trẻ yêu tóc và nghề tóc Việt Nam là sắp tới tôi có dự án hợp tác với Artist Guy Tang - NTM tóc người Mỹ nổi tiếng trên thế giới - anh đã sáng tạo ra Mydentity - dòng màu nhuộm dành cho nhóm khách hàng ưa màu sắc trẻ trung và cá tính. Tôi sẽ là người kết nối giữa Guy Tang và các NTM tóc Việt Nam”.

NTM tóc Tuấn Anh - Luôn giữ cho ngọn lửa đam mê mãi cháy - Ảnh 4

 Anh đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

NTM tóc Nguyễn Tuấn Anh đã từng tham gia nhiều sự kiện lớn như:

- VIFW tại HN và TP.HCM năm 2016, 2017, 2018.

- Tham gia các khoá đào tạo của tập đoàn Lo’real dành cho Educator trong và ngoài nước hàng năm.

- Là người làm tóc chính cho các sao Việt như Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Dàn mẫu của Next top Model, NTK Công Trí, Ivan Trần, siêu mẫu Hạ Vy... T’Art Hair Salon

Địa chỉ: 51 Phạm Hồng Thái, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0987.879.969 - 0943.965.995

Tin Cùng Chuyên Mục