Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng”

Minh Tâm

Từng là cái tên quen thuộc với khán giả yêu nhạc cách đây 10 năm, nhưng thời gian này, Đinh Hiền Anh chính thức đánh dấu sự trở lại với công chúng khi liên tiếp đăng quang vương miện Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 và Nữ hoàng Kim cương Emprire 2017.

Không chỉ là một “viên kim cương tỏa sáng”, Đinh Hiền Anh còn dùng chính sự “lấp lánh” của mình để lan tỏa đi những giá trị sâu sắc, ý nghĩa.

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng” - Ảnh 1

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Sen Vàng

Phụ nữ chính là viên kim cương quý giá!

Cảm xúc của chị như thế nào khi giành ngôi vị Nữ hoàng Kim cương Empire 2017?

“Trong xã hội hiện đại, vai trò và vị trí của người phụ nữ đã thay đổi. Họ không bị bó hẹp bởi tư tưởng cũ rằng "đàn bà chỉ ở xó bếp" mà đang ngày càng khẳng định vai trò của mình và có thể làm được nhiều việc như nam giới”.

Nói thật là lúc công bố ngôi vị Nữ hoàng, Hiền Anh cũng run lắm. Khi cái tên Đinh Hiền Anh được xướng lên thì thực sự cảm xúc vỡ òa và rất ngỡ ngàng. Dù trước đó, Hiền Anh đã được đội vương miện Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 tại Nga nhưng lần này, cảm xúc khi được đội vương miện "Nữ hoàng Kim cương" vẫn rất xúc động và nghẹn ngào. Khi đạt được vương miện, Hiền Anh vô cùng hạnh phúc xen lẫn tự hào. Nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần lo lắng vì bản thân sẽ phải gánh thêm một trọng trách mới. Đó là nhiệm vụ tạo sức lan toả và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt ra toàn thế giới cùng với nhà đồng hành Diamond Emprire.

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng” - Ảnh 2

 

Phải chăng đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 tại Nga chính là “bước đệm hoàn hảo” để chị có thể dễ dàng chinh phục vương miện Nữ hoàng Kim cương Empire 2017?

Mỗi thí sinh khi bước vào cuộc thi Nữ hoàng Kim cương Empire 2017 đều có xuất phát điểm như nhau. Lợi thế duy nhất của Hiền Anh có lẽ đó là kinh nghiệm. Bởi bản thân đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới nên Hiền Anh có được sự tự tin để thể hiện hết tài năng của mình. Đến với cuộc thi Nữ hoàng Kim cương 2017, Đinh Hiền Anh cũng phải nỗ lực và cố gắng hết mình. Bởi trong cuộc thi này, tất cả các "đối thủ" của Hiền Anh đều là những nữ doanh nhân thành đạt, tài sắc vẹn toàn.

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng” - Ảnh 3

 

Có vẻ chị rất tâm đắc với danh hiệu mới này? Trong cương vị là Nữ hoàng Kim cương 2017, chị sẽ làm gì để danh hiệu ấy mãi tỏa sáng?

Kim cương là trang sức quý hiếm mà bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu nó và phụ nữ chính là viên kim cương quý giá. Nếu được trân trọng, phụ nữ sẽ luôn toả sáng như kim cương vậy. Trong xã hội hiện đại, vai trò và vị trí của người phụ nữ đã thay đổi. Họ không bị bó hẹp bởi tư tưởng cũ rằng "đàn bà chỉ ở xó bếp" mà đang ngày càng khẳng định vai trò của mình và có thể làm được nhiều việc như nam giới.

Với danh hiệu Nữ hoàng Kim cương 2017, ngoài việc khẳng định giá trị bản thân, Đinh Hiền Anh sẽ chung tay cùng cộng đồng trong việc bảo vệ và giúp đỡ cho tất cả phụ nữ Việt Nam. Nếu có cơ hội, Đinh Hiền Anh sẽ tham gia các tổ chức bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ trên toàn thế giới.

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng” - Ảnh 4

 

Với vai trò đại sứ của một thương hiệu kim cương cao cấp - Diamond Empire, chị sẽ làm gì để quảng bá thương hiệu uy tín này đến với đông đảo khách hàng?

Chắc là Hiền Anh sẽ đeo kim cương đầy người? Đùa vậy thôi chứ Đinh Hiền Anh cũng muốn được sở hữu nhiều kim cương lắm, nhưng đang còn phải phấn đấu nhiều để đạt được mong ước đó. Với danh hiệu Nữ hoàng Kim cương 2017, Đinh Hiền Anh không có cách nào khác là phải cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công trong kinh doanh, khẳng định vai trò của phụ nữ Việt Nam vừa hồng vừa chuyên, tài sắc vẹn toàn và toả sáng như kim cương. Đinh Hiền Anh sẽ cùng Diamond Empire lan toả vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ Việt ra toàn thế giới.

