Phó Chủ tịch Vingroup:  Kiêu sa trong bộ áo dài truyền thống tại lễ trao giải VinFuture

Trà Long

Tối 20/1, Lễ trao giải thưởng Khoa học – Công nghệ toàn cầu VibFuture đã diễn ra tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.

Trong bộ trang phục áo dài truyền thống, Phó Chủ tịch Vingroup – Phu nhân của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, bà Phạm Thu Hương lộng lẫy, kiêu sa sánh vai chồng cùng tham gia sự kiện với vai trò đồng sáng lập giải thưởng. Đây cũng là lần đầu tiên Phó Chủ tịch Vingroup xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện lớn như vậy…

Phó Chủ tịch Vingroup:  Kiêu sa trong bộ áo dài truyền thống tại lễ trao giải VinFuture  - Ảnh 1

Bà Phạm Thu Hương sinh năm 1969 tại Hà Nội. Do tình cờ bà Phạm Thu Hương gặp tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Nga thông qua các nhóm du học sinh ở Matxcova, sau đó yêu nhau, lấy nhau và cùng thành lập, phát triển Tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam Vingroup. Phó Chủ tịch Phạm Thu Hương hiện giữ gần 170 triệu cổ phiếu Vingroup, trị giá hơn 16.000 tỷ đồng và là người phụ nữ giàu thứ hai trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Phó Chủ tịch Vingroup:  Kiêu sa trong bộ áo dài truyền thống tại lễ trao giải VinFuture  - Ảnh 2

Quỹ VinFuture ra đời vào ngày 20/12/2020, là một tổ chức phi lợi nhuận do tỷ phú Phạm Nhật Vượng và phu nhân sáng lập với mục tiêu tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống hàng triệu người trên thế giới. Hoạt động cốt lõi của của Qũy là trao giải thưởng VinFuture hàng năm cho các phát minh khoa học công nghệ đột phá, có tiềm năng, tạo ra những thay đổi ý nghĩa trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Vingroup:  Kiêu sa trong bộ áo dài truyền thống tại lễ trao giải VinFuture  - Ảnh 3

Buổi lễ vinh danh các chủ nhân giải thưởng khoa học công nghệ VinFuture thu hút sự chú ý của công chúng trong nước và quốc tế quy mô, sự hoành tráng và ý nghĩa sâu sắc của giải thưởng. Đáng chú ý, ba giải đặc biệt của VinFuture, mỗi giải trị giá 500.000 USD sẽ dành cho các nhà khoa học nữ, các nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển và các nhà khoa học nghiên cứu những lĩnh vực mới, có vai trò to lớn trong xã hội…

Phó Chủ tịch Vingroup:  Kiêu sa trong bộ áo dài truyền thống tại lễ trao giải VinFuture  - Ảnh 4

Còn một điểm đặc biệt khiến công chúng và những người tham gia sự kiện chú ý và bày tỏ sự ngưỡng mộ chính là bộ trang phục độc đáo, mang giá trị truyền thống mà phu nhân của tỷ phú Phạm Nhật Vượng mặc trên người. Nó cũng thể hiện sự quan tâm của Phó Chủ tịch Vingroup đối với tà áo dài truyền thống của dân tộc, cũng như sự kỹ lưỡng, tinh tế của nữ chủ nhân khi lựa chọn trang phục tham gia sự kiện trọng đại này. Với sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ và kỹ thuật đính kết đầy tinh xảo, chiếc áo không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sự quyến rũ của người mặc mà còn thể hiện giá trị, nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc. Được biết, đó là một trong những mẫu áo dài thuộc Bộ sưu tập “Giấc mơ” mà thương hiệu áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam vừa giới thiệu tại Mỹ.        

Tin Cùng Chuyên Mục