Phó Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Herblux Trần Thu Lan: “Thay đổi tầm nhìn để thay đổi cuộc sống của chính mình!” 

An Thy

Từ một chủ tiệm kinh doanh tổng hợp nhỏ trở thành Phó Giám đốc Kinh doanh (PGĐKD) thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Herblux, nữ doanh nhân Trần Thu Lan là một điển hình của người phụ nữ hiện đại không ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn với mong muốn thay đổi cuộc sống của bản thân.

Phó Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Herblux Trần Thu Lan: “Thay đổi tầm nhìn để thay đổi cuộc sống của chính mình!”  - Ảnh 1

Thay đổi tầm nhìn để thay đổi cuộc sống của chính mình 

Nữ doanh nhân Trần Thu Lan sinh ra tại vùng đất Bắc Giang, chị là điển hình cho hình mẫu một người phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân. Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Marketing của Học viện Tài chính, cuộc sống của chị cũng giống như bao người bình thường, lập gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ ở nhà. Thế nhưng, với mong muốn được sống một cuộc sống tiện nghi và đủ đầy hơn, chị biết rằng mình cần phải đi tìm những cơ hội lớn hơn để thay đổi cuộc sống.

Chị nhận thấy kinh doanh tại cửa hàng rất vất vả, làm việc từ sáng đến tối gần như không có thời gian chăm lo cho gia đình cũng như để chăm lo cho bản thân: “Khi kinh doanh cửa hàng tôi chỉ là tự doanh, làm thuê cho chính mình, khi tôi nghỉ thì sẽ không có nguồn thu nhập thụ động. Chính vào thời điểm này, tôi biết rằng mình cần phải thay đổi và cần phải hành động để thay đổi chính cuộc sống của chính mình" – Nữ doanh nhân Thu Lan chia sẻ.

PGĐ KD Trần Thu Lan trong chương trình thiện nguyện cùng thương hiệu Herblux
PGĐ KD Trần Thu Lan trong chương trình thiện nguyện cùng thương hiệu Herblux

Chị Lan cho biết thêm: “ Để trở nên giàu có bản thân phải là người làm chủ và nhà đầu tư. Tôi cũng có thể mở một hệ thống cửa hàng và thuê người bán, như vậy tôi cũng sẽ là người làm chủ. Tuy nhiên, chi phí để mở một cửa hàng là quá lớn so với kinh tế lúc đó của tôi. Cuộc sống của chúng ta sau này như thế nào, phụ thuộc vào tầm nhìn của bản thân. Tôi rất sợ cái thiện cẩn, bởi nó sẽ giết chết những cơ hội phát triển của bản thân”. 

Hành trình đến với Herblux bằng sự kiên trì và quyết tâm cho tương lai

Có lẽ bởi vì tầm nhìn và những suy nghĩ của chị Trần Thu Lan và Herblux có những nét tương đồng mà cơ duyên của chị và thương hiệu đến với nhau cũng rất tự nhiên: “Lúc đó tôi được anh trai giới thiệu đến chị Hà là chủ tịch thương hiệu TPBVSK Herblux. Anh nói chị Hà là người có tâm và thành công trên rất nhiều lĩnh vực, và tôi đã gọi điện để nói chuyện trao đổi với chị Hà. Khi nói chuyện với chị trong tôi tự nhiên có một cảm nhận là mình được sinh ra một lần nữa. Cảm thấy Herblux chính là nơi lý tưởng để tôi học tập và rèn luyện. Ở Herblux có tất cả những thứ tôi cần. Có sản phẩm tốt, lãnh đạo có tâm, có tầm, môi trường rèn luyện lý tưởng. Tôi nhận thấy rằng đến với Herblux chỉ cần hành động là sẽ thành công”.

Chính bởi sự quyết tâm và đồng điệu với những tâm huyết của Ban lãnh đạo Herblux mà chỉ trong một thời gian dưới sự hướng dẫn của các đồng nghiệp, chị  Thu Lan đã những thành tích đang nể. Tuy chỉ là một người mới bập bẹ bước vào con đường kinh doanh online đầy tiềm năng, nhưng chị đã nhanh chóng trở thành PGĐKD thương hiệu Herblux chỉ sau 3 tháng gia nhập. 

PGDKD Trần Thu Lan (người thứ 3 từ bên phải sang) cùng các đồng nghiệp
PGDKD Trần Thu Lan (người thứ 3 từ bên phải sang) cùng các đồng nghiệp

Nữ doanh nhân Trần Thu Lan không chỉ là người có tầm nhìn mới, luôn nỗ lực đi tìm những cơ hội phát triển mới cho bản thân mà còn là một con người luôn quan tâm đến những giá trị tốt đẹp mà mình có thể mang đến cho cộng đồng. Với mong muốn tất cả người dân Việt Nam sẽ được sử dụng TPBVSK uy tín, PGĐKD Trần Thu Lan trong năm 2020 vừa qua đã cùng đội ngũ thương hiệu Herblux tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện với mục đích lan toả những giá trị tốt đẹp và thông điệp sức khỏe đến với nhiều người dân khó khăn. 

PGĐKD Trần Thu Lan cùng các đồng nghiệp trong chương trình thăm khám miễn phí 
PGĐKD Trần Thu Lan cùng các đồng nghiệp trong chương trình thăm khám miễn phí 

Khi được hỏi về mục tiêu của bản thân trong năm 2021, PGĐKD Trần Thu Lan chia sẻ: “Mục tiêu năm 2021 của tôi là trở thành CEO của Herblux và giúp đỡ được nhiều chị em trở nên tự chủ về tài chính và thành công cùng Herblux. Tôi mong muốn sẽ góp một phần nhỏ của mình trong việc đưa Herblux vươn tầm thế giới và trở thành tập đoàn đa quốc gia. Đối với tôi, đến với Herblux chỉ cần có quyết tâm kiên trì và dành thời gian cho Herblux thì chắc chắn các bạn sẽ thành công". 

Tin Cùng Chuyên Mục