Ông Vũ, bà Thảo nói về đưa thương hiệu cà phê ra toàn cầu

Hoàng Yến/PLO

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bị đơn và nguyên đơn vụ ly hôn, đều đưa ra các tham vọng mang thương hiệu cà phê của mình ra toàn cầu.

Trong ngày 3-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiến hành phần tranh luận trong phiên xử phúc thẩm ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Trao đổi bên lề phiên xử phúc thẩm kín này, ông Vũ và bà Thảo đều nói về các ý định đưa thương hiệu cà phê Trung Nguyên & Kingcoffee ra toàn cầu.

Ông Vũ, bà Thảo nói về đưa thương hiệu cà phê ra toàn cầu - Ảnh 1

 

Ông Vũ chia sẻ phải hai năm sau thương hiệu Trung Nguyên mới gượng dậy nổi. Đồng thời ông Vũ cũng chia sẻ về khái niệm cà phê vật chất, cà phê tinh thần không chỉ đơn thuần là việc bán từng sản phẩm cà phê đến người dùng không.

Bà Thảo chia sẻ tháng 4-2015 khi có quyết định bãi nhiệm, bà phải tìm cách tiếp tục duy trì để làm sao tiếp tục nuôi dạy các con. Theo bà, các con nhỏ  lớn lên nó cần niềm tin, sự tự tin để tiếp tục sống. "Nếu nó nhìn thấy mẹ nó có những vấn đề như vậy thì rất nguy hiểm. Ba như vậy, gia đình như vậy... do đó tôi phải mạnh mẽ đứng lên" - bà nói.

Bà Thảo nói được một người anh giúp đỡ. Người này lập công ty ra hết, bà chỉ là giám đốc làm thuê thôi, nhưng bà là người sáng lập thương hiệu King Coffee và làm mọi thứ để thương hiệu King Coffee thành công, thành thương hiệu tốt nhất ở Việt Nam và trở thành thương hiệu toàn cầu. Còn thị trường thì có nhiều thương hiệu khác nhau, hàng trăm hàng ngàn, không thể nói chỉ King Coffee và Trung Nguyên là cạnh tranh nhau...

Tin Cùng Chuyên Mục