Origin Vietnam - Địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp thực phẩm sạch uy tín hàng đầu tại TP.HCM, Origin Vietnam là người bạn đồng hành được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn để mua sắm cho gia đình.

An toàn thực phẩm vẫn đang là một trong những vấn đề nan giải của người tiêu dùng trên cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng. Nhiều vụ ngộ độc do sử dụng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ. và hàng loạt cơ sở sản xuất sản phẩm bẩn bị bắt giữ, thu hồi khiến người dân vẫn không khỏi lo lắng về mức an toàn của thực phẩm sử dụng hàng ngày. Nhiều người dân đã chuyển qua hình thức tự cung cấp nông sản như trồng rau củ, hoa quả tại sân nhà hay tầng thượng, tuy nhiên, điều này chỉ đáp ứng được phần nào nhu cầu về thực phẩm chứ chưa thể giải quyết được triệt để vấn đề. Trong bối cảnh đó, Origin Vietnam đã từng bước gia nhập thị trường,nông sản sạch,thực phẩm uy tín và là thương hiệu được đông đảo các khách hàng ưa chuộng.

Origin Vietnam - Địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Cái tên Origin Vietnam được bắt nguồn từ khát vọng đem đến nguồn thực phẩm chất lượng cho mọi gia đình Việt. Trong tiếng Anh, “Origin” có nghĩa là nguồn gốc, nguyên bản - thương hiệu mong muốn đem đến các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn tươi ngon thuần khiết như vừa được thu hoạch từ nông trại.

Cà chua Beef là giống cà chua cao cấp của châu Âu có nhiều ưu điểm như trái to, chắc, ít hạt, cơm dày.
Cà chua Beef là giống cà chua cao cấp của châu Âu có nhiều ưu điểm như trái to, chắc, ít hạt, cơm dày.

Origin Vietnam cung cấp các loại nông sản, thực phẩm đa dạng để phục vụ bữa cơm hàng ngày, từ thịt, cá, các loại gia vị, gạo hay các sản phẩm hoa quả tươi, hoa quả sấy khô. Nhiều sản phẩm nhập khẩu được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, quản lý nghiêm ngặt của các thương hiệu lớn như Úc, Mỹ, Indonesia…Origin Vietnam luôn cam kết mang đến nguồn thực phẩm tươi ngon dinh dưỡng nhất. Trước khi đến tay khách hàng, Origin Vietnam luôn đảm bảo sản phẩm được vận chuyển đúng quy trình, được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ phù hợp để giữ được giá trị dinh dưỡng và hương vị nguyên bản. 

Các sản phẩm tươi sạch luôn được chọn lựa và kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng
Các sản phẩm tươi sạch luôn được chọn lựa và kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng

Origin Vietnam luôn tâm niệm rằng, dinh dưỡng đúng, đủ sẽ tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Do đó, công ty luôn đề cao sức khỏe của người dùng và đặt mục tiêu tất cả vì khách hàng là kim chỉ nang cho mọi hoạt động. Origin Vietnam phục vụ các khách hàng từ trung cấp đến cao cấp, luôn mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp. Chỉ sau hơn một thời gian thành lập, Origin Vietnam đã vinh dự trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tại khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia.Đến nay, thương hiệu đã có 5 cửa hàng online và 3 cửa hàng offline phát triển dưới hình thức chuỗi siêu thị Origin Market với không gian mua sắm cực rộng rãi, hiện đại với nguồn hàng đa dạng và chất lượng bậc nhất. Không chỉ đóng vai trò cung cấp các thực phẩm nhập ngoại, Origin Vietnam cũng sản xuất các sản phẩm đặc biệt mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Các khách hàng được tối đa hóa lợi ích với mức giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ cao nhất. 

Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng Origin Vietnam trong ngày khai trương chi nhánh quận 12
Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng Origin Vietnam trong ngày khai trương chi nhánh quận 12

Chia sẻ về trải nghiệm mua hàng tại Origin Market, chị Hà, một người nội trợ tại TP.HCM cho biết: “Trước kia mình thường sử dụng các sản phẩm ở chợ đầu mối, tuy giá cả rẻ hơn nhưng thực phẩm không rõ được kiểm định thế nào. Sau khi sử dụng thực phẩm và hoa quả ở Origin Market, mình cảm thấy an tâm hơn vì 100% các sản phẩm ở đây đều có chứng nhận của Bộ Y tế. Cả gia đình mình được sử dụng nguồn thực phẩm dinh dưỡng và chất lượng để bảo vệ sức khỏe.”

Chia sẻ của chị Hà cũng là cảm nhận của nhiều khách hàng trong nước và ở TP.HCM nói riêng. Nhờ có Origin Vietnam, người tiêu dùng đã có thêm địa chỉ uy tín để mua sắm mà không cần lo lắng về vấn đề thực phẩm bẩn. Ngoài ra, không chỉ đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Origin Vietnam còn có mức giá ưu đãi, chính sách mua hàng linh hoạt cũng như nhiều chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng. Trong thời điểm giãn cách xã hội, khi người dân gặp nhiều khó khăn khi mua sắm, Origin Vietnam đã tổ chức tặng rau củ sấy nhập khẩu của Úc cho khách hàng để hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch. 

Origin Vietnam luôn có những chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân khách hàng
Origin Vietnam luôn có những chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân khách hàng

Còn chần chờ gì mà không lưu ngay thông tin địa chỉ Origin Vietnam để không còn băn khoăn mỗi khi mua sắm thực phẩm sạch cho gia đình bạn. 

Thông tin thương hiệu Origin Vietnam

Địa chỉ: 24 Trương Quốc Dung, P8,  Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 19006138 - phím 1

Fanpage: https://www.facebook.com/OriginVietNamJointStockCompany

Website: https://originvn.com/

Tin Cùng Chuyên Mục