"Nữ tướng" Facebook Sheryl Sandberg chia tay bạn trai tỷ phú

Theo An Chi/Zing

Nữ tỷ phú Sheryl Sandberg, COO của Facebook, đã chia tay người tình sau 3 năm hẹn hò.

Tờ People đưa tin, nữ Giám đốc điều hành Facebook, bà Sheryl Sandberg và tỷ phú Bobby Kotick, CEO của hãng trò chơi điện tử Activision Blizzard, đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Sheryl Sandberg, người đã cùng cộng tác ăn ý với Mark Zurkerbeg từ những ngày đầu thành lập Facebook, đã hẹn hò với tỷ phú Bobby Kotick từ năm 2016, một năm sau cái chết bất ngờ của chồng bà, ông Dave Goldberg.

"Nữ tướng" Facebook Sheryl Sandberg chia tay bạn trai tỷ phú - Ảnh 1
Sheryl Sandberg và Bobby Kotick, CEO tỷ phú của hãng trò chơi Activision Blizzard.

Nguồn tin thân cận với cặp đôi cho hay, khoảng cách địa lý là lý do khiến hai người không thể duy trì mối quan hệ. “Bobby Kotick thì ở Los Angeles, trong khi Sheryl thì làm việc ở thung lũng Silicon (California). Hai người đã qua lại nhiều lần giữa hai nơi, tuy nhiên lịch trình công việc bận rộn đã khiến khoảng cách giữa họ lớn dần lên”.

Sau chia tay, hai người hiện duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Chồng của nữ COO Facebook, ông Dave Sandberg, CEO của hãng SurveyMonkey, đã qua đời bất ngờ do chứng rối loạn nhịp tim trong chuyến đi nghỉ vào năm 2015. Bà bắt đầu mối quan hệ mới với vị tỷ phú, CEO của Công ty Game Activision Blizzard một năm sau đó.

Trước đó, khi nói về mối quan hệ mới, bà từng chia sẻ: “Tôi đã tìm thấy một người mang lại cho tôi niềm vui và tiếng cười”.

Tuy nhiên, người phụ nữ nổi tiếng mạnh mẽ cũng từng phải lên tiếng: “Phụ nữ dễ bị đánh giá nhiều hơn khi tiếp tục một mối quan hệ mới, điều đó là không công bằng. Trong khi đó, đàn ông hẹn hò nhiều hơn thì là bình thường còn phụ nữ thì bị soi xét…

Với tôi, điều đó còn để giúp mọi người nhận ra rằng việc bắt đầu mối quan hệ mới là một nỗ lực để tiến lên phía trước. Và nếu có thể thì tôi cũng muốn mình sẽ chỉ hẹn hò với Dave mà thôi”.

"Nữ tướng" Facebook Sheryl Sandberg chia tay bạn trai tỷ phú - Ảnh 2
Sheryl Sandberg đã rời Google để cộng tác cùng Mark Zuckerberg từ những ngày đầu ra mắt Facebook.

Sheryl Sandberg đầu quân cho Facebook khi cô đã 38 tuổi, dày dạn kinh nghiệm thương trường trong khi Mark Zuckerberg mới 23 tuổi, đầy non nớt và hầu như chỉ biết đến lập trình và kỹ thuật. Sheryl Sandberg khi đó đã quyết định rời vị trí trưởng bộ phận bán sản phẩm của Google để đầu quân cho Facebook.

Tin Cùng Chuyên Mục