Nữ doanh nhân "tài sắc vẹn toàn" Vũ Thị Quế Minh, chiến thắng siêu xe Vinfast từ mỹ phẩm nhà Hà Hồ

Sinh năm 1992 và bắt đầu kinh doanh ngay khi vừa ra trường với số tiền chỉ với 10 triệu đồng, Doanh nhân Vũ Thị Quế Minh đã trở thành Giám đốc công ty thời trang Velvet và cũng là Đối tác kinh doanh thuộc Thành viên Hội đồng cấp cao của M.O.I Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam của Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng khả năng lãnh đạo tài tình, nữ doanh nhân xinh đẹp & thành danh Vũ Thị Quế Minh đã đạt doanh số cao nhất trong quý III, IV trong năm 2020 và vinh dự nhận ​được​ giải thưởng cao nhất của M.O.I Cosmetics - siêu xe Vinfast Lux A2.0.

CHỌN HƯỚNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN, VŨ THỊ QUẾ MINH THÀNH CÔNG VỚI DOANH THU BẠC TỶ VÀ TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG DOANH NHÂN ĐẮT GIÁ NHẤT HÀ THÀNH 

Cơ duyên với M.O.I Cosmetics

Cũng là phụ nữ, nên Vũ Thị Quế Minh hiểu được nhu cầu làm đẹp cũng như xu thế mua hàng online đang dần thống lĩnh thị trường. “Khi kinh doanh thời trang, tôi nhận thấy nhu cầu về mỹ phẩm của phụ nữ vô cùng lớn. Như tôi, khi đã có bộ trang phục đẹp thì tôi cũng  phải mua thêm mỹ phẩm để bản thân trông xinh đẹp hơn” (Vũ Thị Quế Minh).

Nữ doanh nhân "tài sắc vẹn toàn" Vũ Thị Quế Minh, chiến thắng siêu xe Vinfast từ mỹ phẩm nhà Hà Hồ - Ảnh 1

Trong trăm nghìn nhãn hàng, Ms.Vũ Thị Quế Minh đã chọn lựa đồng hành cùng M.O.I Cosmetics vì cô muốn giúp nền doanh nghiệp mỹ phẩm nước nhà phát triển cũng như người Việt dùng hàng Việt. Cô chia sẻ: "Tôi muốn mang những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý đến cho chị em phụ nữ Việt. Hơn nữa, tôi muốn góp sức mình để phát triển thương hiệu Việt. Bạn bè Quốc tế biết đến Việt Nam, với những cái tên như Trung Nguyên, Biti’s nhưng lĩnh vực mỹ phẩm thì thực sự chưa có thương hiệu nào đủ tầm. M.O.I cũng có thể vươn ra tầm quốc tế nếu có sự chung tay của nhiều người”.

Kinh doanh online - bắt kịp xu hướng và tận dụng tối đa thời gian

Vốn có xuất thân từ ngành IT, Vũ Thị Quế Minh đã ứng dụng những kiến thức từ trường lớp để làm kinh doanh và tạo nên thành công vang dội. Nữ doanh nhân bộc bạch: “Xu hướng hiện nay, mọi người chuyển sang mua sắm online nhiều. Ngay cả bản thân em cũng thế, cũng mua sắm online thường xuyên và loại hình kinh doanh này lại phù hợp với giới trẻ”.

Nữ doanh nhân "tài sắc vẹn toàn" Vũ Thị Quế Minh, chiến thắng siêu xe Vinfast từ mỹ phẩm nhà Hà Hồ - Ảnh 2

Ngoài ra, kinh doanh trực tuyến cũng là cách giúp nữ doanh nhân có thể tận dụng hết khoảng thời gian trong ngày. Cô chia sẻ: “Thật ra tôi chọn kinh doanh online bởi vì phương thức này giúp tôi chủ động hơn về thời gian cũng như việc chăm sóc con cái gia đình”.

Chính sách xây dựng đế chế bán lẻ mỹ phẩm trực tuyến hùng mạnh bậc nhất

Bắt đầu với số vốn nhỏ, nữ doanh nhân 9x nhận thấy được tiềm năng phát triển của M.O.I và quyết tâm trở thành đại lý phân phối chính thức sau 6 tháng trải nghiệm. Sau khi đã lựa chọn hình thức kinh doanh online, Doanh nhân Vũ Thị Quế minh đã xây dựng đế chế bán lẻ của mình nhờ hệ thống đại lý hùng hậu trải dài từ Bắc chí Nam. Nhờ chính sách giá, chiến lược kinh doanh bài bản và biết nắm bắt thời cơ nên giờ đây Ms.Vũ Thị Quế Minh đã trở thành Đối tác kinh doanh thuộc Thành viên Hội đồng cấp cao của M.O.I Cosmetics.

LÀ NGƯỜI DUY NHẤT CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG CAO NHẤT - XE VINFAST LUX A2.0

Thị trường mỹ phẩm vào những tháng cuối 2020 có những biến động lớn và ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch, nhưng nhờ ý chí quyết tâm, cố gắng không ngừng nghỉ cũng như đường lối & định hướng kinh doanh xuất sắc nên Ms.Vũ Thị Quế Minh đã thành công xuất sắc, đạt được doanh số cao nhất của M.O.I trong quý III và IV của năm.

Đích thân CEO Lâm Thành Kim và Giám đốc Sáng tạo - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trao bằng khen thưởng và “siêu xe
Đích thân CEO Lâm Thành Kim và Giám đốc Sáng tạo - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trao bằng khen thưởng và “siêu xe" Vinfast Lux A2.0

Vào 10/11/2021 CEO Lâm Thành Kim và Giám đốc Sáng tạo - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Hà Nội và đích thân trao tặng phần thưởng cho Ms.Vũ Thị Quế Minh & hệ thống phân phối chiếc siêu xe Vinfast Lux A2.0 trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Nữ doanh nhân bạc tỷ Hà thành Ms. Vũ Thị Quế Minh - người duy nhất sở hữu siêu xe Vinfast Lux A2.0 phiên bản màu hồng ngọt ngào duy nhất trên thị trường.
Nữ doanh nhân bạc tỷ Hà thành Ms. Vũ Thị Quế Minh - người duy nhất sở hữu siêu xe Vinfast Lux A2.0 phiên bản màu hồng ngọt ngào duy nhất trên thị trường.

BẤT CỨ AI CŨNG CÓ THỂ LÀ ĐỐI TÁC KINH DOANH CỦA M.O.I ĐỂ GIA TĂNG THU NHẬP VÀ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ

Phần thưởng mà M.O.I Cosmetics dành cho Doanh nhân Vũ Thị Quế Minh thật ấn tượng và giá trị. Từ đó có thể thấy, M.O.I là đối tác đáng để hợp tác cùng kinh doanh. Theo chia sẻ từ CEO Lâm Thành Kim và Giám đốc Sáng tạo Hồ Ngọc Hà, dù bạn có số vốn rất nhỏ cũng có thể đăng ký làm đối tác của M.O.I và tăng trưởng thu nhập đáng kể.

Hãy liên hệ với M.O.I Cosmetics để trở thành đối tác để nâng cao thu nhập hàng tháng!

Hotline: 1900575729

Website đăng ký đối tác: http://link.moicosmetics.vn/Dang-ky-doi-tac

Tin Cùng Chuyên Mục