Nữ cử nhân Ngoại Thương: Gác bằng đại học trở thành doanh nhân ngành phun xăm thẩm mỹ

Nguyệt Minh

Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ đối với bạn trẻ nữa, dường như nó đã trở thành 1 trào lưu để sở hữu một sắc đẹp hoàn hảo. Với bàn tay khéo léo và đầy nghệ thuật, Kim Oanh đã gác tấm bằng đại học và trở thành nghệ nhân có tiếng tại Hà Thành nhờ ngành phun xăm thẩm mỹ.

Sinh năm 1980, là người học khá giỏi, Kim Oanh đã đỗ Trường Đại học Ngoại Thương. Thế nhưng, chị lại mơ ước được làm đẹp cho người bằng các công nghệ phun xăm. Tuy nhiên, thời bầy giờ ngành này chưa được ưa chuộng nên mãi đến những năm cuối đại học của chị nó mới phát triển. Vừa học, Kim Oanh vừa làm thêm tại các spa, trung tâm phun xăm để thỏa mãn mơ ước của mình. Và khi tốt nghiệp đại học, chị không đi theo còn đường đã chọn mà quyết tâm rẽ ngang sang kinh doanh.

Gác tấm bằng đại học, Kim Oanh dành vốn liếng tích lũy được trong lúc đi làm thời sinh viên để đi học nghề phun xăm tại TP. Hồ Chí Minh, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Cô sinh viên Việt Nam vừa có tài vừa có niềm đam mê đã được thầy mến, bạn yêu, tận tình giúp đỡ và nhanh chóng trở thành một nghệ nhân phun xăm tài ba. Niềm đam mê, cộng thêm những chỉ bảo ân cần đó, Kim Oanh nhanh chóng tiếp thu công nghệ mới nhất của ngành phun xăm.

Trở về Hà Nội, những năm đầu lập nghiệp là quãng thời gian khó khăn đối với Kim Oanh. Nhưng, với ý trí, quyết tâm cao, chị đã thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi công việc, mỗi môi trường Oanh đến đều là những bài học hữu ích, tích lũy cho tương lai…

Nữ cử nhân Ngoại Thương: Gác bằng đại học trở thành doanh nhân ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 1

 

Mạnh dạn đầu tư cho mình một sự nghiệp riêng khi tuổi đời còn rất trẻ, Kim Oanh đã mở một trung tâm spa nhỏ. Quả đúng là cái duyên với nghề, khi trung tâm của chị ngày càng phát triển, lấy được niềm tin trong mọi khách hàng. Cơ sở nhỏ bé của chị nhanh chóng được đầu tư trang thiết bị, quy mô. Chưa dừng ở đó, Kim Oanh muốn mang đến cho nhiều khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ hơn nữa. Cô gái trẻ đó đã đạt giải cuộc thi phun xăm thẩm mỹ do Hàn Quốc tổ chức. Danh tiếng của chị ngày càng được mọi người biết tới, nhất là trong lĩnh vực phun xăm.

Tự tay phun xăm cho khách đến nỗi bận quá sức, nhưng Kim Oanh vẫn muốn có nhiều học viên biết đến môn nghệ thuật này, để làm đẹp cho xã hội, nên chị đã mở lớp đào tạo nghề phun xăm. Lớp học thu hút rất đông học viên tham dự. Nhiều học viên được Oanh đào tạo và có công việc ổn định với mức lương cao ở nước ngoài.

Phun xăm là một nghệ thuật, nếu không có con mắt thẩm mỹ, sự cẩn thận và tính ham học hỏi thì người thợ dù giỏi đến mấy cũng phải sớm bỏ cuộc. Đối với Kim Oanh, chị luôn mày mò những kiểu cách mới, sáng tạo phù hợp cho những lứa tuổi khác nhau để có thể chiều lòng khách một cách tốt nhất. Chính vì vậy mà khách hàng tìm đến với cơ sở của Oanh ngày càng nhiều, trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam cũng có nhiều người biết và hỏi học từ cô gái này. Đặc biệt, Kim Oanh còn là người độc quyền khi có công nghệ phun xăm của Mỹ bằng mực sinh học, không hóa chất cho các bạn tuổi teen. Chính công nghệ này đã được nhiều bạn trẻ đón nhận. Spa Kim Oanh hoàn toàn sử dụng mực nhập ngoại, công nghệ hiện đại, uy tín nên chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.

Nữ cử nhân Ngoại Thương: Gác bằng đại học trở thành doanh nhân ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 2

 

Trong số khách hàng của Kim Oanh đã có nhiều gương mặt hot girl nổi tiếng, ngoài ra chị cũng lấy lòng được rất nhiều khách hàng thân thiết. Tất cả đều không một lời phàn nàn về cả dịch vụ lẫn chất lượng, điều đó thật sự ấn tượng đối với spa Kim Oanh…

Luôn cháy hết mình cùng niềm đam mê! Đó là cảm nhận của tất cả những ai đã từng gặp và học tập tại cơ sở của Kim Oanh. Chị luôn truyền đạt tất cả những kiến thức mà bản thân tích lũy được cho học viên mà không hề giấu nghề. Tất cả những học viên khi đến với cơ sở để học phun xăm đều được hưởng những chế độ ưu đãi lớn, cam kết 100 % học viên sau khi tốt nghiệp sẽ tự tin với tay nghề của mình và với số lương hấp dẫn.

Nữ cử nhân Ngoại Thương: Gác bằng đại học trở thành doanh nhân ngành phun xăm thẩm mỹ - Ảnh 3

 

Tận tâm với nghề, với các học viên, nhưng Kim Oanh cũng khá nghiêm khắc đối với các học trò, để giúp họ trở thành những người thợ hoàn hảo, mang vẻ đẹp đích thực đến với nhiều người hơn nữa.

Cuộc sống bận rộn và trong một điều kiện mà ai nhìn thấy cũng phải thốt lên 2 chữ “sang chảnh”, thế nhưng Kim Oanh lại rất đỗi bình dị. Những lúc rảnh rỗi, Oanh luôn muốn tận hưởng yêu thương bên gia đình và luôn hạnh phúc với mái nhà yêu dấu của mình. Và cô chính là hình ảnh một người phụ nữ hoàn hảo bên một công việc mang vẻ đẹp hoàn hảo đến cho mọi  người! 

Thông tin liên hệ:

ĐT: 01644128888

Đ/c: 480 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Web: https://www.facebook.com/oanh.spa.3

Tin Cùng Chuyên Mục