Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings: “Văn hóa giúp chúng tôi khác biệt trên thị trường bất động sản”

Bích Hằng

Văn hóa không chỉ mang đến cho thị trường nguồn cảm hứng mới mà còn giúp các doanh nghiệp xây dựng bản sắc riêng và tồn tại lâu bền. Đó cũng là cách mà Sao Vàng Holdings - doanh nghiệp bất động sản có văn hóa khác biệt, gây dựng thương hiệu cốt lõi từ chữ TÂM, đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và tạo uy tín với khách hàng.

Hành khúc của những chiến binh Sao Vàng Holdings

Hơn 2 năm thành lập và khẳng định năng lực trong lĩnh vực phân phối – tư vấn, đầu tư bất động sản không phải là một hành trình quá dài nhưng cũng không quá ngắn để cái tên Sao Vàng Holdings nỗ lực, bứt phá, trở thành sự lựa chọn uy tín của các đối tác, khách hàng. Quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu, dưới những biến động khó lường của thị trường, không ít sóng gió và cạnh tranh, rõ ràng đây phải là cuộc chơi của những doanh nghiệp bản lĩnh, dám đương đầu với thử thách, khó khăn.

Sao Vàng Holdings sẵn sàng cho một hải trình mới, một hải trình vươn xa hơn và rộng lớn hơn
Sao Vàng Holdings sẵn sàng cho một hải trình mới, một hải trình vươn xa hơn và rộng lớn hơn

Thành lập vào tháng 3/2020 với sự quyết tâm của những nhà sáng lập, đến nay, Sao Vàng Holdings đã trải qua 4 đợt dịch Covid lớn. Nhưng sau mỗi đợt dịch, Sao Vàng Holdings lại trưởng thành và quy mô hơn, kiên cường vượt qua những khó khăn, khẳng định được niềm tin, tầm nhìn, nội lực của mình và xây chắc vị thế trên thị trường bất động sản; Truyền cảm hứng cho rất nhiều đơn vị sàn bất động sản cũng như chủ đầu tư về cách thức bán hàng giai đoạn đặc biệt khó khăn này.

Xuất phát ban đầu chỉ với 25 nhân sự, hiện nay, Sao Vàng Holdings đã tăng quy mô lên gấp 20 lần với hơn 500 nhân sự và mở rộng quy mô với 3 văn phòng tại tầng 23, tầng 26 và tầng 27 của Tòa Ceo Group với tổng diện tích lên đến 1.500m2. Bằng nền tảng vững chắc với đội ngũ nhân sự hùng mạnh, đoàn kết và thích ứng nhanh, Sao Vàng Holdings đã để lại nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường bất động sản.

Không ngừng cải tổ và mở rộng hệ thống, Sao Vàng Holdings xây dựng theo hướng chuyên nghiệp với đầy đủ các phòng ban chức năng bao gồm: Kinh doanh, Marketing, Kế toán, Admin, Hành chính nhân sự, Pháp chế, Ban đầu tư, Ban phát triển dự án, phát triển đối tác, phòng công nghệ, phòng đào tạo và quỹ thiện nguyện báo đáp xã hội.

Chặng đường phát triển đã đi qua, các thành viên của Sao Vàng Holdings đã cùng nhau trải qua rất nhiều cuộc “tổng tiến công” thần tốc. Vượt lên trên tất cả khó khăn, bằng sức mạnh, tinh thần đoàn kết và nguồn năng lượng khác biệt, các chiến binh Sao Vàng Holdings luôn hát “Khúc ca khải hoàn” hùng tráng trên khắp các mặt trận.

“Đạt được những thành công bước đầu này là do công ty may mắn có được những lãnh đạo chung chí hướng, có năng lực và tinh thần phụng sự hết mình vì tập thể. Hiện nay, Sao Vàng Holdings có khoảng 80 nhân sự cấp quản lý và lãnh đạo, đây đều là những thành viên nòng cốt tuyệt vời của doanh nghiệp, là nền tảng để tiếp tục đưa doanh nghiệp lên những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc. Công ty luôn biết ơn những người lãnh đạo tuyệt vời này” - ông Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings chia sẻ.

Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings
Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings

Phía sau những con số bùng nổ về giao dịch, sự phát triển nhanh chóng của các chi nhánh là những nỗ lực, cố gắng, cống hiến không ngừng nghỉ của các nhà lãnh đạo tài năng, tâm huyết và hơn 500 cán bộ công nhân viên đầy sức trẻ, nhiệt huyết, cùng chung khát vọng đưa Sao Vàng Holdings không ngừng vươn xa và lớn mạnh. Những thành tựu đạt được sẽ là động lực quan trọng để Sao Vàng Holdings chuyển mình, tiến bước và bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới, mở đường cho một hành trình vươn tầm cao mới.

