Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội

Theo Quang Phong/Trí Thức Trẻ

Chưa đổi chủ lần nào và mới chạy hơn 1.000km, chiếc Pagani Huayra này chứng tỏ vì sao giá trị bán lại của nó lại cao tới vậy.

Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 1

Cụ thể, chiếc Huayra này thuộc phiên bản 2014 và đã được nâng cấp gói công nghệ Tempesta cao cấp. Bên cạnh đó, siêu xe Italia cũng sử dụng không ít linh kiện độ ngoài như la zăng đan hay bộ chia gió trước/sau, lốp Pirelli hiệu suất cao, ống xả độ, phần mềm mới và hệ thống treo tinh chỉnh theo hướng thể thao.

Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 2
Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 3
Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 4

Theo bài rao bán đăng trên Facebook, chiếc Huayra này chưa đổi chủ lần nào và là mẫu xe độc nhất trên thế giới nhờ gói ngoại thất sợi carbon đỏ 100% tương phản phần nào với nội thất xe sử dụng tông đen - đỏ song song. Camera sau, cảm ứng đỗ xe, gương phụ ốp sợi carbon và bộ 7 túi xách độc quyền do Pagani chế tạo là những điểm cộng giúp xe ghi điểm trong mắt người mua mới.

Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 5
Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 6
Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 7

Máy móc trên xe cũng gần như hoàn toàn mới do siêu xe Italia mới chỉ chạy đúng 1.126 km. Giá khởi điểm xe khi ra mắt là 1,4 triệu USD nhưng riêng bản này có lẽ chỉ tới được tay chủ mới khi họ bỏ ra 2 triệu USD hoặc hơn. Xe được rao bán lại bởi Miller Motorcars cùng 1 chiếc Huayra đỏ-đen khác từ tháng 12 tới giờ nhưng chưa tìm được chủ mới.

Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 8
Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 9
Pagani Huayra 'kịch độc' cho đại gia thích chơi trội - Ảnh 10

Tin Cùng Chuyên Mục