Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới

Minh Châu

Ra mắt từ năm 2008 đến nay, thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh, thành toàn quốc. Trải qua 11 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

11 năm khẳng định thương hiệu dành cho phái mạnh

Owen là thương hiệu thời trang Việt của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Khi nhắc đến Owen, nhiều người vẫn ghi nhớ và gọi đây là “thương hiệu thời trang công sở đẳng cấp”, hoặc “thời trang của những chiếc áo sơ mi huyền thoại”... Không phải ngẫu nhiên mà người ta nhắc nhớ đến Owen bằng những cụm từ mỹ miều ấy.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 1

 

Từ khi chính thức bước chân vào thị trường thời trang dành cho nam vào năm 2008, Owen đóng khung trong hình ảnh công sở với chiếc áo sơ mi, quần âu… nghiêm túc. Đặc biệt, những chiếc sơ mi là thiết kế chủ lực của Owen, đưa thương hiệu này trở thành cái tên nổi bật trên thị trường thời trang dành cho nam tại Việt Nam. Hòa cùng dòng chảy thời trang trong nước và quốc tế, Owen từng bước chuyển mình nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm, mang tới giải pháp thời trang chất công sở nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 2

 

Với những thiết kế đẹp mắt, thanh lịch, Owen tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của những quý ông thành đạt. Bên cạnh đó, chất liệu tốt và luôn đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu đã đưa Owen vươn tầm cao, chinh phục những vị khách khó tính. Phái mạnh Việt tin dùng Owen cũng bởi những giải pháp thời trang trẻ trung và hiện đại về thiết kế, cũng như sáng tạo trong chất liệu phù hợp với xu hướng thời trang thế giới của nhãn hàng này. Nhờ sử dụng chất liệu sợi vải tre (bamboo) năm 2014 hay chất liệu nano năm 2018 trong các thiết kế, Owen nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ trong những chặng đường chinh phục thử thách. Một hình ảnh trẻ trung, năng động, đậm chất thời trang và bản lĩnh chính là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 3

 

Bước chuyển mình mạnh mẽ, trẻ trung

Sau hơn một thập kỷ đứng vững trên thị trường thời trang Việt Nam, thương hiệu Owen đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2018. Owen thay đổi toàn diện từ mọi góc độ để phù hợp với xu thế mới cũng như hướng tới mục tiêu mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 4

 

Điểm dễ nhận thấy nhất chính là bộ nhận diện thương hiệu của Owen đã được thay đổi. Logo mới được thiết kế với phong cách tối giản đầy tinh tế, mang hai tầng ý nghĩa về thời trang và tinh thần bản lĩnh. Với động thái đổi mới thương hiệu qua bộ nhận diện, Owen đã mang đến hình ảnh mới hơn, thời trang và chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, Owen còn mạnh tay đầu tư bài trí tại hệ thống cửa hàng toàn quốc theo phong cách mới: Hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp hơn. Với sự đầu tư nghiêm túc này, Owen mong muốn mang lại trải nghiệm thời trang cho khách hàng chứ không đơn thuần chỉ ghé qua cửa hàng mua sắm quần áo. Đây là hướng đi khôn ngoan của Owen nhằm tiếp cận khách hàng và khiến họ ghi nhớ thương hiệu sâu sắc hơn. Đặc biệt hơn nữa, Owen đã có cuộc cách mạng trong thiết kế nhằm mở rộng đối tượng khách hàng mục tiêu. Năm 2018, Owen tham gia 2 mùa VIFW (Vietnam International Fashion Week) với 2 bộ sưu tập đặc sắc, khẳng định phong cách và vị thế của thương hiệu.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 5

 

Với mong muốn mang lại niềm vui và giá trị cao nhất dành cho khách hàng, Owen định hướng là thương hiệu thời trang nam “Tiên phong chất liệu công nghệ mới”, mang lại những trải nghiệm tối ưu về sản phẩm cho người mặc.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế và phong cách, Owen còn là hãng thời trang tiên phong về chất liệu công nghệ mới, hướng tới lợi ích người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Owen tự hào là thương hiệu thời trang đầu tiên đưa chất liệu Bamboo vào thị trường Việt Nam (năm 2014), và đã nhận được đánh giá rất tích cực từ người tiêu dùng. Kế thừa sự thành công ấy, năm 2017 - 2018, Owen khai thác chất liệu Nano trên các thiết kế của mình và nhanh chóng tạo nên làn sóng hâm mộ trong cộng đồng những chàng trai yêu thời trang.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 6

 

Đến nay, Owen vẫn giữ vị trí tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới tạo ra các chất liệu cao cấp, bắt nhịp xu hướng quốc tế chuyển đổi từ “Thời trang nhanh” sang “Thời trang xanh”. Năm 2019, Owen lần lượt ra mắt các bộ sưu tập trên nền tảng chất liệu cao cấp Cafe, Sen và Namu. Với đặc tính ưu việt thoáng mát, nhẹ, chống tia UV và đặc biệt thân thiện với môi trường, các chất liệu trên đã đưa thương hiệu Owen lên tầm cao mới.

Owen: Khẳng định vị thế tiên phong chất liệu công nghệ mới - Ảnh 7

 

Liên tục ra mắt hàng loạt bộ sưu tập chất lượng, đẳng cấp, hướng thẳng vào đối tượng giới trẻ, Owen mở ra một hành trình mới trên con đường chinh phục thị trường thời trang trong nước với nét hiện đại, thể hiện xu thế của làng thời trang thế giới. Không những thế, trước thời đại 4.0, Owen đã nhanh chóng thay đổi bắt kịp xu hướng thời đại với việc triển khai và ra mắt hệ thống bán hàng online https://owen.vn. Chặng đường hơn 10 năm đến nay đối với một thương hiệu như Owen cho thấy thời trang Việt hoàn toàn có thể đứng vững nếu biết nắm bắt và thay đổi theo sự phát triển của thị trường.

Tin Cùng Chuyên Mục