Nữ hoàng Hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương: "Đóa hồng" rực rỡ những sắc màu

Minh Châu

Sở hữu nhan sắc không tuổi, nụ cười thánh thiện luôn nở trên môi và trên hết là một trái tim nhân ái luôn hướng về cộng đồng, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương được ví như một đóa hồng đẹp luôn tỏa hương thơm ngát để tô điểm cho cuộc sống thêm rực rỡ sắc màu.

 
Kẻ mạnh không phải là kẻ giẫm lên vai người khác để thỏa mãn lòng ích kỷ. Kẻ mạnh chính là kẻ giúp đỡ kẻ khác trên đôi vai của mình. Khi chứng kiến những người phụ nữ quanh mình ngày càng xinh đẹp hơn, thành công và hạnh phúc hơn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và càng có thêm động lực để tiếp tục với sứ mệnh kết nối họ với nhau

Thiên sứ kết nối cộng đồng

Là một doanh nhân thành đạt, nổi tiếng trên thương trường, Bùi Thị Thanh Hương mang lại sự ngạc nhiên đến thán phục bởi những thành tích nổi bật mà chị đã dày công gây dựng. Nữ doanh nhân hiện đang là Chủ tịch Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Belove; Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Hoa Hướng Dương; Chủ Thương hiệu Áo dài Hương Queen và đồng sáng lập thương hiệu đồ da Gentlemen cao cấp tại Công ty Tập đoàn Fulife.

Năm 2017 có thể được coi là một năm thành công với Bùi Thị Thanh Hương khi chị liên tiếp mang về những giải thưởng cao quý cho bản thân. Ngoài danh hiệu Nữ hoàng Hoa hồng đầu tiên của Việt Nam, Bùi Thị Thanh Hương còn giữ vai trò quan trọng trong các Hiệp hội và CLB như: Wlin Rose, CLB Hoa Hướng Dương... Và mới đây nhất, chị đã được tín nhiệm bầu là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Nữ Doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ TP.Hà Nội; Chủ tịch Học viện Công chúa và Hoàng tử quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cũng trong năm 2017, nữ doanh nhân xinh đẹp này còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý: Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng; Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài...

Nữ hoàng Hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương:

 Nữ hoàng hoa hồng 2017, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, Chủ thương hiệu áo dài Hương Queen Bùi Thị Thanh Hương

Nhận thấy phụ nữ Việt Nam rất giỏi, rất tài năng và xinh đẹp nhưng dường như họ chưa biết cách để khai thác hết những năng lực vốn có ấy, Bùi Thị Thanh Hương suy nghĩ phải kết nối họ lại với nhau, để lan tỏa những giá trị tốt đẹp ấy đến với cộng đồng và hơn cả là cùng giúp nhau thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Bởi vậy, mặc dù hoạt động trong nhiều vai trò khác nhau nhưng Bùi Thị Thanh Hương luôn hướng tới một mục tiêu chung là sứ mệnh kết nối phụ nữ, kết nối những điều tốt đẹp, hạnh phúc. Chị luôn mong muốn được dành trọn tâm huyết, nỗ lực, đam mê để đóng góp vào sự phát triển, tiến bộ của người phụ nữ Việt Nam thế kỷ 21. Xuất phát từ tâm thức đó, khi xã hội còn những mảnh đời thiếu thốn, CLB Hoa Hướng Dương do chị sáng lập đã “vực dậy” niềm tin và giúp nhiều phụ nữ thêm lạc quan vào cuộc đời để tiếp tục sống, tiếp tục được nhìn đời bằng con mắt tươi vui, hứng khởi…

Sự tiến bộ của những người phụ nữ thế kỉ 21 không phải tìm kiếm ở đâu xa mà nằm ngay trong mỗi trái tim của người phụ nữ Việt. Biết được phẩm hạnh đó vốn dĩ tồn tại từ lâu trong tâm hồn phái đẹp, Nữ hoàng Hoa hồng đã giúp họ tỏa sáng hơn bằng tâm huyết của một người hoạt động tích cực vì sự tiến bộ của cộng đồng.

Nữ hoàng Hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương:

 

Năm 2016, chị bén duyên với Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành, nơi quy tụ những nữ doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và ý thức được việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Đây cũng chính là động lực để năm 2017, chị quyết định ra mắt Wlin Rose - CLB trực thuộc Wlin Việt Nam. Chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động, Wlin Rose đã có bước phát triển mạnh không chỉ về số lượng mà còn ở sự đoàn kết, yêu thương giữa các hội viên với nhau. Và Wlin Rose đã trở thành một hình mẫu CLB tại Hà Nội.

