Ông Nguyễn Duy Hưng không còn là Chủ tịch SSIAM

Thành Trung

(Doanhnhan.vn) – Ông Nguyễn Mạnh Hùng sẽ thay ông Nguyễn Duy Hưng đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT SSIAM.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng vừa được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) từ ngày 26/5, thay ông Nguyễn Duy Hưng – hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán SSI. Sự thay đổi này là theo nguyện vọng cá nhân của ông Hưng. 

Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) là một thành viên thuộc 100% sở hữu của Công ty Chứng khoán SSI (SSI), cung cấp các dịch vụ quản lý quỹ và quản lý danh mục đầu tư cho các khách hàng cá nhân và tổ chức. 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng là cử nhân Luật Kinh tế - Trường đại học Luật TP HCM và được biết đến là một trong những người sáng lập của SSI. Trước khi được bổ nhiệm làm Chủ tịch của SSIAM, ông Nguyễn Mạnh Hùng là Chủ tịch Công ty TNHH MTV Nguyễn Sài Gòn, thành viên Đoàn Luật sư TP HCM và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực pháp luật kinh tế.

Từ đầu năm 2020 đến nay, SSIAM liên tục cho ra mắt nhiều quỹ đầu tư mới. Theo đại diện của SSIAM, việc bổ nhiệm Chủ tịch mới - ông Nguyễn Mạnh Hùng được kỳ vọng sẽ mang đến những bước chuyển biến mới mẻ cho SSIAM, trước cơ hội ngành Quỹ tại Việt Nam đang còn nhiều dư địa phát triển, tiềm năng tăng trưởng còn rất lớn.

Tin Cùng Chuyên Mục