Cảm ơn cuộc đời đã đem lại những điều may mắn!

Tham gia vào cuộc thi lần này đã mang đến cho chị những trải nghiệm gì?

Trước hết, Đinh Hiền Anh được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, kinh nghiệm cuộc sống với các nữ doanh nhân thành đạt trên mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, Hiền Anh còn có cơ hội được tìm hiểu thêm về kim cương, thấy được giá trị của kim cương để nghiệm ra rằng, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt cũng như kim cương vậy, càng được mài giũa, trân trọng thì càng toả sáng.

Trở lại với công việc hiện tại, các danh hiệu đã mang đến cho chị những lợi thế gì trong kinh doanh?

Kinh doanh là niềm đam mê của Đinh Hiền Anh. Nó như là hơi thở, là máu thịt gắn bó và là một phần cuộc sống của Hiền Anh. Dù có đi thi các cuộc thi sắc đẹp, có trở thành Nữ hoàng, Hoa hậu thì Đinh Hiền Anh vẫn không bỏ công việc kinh doanh. Tuy nhiên, Hiền Anh không phủ nhận những lợi thế mà vương miện của các cuộc thi sắc đẹp đem lại cho mình trong kinh doanh.

Đó là việc được tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều hơn các doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước; Được mở mang các mối quan hệ trong kinh doanh và nhất là uy tín, thương hiệu của bản thân Đinh Hiền Anh cũng ngày càng vững chắc đối với các đối tác, khách hàng. Đó chính là những giá trị to lớn mà các cuộc thi sắc đẹp đã đem lại cho Đinh Hiền Anh. Đinh Hiền Anh luôn tự cảm thấy phải cảm ơn cuộc đời đã đem đến cho mình những điều may mắn và tốt đẹp như vậy.

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng” - Ảnh 5

 

Chị có thể chia sẻ những dự định của mình sau khi cuộc thi Nữ hoàng Kim cương Empire 2017 kết thúc?

Nói về dự định thì Đinh Hiền Anh có nhiều lắm, bởi với Hiền Anh, năng lượng chưa bao giờ cạn. Xuất thân là một ca sỹ chuyên nghiệp, gần đây, Đinh Hiền Anh đã có cơ may trở lại với nghề, được tham gia nhiều chương trình ca nhạc lớn tại Việt Nam. Có thể kể đến là Đêm nhạc Vũ Thành An hồi tháng 8 tại Hà Nội và gần đây nhất, Đinh Hiền Anh tham gia với vai trò khách mời trong Liveshow của nam danh ca Bằng Kiều "Để nhớ một thời ta đã yêu" tại đất mẹ Nghệ An yêu dấu.

“Hiền Anh hy vọng rằng, bằng thương hiệu và uy tín của bản thân sẽ vận động được nhiều hơn nữa các doanh nhân, mạnh thường quân tham gia quỹ từ thiện, để có thể san sẻ phần nào với những mảnh đời còn nhiều bất hạnh, làm được những điều ý nghĩa cho người cần giúp đỡ dù là rất nhỏ bé”.

Một dự định mới chính là ước mơ và chắc chắn Hiền Anh sẽ thực hiện vào đầu năm 2018, đó là phát hành các CD và MV riêng của mình. Ngoài ra, toàn bộ Ekip cũng đang gấp rút thực hiện minishow cho Đinh Hiền Anh với các tác phẩm mang âm hưởng dân gian đương đại. Với minishow này, khách mời cũng sẽ vô cùng đặc biệt. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến cho quý vị khán giả những cảm xúc mới lạ và thăng hoa.

Bên cạnh các dự án âm nhạc, Đinh Hiền Anh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Sen Vàng trong vai trò Tổng Giám đốc. Ngoài âm nhạc và kinh doanh, Đinh Hiền Anh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm góp phần nhỏ bé của mình để chia sẻ với đồng bào khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Sắp tới, Đinh Hiền Anh sẽ thành lập quỹ từ thiện mang tên mình và toàn bộ số tiền nhận được từ các hoạt động âm nhạc sẽ được đưa vào quỹ này.

Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh: “Phụ nữ là kim cương, càng biết trân trọng thì càng tỏa sáng” - Ảnh 6

 

Đinh Hiền Anh hy vọng rằng, bằng thương hiệu và uy tín của bản thân sẽ vận động được nhiều doanh nhân, mạnh thường quân tham gia hơn nữa, để quỹ từ thiện ngày càng lớn mạnh và hoạt động hiệu quả. Từ đó, Hiền Anh có thể san sẻ phần nào với những mảnh đời bất hạnh, làm được những điều ý nghĩa cho người cần giúp đỡ dù là rất nhỏ bé.

Tin Cùng Chuyên Mục