Văn hóa giúp Sao Vàng Holdings khác biệt

Thị trường bất động sản đang đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng, ngày càng hướng tới sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững hơn. Trên lĩnh vực bất động sản đầy cạnh tranh này, sự góp mặt của các doanh nghiệp mới không hề ít, nhưng để tồn tại, phát triển, đi đường dài thì cần tư duy đột phá và sự khác biệt. Hiểu được điều này, những vị “thuyền trưởng” luôn khắc cốt ghi tâm và cũng là kim chỉ nam để lãnh đạo phát triển doanh nghiệp, quyết tâm xây dựng một văn hóa khác biệt, đó chính là kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc và khát khao tạo ra những giá trị sống tốt đẹp nhất cho xã hội.

Đây cũng là cách mà Sao Vàng Holdings gây dựng thương hiệu cốt lõi khác biệt xuất phát từ văn hóa và từ chữ TÂM với sứ mệnh “Vì một cộng đồng bất động sản chuyên nghiệp và hướng tới sự thịnh vượng”, đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và tạo uy tín với khách hàng.

Văn hóa doanh nghiệp của Sao Vàng Holdings có bản sắc riêng với chỉ số quan trọng nhất là về hạnh phúc. Công ty không chỉ xem trọng công tác giáo dục toàn diện về kiến thức kinh doanh, bán hàng mà còn là các kiến thức giúp Thân Khỏe - Tâm An - Trí Sáng, công việc phát triển bền vững. Sao Vàng Holdings xây dựng môi trường thân thiện, gần gũi đúng như tên gọi ngôi nhà thứ hai, phát huy tinh thần tương thân tương ái, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng phát triển, giáo dục về văn hóa truyền thống của các bậc thánh hiền, giáo dục về nhân quả, phúc đức, về lòng biết ơn, cùng nhau tu tập để sống một cuộc đời ý nghĩa và có được sự an lạc, bình an thực sự trong nội tâm.

Sao Vàng Holdings đã và đang hiện thực hoá tầm nhìn trở thành TOP 5 đơn vị phát triển và kinh doanh BĐS hàng đầu Việt Nam
Sao Vàng Holdings đã và đang hiện thực hoá tầm nhìn trở thành TOP 5 đơn vị phát triển và kinh doanh BĐS hàng đầu Việt Nam

Cụ thể, Sao Vàng Holdings đã tâm huyết tổ chức các ngày hội gia đình như ngày Vu Lan báo hiếu; Mời các bậc sinh thành đến để con cái được bày tỏ lòng biết ơn và đây cũng là dịp để cha mẹ hiểu hơn về môi trường các con đang làm việc; Hay các dịp lễ cuối năm mời gia đình nhân sự công ty đến cùng nhau tổng kết cho một năm lao động nỗ lực; Các ngày hội Team Building để các thành viên được gắn kết; Ngày hội cho con em của cán bộ nhân viên như ngày Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, các con được vui chơi, trải nghiệm; Đồng thời Sao Vàng Holdings tổ chức những chương trình du lịch trong nước và quốc tế để cùng nhau khám phá, trải nghiệm, có những kỷ niệm đẹp với nhau; Hay những ngày sinh nhật, lễ vinh danh, tri ân, những chương trình Site Tour, ngày hội thiện nguyện… tất cả đều tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời.

Sao Vàng Holdings phát triển với 5 giá trị cốt lõi: Tâm - Tín - Trí - Nhân - Đức, không chỉ coi trọng tài năng mà còn rất coi trọng về nhân phẩm đức hạnh, đặc biệt là các cấp quản lý, các cấp lãnh đạo của doanh nghiệp. Cùng với đó là tôn chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm bất động sản “Tài sản thực – Giá trị thực”, đảm bảo tính pháp lý.

Những nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ cùng môi trường tại Sao Vàng Holdings đã giúp các thành viên phát triển tối đa, tìm thấy “phiên bản hoàn hảo” nhất của chính mình, vững vàng về tài chính và sở hữu cho mình những tài sản riêng như nhà, xe, nhiều mối quan hệ chất lượng và quan trọng hơn hết là một tâm thái tích cực, một khát khao cháy bỏng chinh phục mục tiêu, ước mơ lớn.

Sao Vàng Holdings đã và đang cố gắng hết sức mình, nỗ lực báo đáp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần kiến tạo nên một Việt Nam thịnh vượng và phồn vinh.