Chia sẻ bí quyết thành công trong việc kết nối của mình, Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương khẳng định: “Kẻ mạnh không phải là kẻ giẫm lên vai người khác để thỏa mãn lòng ích kỷ. Kẻ mạnh chính là kẻ giúp đỡ kẻ khác trên đôi vai của mình. Khi chứng kiến những người phụ nữ quanh mình ngày càng xinh đẹp hơn, tự tin hơn, thành công và hạnh phúc hơn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và càng có thêm động lực để tiếp tục với sứ mệnh kết nối họ với nhau”.

Nữ hoàng Hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương:

 

Nữ doanh nhân Tâm thiện

Không chỉ là một nữ doanh nhân xinh đẹp, giỏi giang, Bùi Thị Thanh Hương còn nổi tiếng là một người phụ nữ giàu lòng nhân ái khi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Nữ hoàng Hoa hồng luôn tin rằng, phụ nữ tiến bộ không chỉ cần trí tuệ, nhan sắc, sự độc lập, tự chủ mà còn có một trái tim nhân ái. Chỉ khi có một tấm lòng đẹp với cái tâm đạo đức thì người phụ nữ Việt Nam mới thực sự tỏa sáng và tỏa hương thơm.

Trong suốt 5 năm qua, Bùi Thị Thanh Hương đã đưa CLB Hoa Hướng Dương do mình sáng lập đến với hàng trăm hoàn cảnh và trao tặng hàng ngàn phần quà thiết thực như (quần áo, chăn màn, gia súc…) và tiền mặt để giúp đỡ các gia đình đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, CLB Hoa Hướng Dương còn tổ chức các chương trình từ thiện mang tên: “Chăn ấm mùa Đông”, “Tết cho người nghèo” trên khắp cả nước với mong ước nhỏ nhoi là mang đến cho những mảnh đời bất hạnh niềm vui trong năm mới.

Nữ hoàng Hoa hồng cho rằng, không phải cứ có danh hiệu thì mới cần có trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. Với chị, định nghĩa trách nhiệm đã biến thành một điều thường trực sẵn trong tiềm thức. Đó là một cá tính, một nét đẹp có sẵn trong tâm hồn để lúc nào chị cũng sẵn sàng đón nhận, thực thi nó một cách tâm huyết và tận tâm nhất. Bởi vậy, động lực để chị đến với những hoàn cảnh bất hạnh cũng thật đơn giản. Nó xuất phát từ những suy nghĩ chân tình: “Mình có thể làm được những việc ấy, có thể giúp đỡ được ai đó, làm cho cuộc sống của họ tốt hơn, vậy tại sao lại không?”.

Nữ hoàng Hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương:

 

Nhiều năm qua, Bùi Thị Thanh Hương vẫn âm thầm làm các công tác xã hội, những chuyến đi về các vùng miền của Tổ quốc để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Với chị, hạnh phúc không phải những thứ quá xa vời. Hạnh phúc là làm cho gia đình và những người thân xung quanh mình được hạnh phúc, là nhìn thấy tất cả mọi người đều được no ấm, an nhiên. Giữa cuộc sống xô bồ, mệt mỏi, được cùng nhau giúp đỡ ai đó, cùng sống chậm lại bên nhau là điều vô cùng khó nhưng Nữ hoàng Hoa hồng đầu tiên của Việt Nam đã làm được điều ấy.

Và dù bận rộn “trăm công nghìn việc”, song Bùi Thị Thanh Hương cũng không quên nghĩa vụ của một người phụ nữ. Khi trở về nhà, chị vẫn là người vợ, người mẹ biết quan tâm,  yêu thương và chia sẻ với gia đình của mình. Cũng giống như bao người phụ nữ hiện đại khác, cùng một lúc Bùi Thị Thanh Hương phải gánh vai người vợ, người mẹ của gia đình, vừa là người của công việc và cộng đồng. Tự thấy mình khá tham lam nhưng trong bất kỳ vai trò nào, Thanh Hương cũng không cho phép mình hời hợt, đơn giản. “Đó là lý do vì sao mọi người luôn thấy tôi tất bật. Có nhiều người hỏi vui rằng: “Đảm nhận nhiều vai trò cùng một lúc có vất vả không?”. Thực sự là rất khó khăn nhưng cũng rất thú vị, bởi mỗi một nhiệm vụ khác nhau sẽ cho tôi những trải nghiệm và bài học quý giá”.

Như một đóa hoa với sức sống mãnh liệt, vươn lên mạnh mẽ với niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương vẫn đang ngày ngày tỏa sáng, lan tỏa những giá trị cao đẹp để tô điểm cho cuộc sống tươi đẹp hơn - bằng trái tim đầy yêu thương và sức mạnh vĩ đại của lòng nhân ái. 

Tin Cùng Chuyên Mục