Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Phú Vinh

Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ, năng động, nỗ lực hết mình chăm sóc khách hàng nên doanh nhân này đã từng bước gặt hái được thành công.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả tại miền đất miền Tây, sau nhiều lần kinh doanh thất bại tưởng chừng như mất tất cả, bằng ý chí và nghị lực, cô gái này đã mạnh dạn để bước tới chạm tay tới thành công.

Thất bại và cơ duyên dẫn lối đến thành công

Giống như bao người, sau khi học xong, cô gái Đoàn Thị Tơ sinh năm 1990 tại Cần Thơ này cũng kiếm cho mình một công việc để ổn định. Thế nhưng, với đồng lương ít ỏi ở công ty may giày thể thao, Đoàn Tơ cảm thấy vô cùng chật vật, không đủ để trang trải trong cuộc sống.

Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online - Ảnh 1

Đoàn Thị Tơ - cô gái nỗ lực vươn lên để thành công.

Trước khi đến với sản phẩm mỹ phẩm Đông Anh của CEO Nguyễn Huỳnh Như, giống như bao cô gái khác, Đoàn Tơ thích làm đẹp và tất nhiên, kinh doanh online là điều mà cô chưa từng nghĩ đến. 

Cũng từng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online trên Facebook thế nhưng Đoàn Tơ gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Bởi cô hiểu rằng, kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người nhưng để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online - Ảnh 2

 Chị Đoàn Thị Tơ chụp hình cùng CEO Nguyễn Huỳnh Như - CEO mỹ phẩm Đông Anh.

Thế nhưng, có lẽ cơ duyên đã giúp cô đến gần hơn với kinh doanh online với dòng mỹ phẩm Đông Anh. 

Sau một quá trình dài tìm hiểu, tham khảo một số sản phẩm làm đẹp của Đông Anh, cô thực sự bị thuyết phục. Các sản phẩm của Đông Anh hầu hết là sản phẩm dưỡng da có độ an toàn cho da cao, và đạt được Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018. Chính vì lẽ đó, nên cô đã quyết định làm đại lý phân phối cho dòng mỹ phẩm này.

Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online - Ảnh 3

Công ty TNHH Mỹ phẩm Đông Anh giành được chứng nhận đạt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Sau nhiều lần rút kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cô gái 9x này đã từng bước kiếm được tiền và khẳng định được mình. Giờ đây, mức thu nhập gấp 5-10 lần khi làm công việc trước.

Đoàn Tơ chia sẻ: "Kinh doanh online là một xu hướng, mang lại cơ hội cho hàng ngàn người. Nhưng đi kèm với đó là những khó khăn, thách thức mà bạn phải thật kiên trì, cố gắng thì mới có thể chạm tay được đến thành công".

Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online - Ảnh 4

Đoàn Thị Tơ bén duyên với kinh doanh online vô cùng bất ngờ.

Cũng may mắn vì luôn có gia đình, ông xã ở bên động viên giúp đỡ cùng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, sau 2 năm, Đoàn Tơ cũng đã gặt hái được ít nhiều thành công.

Từ một người buôn bán online nhỏ, giờ cô đã phát triển được mạng lưới kinh doanh riêng. Hệ thống của cô đã có hơn 500 thành viên, trải dài khắp cả nước. Không những thế, cô còn kinh doanh thêm dòng sản phẩm của công ty Un Beauty Care. 

Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online - Ảnh 5

Un Beauty Care cũng lọt top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng

Un Beauty Care là một thương hiệu mỹ phẩm và cũng lọt top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019.

Với sự ham học hỏi, nỗ lực không ngừng của mình, cô gái đến từ Cần Thơ - Đoàn Thị Tơ giờ đã có thể sắm sửa được ngôi nhà khang trang hơn để cha mẹ dưỡng già cũng như dư dả hơn trong cuộc sống.

Nữ doanh nhân 9X tậu nhà tiền tỉ nhờ kinh doanh mỹ phẩm online - Ảnh 6

Dù làm bất cứ công việc kinh doanh nào, bạn cũng cần phải yêu thích chúng và đam mê.

Qua câu chuyện của mình, Đoàn Thị Tơ cũng muốn truyền cảm hứng tới nhiều cô gái khác: "Một trong những con đường thành công nhanh nhất là kinh doanh. Thế nhưng dù làm bất cứ công việc kinh doanh nào, bạn cũng cần phải yêu thích chúng và đam mê. Nếu bạn đủ đam mê thì còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay làm việc đi thôi. Cứ cố gắng, chắc chắn bạn sẽ thành công".

Tin Cùng Chuyên Mục