Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings & Khao khát mang lại những giá trị hoàn hảo nhất

Hiền Anh

Chỉ vài ba năm trước, HD Mon còn là một “tân binh” hoàn toàn mới trên thị trường địa ốc. Cùng với đó, cái tên Nguyễn Anh Tuấn cũng lạ lẫm không kém. Thế nhưng, với sự ra mắt hoàn hảo của Mon City, HD Mon đã bỏ qua mọi định kiến về một thương hiệu trẻ để đạt được thành công ngoài mong đợi.

Nhiều người nói Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings “mát tay” trong thị trường bất động sản (BĐS), nhưng trên hết, thành quả đó đến từ tầm nhìn, sự quyết đoán và khả năng phát huy sức mạnh tập thể của vị CEO trẻ tuổi luôn khát khao mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng…

Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings & Khao khát mang lại những giá trị hoàn hảo nhất - Ảnh 1

Doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings 

Phía sau bức màn nhung…

Việc quyết định ra mắt thị trường với dự án Mon City không phải quyết định nhất thời của HD Mon Holdings mà là kết quả của cả một quá trình chuẩn bị lâu dài, kỹ lưỡng. Thành công của dự án Mon City, ai cũng rõ. Nhưng đằng sau sự thành công đó là cả một quá trình thăng trầm mà chỉ người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ. Là người lãnh đạo gánh trách nhiệm chính trong việc hoạch định chiến lược và chèo lái con thuyền doanh nghiệp, CEO Nguyễn Anh Tuấn luôn phải đối diện với áp lực, phải sáng suốt và quyết đoán để đưa ra những quyết định mạnh mẽ, những giải pháp ứng phó cần kíp.

Theo CEO Nguyễn Anh Tuấn, BĐS là một mảng đầu tư rất hấp dẫn và tiềm năng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, kinh doanh BĐS lại là một ngành nghề đầu tư khó, phức tạp và đòi hỏi phải có nguồn tài chính dồi dào, cũng như sự kiên trì, nhẫn nại của chủ đầu tư. Để vẽ lên một tấm hình 3D tuyệt đẹp của một dự án chỉ mất 1 tháng nhưng để xây lên được một khu đô thị hoàn chỉnh thì có khi phải mất tới cả chục năm.

Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings & Khao khát mang lại những giá trị hoàn hảo nhất - Ảnh 2

 

“Chúng tôi phải vượt qua hàng loạt các thủ tục pháp lý ngặt nghèo của dự án, hồ sơ xin dự án cho đến các thủ tục pháp lý vô cùng phức tạp. Ngoài ra, công tác thi công, giám sát chất lượng cho đến khâu bán hàng, quản lý khu đô thị cũng không hề dễ dàng. Để cho ra đời một dự án hoàn chỉnh, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đòi hỏi phải có một lực lượng cán bộ giỏi, giàu kinh nghiệm và đặc biệt tâm huyết với nghề, biết thích nghi, học hỏi, luôn sáng tạo để tạo ra được sự khác biệt với những chủ đầu tư khác” - doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn trải lòng.

Bản thân ý thức rõ được trách nhiệm của mình với Tập đoàn, khách hàng nên vị CEO trẻ tuổi này không ngại khó, ngại khổ mà luôn vui vẻ đối diện với thách thức để trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn. Có thể nói, dự án Mon City gói gọn tâm huyết của cả một tập thể luôn khát khao mang đến những sản phẩm hoàn hảo, những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Khi nhắc tới thành công, đa phần mọi người sẽ dùng thước đo tiền bạc, của cải, quyền lực hay danh tiếng. Nhưng với Nguyễn Anh Tuấn, xét đến cùng, những yếu tố đó cũng chỉ là phù vân, hư ảo. Anh quan niệm, người thành công đo lường cuộc sống của họ bằng tình yêu, niềm vui, bằng những giá trị mà họ cho đi và bằng những kiến thức, kỹ năng họ học được trên suốt hành trình cuộc đời.

Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings & Khao khát mang lại những giá trị hoàn hảo nhất - Ảnh 3

 

 
Tôi rất ấn tượng và luôn dành một tình cảm đặc biệt sâu sắc đối với ấn phẩm DN & PL. DL & PL đã trở thành kênh thông tin quan trọng của ngành tư pháp và đặc biệt luôn hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt của ấn phẩm DN & PL, tôi xin được gửi lời chúc sức khoẻ đến toàn thể các vị lãnh đạo và các phóng viên. Chúc cho quý báo sẽ ngày càng phát triển và mang đến cho bạn đọc nhiều ấn phẩm chất lượng hơn nữa

Vững vàng tiến bước - Viết tiếp tương lai

CEO Nguyễn Anh Tuấn nhận định, với một đơn vị kinh doanh, lợi nhuận rất quan trọng, nhưng không phải là tất cả. Thời kỳ ăn xổi, chụp giật đã qua. Trong thời kỳ bùng nổ về thông tin, các chủ đầu tư làm ăn thiếu chuyên nghiệp lập tức sẽ bị đào thải một cách nhanh chóng. HD Mon đã chứng minh với thị trường, với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp như những gì đã cam kết với khách hàng; Thuyết phục khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, thái độ phục vụ chu đáo và gắn trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Chiến lược phát triển lâu dài của HD Mon gói gọn trong 2 chữ “Làm thật”.

Với chiến lược phát triển bền vững, HD Mon luôn đề cao việc phát triển văn hoá doanh nghiệp, tạo cho mỗi thành viên hiểu và ý thức được giá trị của bản thân họ đối với công ty. Doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, chuẩn mực của xã hội về sự thành công không còn được đo bằng sự thành công của một cá nhân nữa, mà nó được đẩy lên tầm tập thể. Và cá nhân sẽ không bao giờ được coi là thành công, nếu tập thể của anh ta không thành công. Trên cương vị một người lãnh đạo, anh luôn cố gắng tạo sự khích lệ, tiếp thêm động lực cho mọi người và trên hết là tạo tinh thần đoàn kết, sự hy sinh, khí thế của một tập thể chiến thắng.

Bên cạnh đó, pháp luật luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong ngành BĐS. CEO Nguyễn Anh Tuấn cũng khẳng định, việc thượng tôn pháp luật là xương sống của một doanh nghiệp để phát triển bền vững, lâu dài. Những quốc gia phát triển nhất chính là những quốc gia mà luật pháp được thượng tôn. Việc lách luật, không tuân thủ các quy định mà pháp luật ban hành sẽ khiến doanh nghiệp phát triển lệch lạc, thậm chí phá sản và vướng vào vòng lao lý. HD Mon luôn đề cao tầm quan trọng của việc tuân thủ pháp luật. Vì thế, doanh nghiệp đã xây dựng một Ban pháp chế với rất nhiều chuyên gia hàng đầu để tư vấn, bảo vệ quyền lợi cũng như định hướng để luôn bám vào các quy định của pháp luật.

Phó Chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings & Khao khát mang lại những giá trị hoàn hảo nhất - Ảnh 4

 

Tiếp đà tăng trưởng từ năm 2017, năm 2018, HD Mon sẽ tiếp tục kinh doanh và mở rộng đầu tư vào các dự án lớn như  Mon City, Mon Bay giai đoạn 2 và đồng thời triển khai thêm dự án Vân Đồn, Quảng Ninh. Ngoài việc phát huy thế mạnh với sản phẩm chủ lực là căn hộ trung và cao cấp, đặc biệt là loại hình thấp tầng như nhà phố, biệt thự, shophouse, HD Mon sẽ tập trung vào khu đô thị hoàn chỉnh bao gồm các tiện ích nội và ngoại khu.

Tư duy và tiềm lực tài chính cho phép HD Mon luôn linh hoạt và chủ động trong mọi diễn biến của thị trường, chứ không bị trói buộc bởi bất cứ hướng đi nào. Với vị CEO trẻ tuổi này và cả tập thể HD Mon Holdings, họ không “ngủ quên” sau thành công của dự án đầu tay mà đang hàng ngày, hàng giờ nỗ lực tự làm mới mình, tự làm mới sản phẩm. Bởi Phó Chủ tịch Nguyễn Anh Tuấn biết rằng, trong bối cảnh dự án “trăm hoa đua nở” như bây giờ, tự thỏa mãn hay lặp lại chính mình chính là tự sát.

Với mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm cùng tầm nhìn và tư duy đúng đắn của vị CEO tài ba này, chắc chắn cái tên HD Mon Holdings sẽ còn tạo nên nhiều mốc son chói lọi hơn nữa trên hành trình vươn tới một thương hiệu đẳng cấp và có tầm.

Tin Cùng Chuyên Mục