Nữ hoàng doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab: Kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ

Trần Thanh

Dù còn rất trẻ nhưng doanh nhân Lê Thị Ánh - Founder/nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Yuby - Lab đã gây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc. Khi được hỏi bí quyết thành công, CEO 9X chỉ gói gọn trong 2 yếu tố “chăm chỉ không ngừng nỗ lực và luôn hết mình với khách hàng”. Những quả ngọt ngày hôm nay mà cô gái này có được đều là do sự nỗ lực vượt bậc, dám thay đổi, dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Người kiến tạo và truyền trao cơ hội

Gương mặt xinh xắn, dáng người thanh mảnh nhưng toát lên vẻ năng động tự tin, đó là cảm nhận của tôi khi lần đầu gặp doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab - người đã và đang truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam muốn kinh doanh, khởi nghiệp và khẳng định vị thế, năng lực của mình.

Với nhiều người, Lê Thị Ánh là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt. Với những thành viên trong ngôi nhà Yuby Lab cô như người chị cả tâm lý, lan tỏa yêu thương đến hệ thống, một lãnh đạo hội tụ cả Tâm - Tầm - Tài và Đức. Cô cũng chính là người tạo cơ hội, thắp sáng những ước mơ kinh doanh của nhiều bạn trẻ.

Nữ hoàng doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab: Kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ - Ảnh 1

Trước khi trở thành CEO của Yuby Lab, Ánh đã có kinh nghiệm kinh doanh online hơn 10 năm trên thương trường và Covid-19 đến giống như mở ra một cơ hội vô cùng lớn đối với thế mạnh của Ánh. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” là câu nói rất nổi tiếng và Ánh đã áp dụng thành công. Cô đã lựa chọn mô hình hệ thống, dựa vào những nền tảng sẵn có của bản thân để xây dựng thương hiệu Yuby Lab với mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt, giúp họ trở nên hạnh phúc và độc lập hơn. Đó cũng chính là kim chỉ nam của Ánh hiện tại và cả sau này: “Mình đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho đứa con sắp ra mắt – sau thành công vang dội của thương hiệu thời trang và mỹ phẩm, Yuby Lab ra đời để tiếp nối thêm sứ mệnh kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho nhiều phụ nữ! Ánh tin rằng sự xuất hiện của Yuby Lab sẽ rất rực rỡ và bùng nổ đối với thị trường mỹ phẩm Việt Nam vào tháng 7 tới. Hy vọng quý khách hàng sẽ yêu thích đứa con tinh thần tiếp theo của Ánh” - cô chia sẻ.

Nữ hoàng doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab: Kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ - Ảnh 2

Với sứ mệnh kiến tạo giá trị hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam, thương hiệu Yuby Lab hứa hẹn sẽ vươn mình đơm hoa kết trái. Công ty luôn cam kết và sáng tạo, nỗ lực hoàn thiện để trở thành thương hiệu toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo giúp hàng triệu chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn. Đúng như sứ mệnh của mình, Founder Lê Thị Ánh không chỉ mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh tuyệt vời, đủ sức thay đổi cả cuộc đời của một con người…

Yêu gia đình và không quên yêu chính bản thân mình

Phụ nữ quá thành công ít khi gìn giữ được hạnh phúc gia đình? Suy nghĩ ấy hoàn toàn lệch chuẩn đối với CEO Lê Thị Ánh. Thì ra, hạnh phúc hay không khi phụ nữ thành công, phần lớn nằm ở việc họ cân bằng như thế nào, “lãnh đạo” vận mệnh của mình ra sao. Cống hiến hết lòng cho công việc, đối tác và thành viên của hệ thống kinh doanh. Song, mỗi khi trở về nhà, nữ lãnh đạo 9X lại dịu dàng trở về đúng vai trò làm vợ, làm mẹ của mình.

Nữ hoàng doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab: Kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ - Ảnh 3

Đúng thế, theo dõi CEO Lê Thị Ánh trên mạng xã hội, thấy rõ hình ảnh một người phụ nữ yêu chồng, yêu con, nhưng… cũng không quên yêu chính bản thân mình. Ngay từ những hình ảnh, video được đăng tải, đơn giản như một bữa tối quây quần bên gia đình, là khi cùng chồng xem phim, chơi đùa cùng con, cùng bố mẹ cho tới những khoảnh khắc mua sắm, đi du lịch, dưỡng da… một cuộc sống đầy viên mãn, căng tràn nhựa sống như tiếp lửa động lực, tiếp thêm niềm tin cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Tất cả những gì mà Ánh thể hiện đều cho thấy sự tự tin, niềm hạnh phúc, những năng lượng tích cực… và những gì mà Ánh đang có đều bắt nguồn từ nền tảng gia đình. Sự ủng hộ của gia đình là bí quyết tạo nên con người Ánh ngày hôm nay. Cuộc sống của Ánh là như vậy, để duy trì sự hạnh phúc ấy Ánh quyết định lan tỏa tới cộng đồng bằng cách giúp họ hạnh phúc như mình!

