OnePlus 7 sẽ mạnh ngang Galaxy S10+ nhưng giá bằng nửa

Theo Bảo Anh/VnExpress

Smartphone mới của OnePlus có thể thiết kế camera trước dạng pop-up, cấu hình tương đương điện thoại cao cấp nhất của Samsung.

Theo PhoneArena, camera selfie trượt lên khi cần và hạ xuống khi không dùng trở thành xu hướng được các nhà sản xuất điện thoại áp dụng. Sau Oppo, Vivovà sắp tới có thể là Samsung, OnePlus sẽ ra sản phẩm có kiểu dáng độc đáo này với mẫu OnePlus 7.

OnePlus 7 sẽ mạnh ngang Galaxy S10+ nhưng giá bằng nửa - Ảnh 1

OnePlus 7 sẽ có camera pop-up.

Dùng camera "thò thụt", màn hình 6,5 inch sẽ chiếm hầu hết mặt trước của OnePlus 7. Máy có bộ xử lý Snapdragon 855, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc tùy chọn RAM 12 GB, bộ nhớ lưu trữ 256 GB. Viên pin trên OnePlus 7 có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W.

Máy quét vân tay siêu âm cũng sẽ xuất hiện trên mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc. Mặt sau thiết bị là camera ba ống kính với cảm biến 48 megapixel, 20 megapixel và 5 megapixel. Công nghệ zoom 10x không suy hao từ Oppo, công ty anh em với OnePlus, sẽ được mang lên OnePlus 7.

Với các thông số trên, OnePlus 7 sẽ là một trong những smartphone có cấu hình cao nhất hiện nay, tương đương Galaxy S10+ hay các điện thoại cao cấp khác. Tuy nhiên, mức giá dự kiến cho sản phẩm đến từ Trung Quốc chỉ từ 569 USD (khoảng 13,2 triệu đồng), bằng 60% giá Galaxy S10+ (23 triệu đồng).

Tin Cùng Chuyên Mục