OCB kỳ vọng dẫn đầu xu hướng với LioBank trong cuộc đua công nghệ số

Duy Đỗ

Mang tính cá nhân hóa cao thể hiện cá tính nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, nhất là khách hàng trẻ sành công nghệ là mục tiêu ngân hàng số mà OCB luôn hướng tới.

Mới đây, ngày 2/3/2023, thế hệ ngân hàng số mới mang tên LioBank đã được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt với hàng loạt tính năng vượt trội dành riêng cho khách hàng.

OCB kỳ vọng dẫn đầu xu hướng với LioBank trong cuộc đua công nghệ số - Ảnh 1

Đặc biệt, điểm vượt trội của LioBank khác với các ứng dụng ngân hàng khác bởi đây là một sản phẩm dành cho những người trẻ năng động và say mê công nghệ được giới thiệu với nhiều tính năng ưu việt , nổi trội được đánh giá là khác biệt trên thị trường. OCB kỳ vọng Liobank sẽ trở thành một" ngân hàng số thế hệ mới siêu tiện ích".

OCB được biết tới là một trong những ngân hàng hiện nay duy trì và phát triển tốt mảng bán lẻ. Các hoạt động cốt lõi của OCB tập trung vào chiến lược đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số.

OCB cũng là một trong những nhà băng tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, với nhiều thành tựu nổi bật khi ứng dụng công nghệ vào sản phẩm và kinh doanh, nổi bật là OCB OMNI. Nếu như OCB OMNI hướng đến chinh phục khách hàng đại chúng với nhu cầu sử dụng đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ của ngân hàng và giữa ngân hàng với các tiện ích bên thứ ba từ online đến offline, thì Liobank được kỳ vọng sẽ dẫn đầu xu hướng ngân hàng số, chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ, chuộng sự tinh gọn và thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng cho chi tiêu hằng ngày.

OCB kỳ vọng dẫn đầu xu hướng với LioBank trong cuộc đua công nghệ số - Ảnh 2

Đối với Liobank, mọi thao tác, giao dịch sẽ diễn ra trên ứng dụng cùng tên. Giao diện ứng dụng được nhà phát triển thiết kế thân thiện với người dùng, dễ sử dụng cùng đồ họa sinh động. Khi đăng ký mở tài khoản Liobank, khách hàng sẽ được cấp thẻ 2 trong 1, vừa có chức năng ghi nợ (ATM) vừa là thẻ tín dụng hoàn toàn miễn phí. Sở hữu màu đen thời thượng với lối thiết kế tối giản, thẻ Liobank như một tuyên ngôn về phong cách sống và tài chính thông minh của giới trẻ.

Phát biểu tại buổi họp báo , bà Nguyễn Hoàng Thủy Trúc - giám đốc điều hành ngân hàng số Liobank cho biết : " Với việc ra mắt Liobank được phát triển từ công nghệ của các chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu, chúng tôi mong muốn rằng đây sẽ là ngân hàng số hoàn toàn mới ở Việt Nam "

Bà cho biết thêm: "việc ký hợp đồng số chỉ với vài thao tác đơn giản trên nền tảng công nghệ, mọi giao dịch và yêu cầu của khách hàng đều được tinh gọn trên Liobank mà không cần đến quầy giao dịch. Đây sẽ là yếu tố chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ và thường xuyên sử dụng thẻ cho chi tiêu hàng ngày".

Chia sẻ thêm từ bà Trần Thị Ngọc Anh - Chuyên gia sản phẩm Liobank nhấn mạnh : " Ngoài những điểm ưu việt như miễn các loại phí cơ bản và dịch vụ. Sự khác biệt từ Liobank tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành thẻ 2 trong 1, kết hợp tín dụng và ATM ; hạn mức lên đến 300 triệu đồng và hoàn tiền đến 10% ...".

Trong tương lai , Liobank sẽ ra mắt thêm hai tính năng là tích lũy kế hoạch và thưởng cho khách hàng thân thiết hứa hẹn sẽ đem đến thêm nhiều trãi nghiệm tiện ích.

Trước đó, trong năm 2022, OCB đã nhận được" cú đúp "giải thưởng quốc tế do tạp chí Global Brands Magazine trao tặng gồm " Best Digital Banking Brand " ( Thương hiệu ngân hàng số tốt nhất ) và " Excellence in Retail Banking" (Ngân hàng bán lẻ xuất sắc - Việt Nam 2022).

Tin Cùng Chuyên Mục