Vươn bão vượt sóng, khẳng định tầm vóc

Hơn 2 năm trên chặng đường xây dựng và phát triển, Sao Vàng Holdings đã ghi dấu ấn tại thị trường bất động sản của Vingroup bằng rất nhiều thành tích vang dội như: Đại lý phân phối bứt phá dự án Grand World Phú Quốc năm 2020; Đại lý bứt phá năm 2020; Đại lý kinh doanh bứt phá nhất năm 2021; Đại lý xuất sắc có thành tích bán hàng tốt nhất tháng 4/2022; TOP 1 bảng vàng Vinpearl tháng 5/2022 và tháng 8/2022; TOP 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất hàng tháng và rất nhiều chiến binh lọt top chiến binh xuất sắc tại các chiến dịch bán hàng của Vinpearl…

Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings: “Văn hóa giúp chúng tôi khác biệt trên thị trường bất động sản” - Ảnh 1

Trong thời gian tới, Sao Vàng Holdings vẫn tập trung phát triển doanh nghiệp với 4 mảng dịch vụ cốt lõi là: Phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản; Dịch vụ, tư vấn điều phối bán hàng và truyền thông; Kinh doanh và đầu tư bất động sản; Mua bán chuyển nhượng dự án... Hướng tới mục tiêu trong 5 năm tiếp theo là trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp môi giới bất động sản tốt nhất trên thị trường để có thể cung cấp được những dịch vụ gia tăng tốt nhất cho khách hàng, đối tác, đóng góp được nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Đồng thời tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn mạnh nhất trong lĩnh vực bất động sản để đảm bảo nguồn cung sản phẩm ổn định cho doanh nghiệp và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tiêu dùng và các nhà đầu tư. Nếu khách hàng mua bất động sản nhà ở thì ngôi nhà đó phải đảm bảo chất lượng xây dựng tốt, dịch vụ quản lý tốt, hệ sinh thái tiện ích đầy đủ để đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống từ trẻ nhỏ đến người già. Nếu khách hàng mua để kinh doanh, đầu tư thì đó phải là những bất động sản có giá trị sử dụng thực, có khả năng khai thác dòng tiền, có sự tăng trưởng bền vững về giá trị trong tương lai, đặc biệt pháp lý phải đảm bảo, an toàn.

Sao Vàng Holdings cũng lên kế hoạch mở rộng hệ thống văn phòng và chiêu mộ tuyển dụng để nâng quy mô lên 1.000 nhân sự, khát vọng kiến tạo môi trường làm việc năng động, tạo cơ hội phát triển bứt phá cho các bạn trẻ yêu thích nghề môi giới bất động sản.

Sao Vàng Holdings chỉ lựa chọn các sản phẩm bất động sản giá trị thực, đảm bảo sự phát triển bền vững, không chạy theo sóng thị trường và luôn được các chủ đầu tư, các đối tác uy tín như Vinhomes, Vinpearl, Masterise Homes, NovaLand... “chọn mặt gửi vàng” để bắt tay làm nên các thương vụ lớn, phân phối các dự án trên toàn quốc.

Hàng loạt các đại dự án mà Sao Vàng Holdings đã và đang phân phối như: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire; VinWonders Phú Quốc; Grand World Phú Quốc; The Grand HaNoi (Masterise Hàng Bài)...

Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, Sao Vàng Holdings đã tạo một dấu mốc mới trên chặng đường phát triển khi chính thức trở thành Đối tác chiến lược - Đại lý phân phối F1 của Vinhomes. Đây cũng là tiền đề để các khách hàng, nhà đầu tư an tâm lựa chọn những sản phẩm chất lượng, quỹ hàng đẹp của các đại dự án mà Vinhomes triển khai trong thời gian tới được cả thị trường mong đợi như: Vinhomes Đại An (Hưng Yên); Vinhomes Cổ Loa (Đông Anh); Vinhomes Đan Phượng; Vinhomes Hạ Long Xanh (10 tỷ đô); Vinhomes Quang Hanh (hơn 100ha); Vinhomes Móng Cái...

Với khát vọng vươn tầm Sao Vàng Holdings đang dần thể hiện tầm nhìn chiến lược cùng quyết tâm trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Năm 2022 là một thử thách lớn nhưng đồng thời cũng là một hành trình đặc biệt. Đó là hành trình của những nỗ lực hơn gấp nhiều lần; Hành trình của những thay đổi linh hoạt để thích ứng; Hành trình của những bước chuyển mình của Sao Vàng Holdings.

Sao Vàng Holdings cam kết sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Xây dựng vững mạnh đội ngũ chuyên viên kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hóa, đa dạng hóa và phát triển nhiều loại hình về sản phẩm, mang tới cho khách hàng lựa chọn thông minh nhất.

 

Sao Vàng Holdings cam kết sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng; Xây dựng vững mạnh đội ngũ chuyên viên kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp hóa, đa dạng hóa và phát triển nhiều loại hình về sản phẩm, mang tới cho khách hàng lựa chọn thông minh nhất...

Tin Cùng Chuyên Mục