Đối với Ánh, “đỉnh” của thành công là một thứ hầu như không tồn tại. Người ta thường nói “Núi cao còn có núi cao hơn” và cô vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày, luôn dành thời gian để tham gia các khóa học cải thiện kỹ năng bên cạnh công việc kinh doanh và điều hành của mình để có thêm kiến thức, trí tuệ tốt, truyền động lực cho hàng ngàn người.

Muốn làm “nóng” thị trường, bạn phải có “lửa”

Thành công là một hành trình dài chứ không phải là đích đến thế nên bạn phải cố gắng nỗ lực mỗi ngày” – nữ CEO 9X vừa chiêm nghiệm, vừa nhớ lại khoảng thời gian lập nghiệp đầy gian truân của mình.

Có được chỗ đứng và vinh quang bất cứ chị em nào cũng khao khát sở hữu như ngày hôm nay, CEO Lê Thị Ánh đã phải trải qua không ít thử thách, ví von một chút thì, nơi những cánh hồng thơm nức và kiêu hãnh, có cả mồ hôi và nước mắt.

Nữ hoàng doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab: Kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ - Ảnh 4

Theo cô, thị trường mỹ phẩm, làm đẹp tại Việt Nam là một chiếc bánh ngon. Nhưng chiếc bánh thơm ngon này không dễ ăn, nhất là khi tiêu chuẩn của khách hàng ngày càng cao hơn, những chiến dịch quảng bá – marketing cũng cần sáng tạo hơn, thiết thực hơn để tiếp cận tốt hơn.

Để hiện thực hóa nó, Ánh đã chính thức cho ra mắt thương hiệu mới Yuby Lab. Yuby Lab định hướng sẽ bao quát toàn bộ thị trường Việt Nam, đem đến những sản phẩm tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới đến với phụ nữ Việt nói riêng và người tiêu dùng Việt nói chung. Khi đã có một nền tảng sản phẩm chất lượng, các đối tác của Ánh – cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp sẽ tự tin lan tỏa giá trị của sản phẩm giúp họ có được thu nhập tốt hơn, cuộc sống của họ có mục tiêu rõ ràng hơn. Từ đó họ tự phác họa được “cuộc sống hoàn mỹ” mà họ hướng đến và phấn đấu để đạt được nó. Trên hành trình đó, Ánh luôn là người dõi theo và hỗ trợ hết sức mình.

“Để xây dựng Yuby Lab ngày càng vững mạnh hơn, chúng tôi liên tục tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tốt nhất trên thế giới nhằm sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng nhất, thời thượng nhất để cung cấp cho hệ thống của mình. Trước mắt, năm 2022 này Yuby Lab sẽ hoàn thành giai đoạn phủ sóng thị trường Việt Nam. Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp sẽ được mở rộng ra trên phạm vi toàn quốc, kể cả những khu vực vùng sâu, vùng xa… cũng sẽ được tiếp cận nhờ những chiến dịch đặc biệt sắp tới” - Ánh chia sẻ thêm.

Nữ hoàng doanh nhân Lê Thị Ánh - CEO Thương hiệu Mỹ phẩm Yuby Lab: Kiến tạo cuộc đời hoàn mỹ cho cộng đồng phụ nữ - Ảnh 5

Chất “lửa” trong trái tim của một lãnh đạo sẽ kết nối, sưởi ấm những thành viên còn lại. Thị trường cũng cần được làm “nóng”, người tiêu dùng cần được sẻ chia, người kinh doanh lại càng cần được tiếp lửa, tiếp sức”.

Hiện tại, những đối tác, cộng sự ở cạnh Ánh cũng ngày càng phát triển, cuộc sống của họ vô cùng tốt đẹp, rực rỡ. Trong hệ thống kinh doanh của công ty, những tấm gương phụ nữ tự tin tài chính ngày càng nhiều. Họ đã đi đến gần hơn với hai chữ “hạnh phúc”, có thể hiện thực hóa sớm hơn những giấc mơ của mình, họ tỏa sáng trên chính con đường và sự lựa chọn mang tên họ.

“Giấc mơ không nên là thứ bạn chỉ nhìn thấy khi ngủ, bạn phải bắt tay vào thực hiện nó chứ. Rất nhiều người bảo: “Ai ở bên cạnh Ánh cũng tốt hơn từng ngày, ai làm việc với Ánh cũng thành công, phát triển”… Chuyện đó tôi không phủ nhận, tại đúng mà… Có thể vì, khi họ thấy tôi nỗ lực từng ngày như vậy, họ cũng bị thôi thúc theo” - nữ doanh nhân tự hào khoe.

Trong quan điểm của nữ CEO tài sắc vẹn toàn, sáu chữ “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, thật ra là một sự nắm bắt, người biết nắm bắt cơ hội, cả đời bình an, thịnh thịnh phát phát…

Tin Cùng Chuyên Mục