"Ông trùm hàng hiệu Louis Vuiton" ra mắt mẫu nước hoa siêu nổi bật, mức giá chỉ từ 7 triệu đồng

Theo R.R

Mẫu nước hoa mới của thương hiệu Louis Vuitton nổi bật với mùi hương quyến rũ được chiết xuất từ trầm hương Bangladesh.

Mạnh mẽ, nồng nàn và nam tính, trầm hương là một trong những hương liệu thuần khiết đắt đỏ nhất thế giới. Mùi trầm hương mang đến cảm giác ấm áp với hương gỗ thơm nhẹ, mùi khói và vị ngọt quyến rũ… Thương hiệu Louis Vuitton vừa ra mắt mẫu nước hoa mới chiết xuất từ trầm hương Bangladesh mang tên Ombre Nomade. Mùi trầm đặc biệt này sẽ tạo ấn tượng mạnh với hương thơm của gỗ, gia vị và chất da thuộc, một chút dấu vết của quả mâm xôi và một giọt hoa hồng cùng phong lữ, nhằm làm cho mùi hương càng thêm nổi bật.

"Ông trùm hàng hiệu Louis Vuiton" ra mắt mẫu nước hoa siêu nổi bật, mức giá chỉ từ 7 triệu đồng - Ảnh 1

Mùi trầm hương mang đến cảm giác ấm áp với hương gỗ thơm nhẹ

"Ông trùm hàng hiệu Louis Vuiton" ra mắt mẫu nước hoa siêu nổi bật, mức giá chỉ từ 7 triệu đồng - Ảnh 2

Lọ nước hoa tối màu được tạo ra bởi nhà thiết kế lừng danh Marc Newson

Mẫu nước hoa này được tạo ra bởi bậc thầy pha chế Jacques Cavallier-Belletrud. Với 7 năm làm việc cho Louis Vuitton lừng danh, ông là tác giả của những làn hương tuyệt đỉnh gắn liền với các tên tuổi lớn như Tom Ford, Christian Dior, Givenchy, Kilian Hennessy và Saint Laurent.

Mẫu Ombre Nomade eau de parfum đựng trong lọ nước hoa tối màu, được thiết kế bởi Marc Newson, với 3 phiên bản: lọ 200ml (515 USD), 100 ml (330 USD) và bộ 4 chai xịt 7,4ml (335 USD). Một hộp da thiết kế tinh xảo dành cho lọ 100ml (460 USD) và 200ml (550 USD) có thể được thiết kế tùy biến theo yêu cầu của khách hàng và không bán kèm nước hoa.

Tin Cùng Chuyên Mục