Phó tổng giám đốc người Việt của Sabeco từ chức

Sau hơn 2 năm làm việc tại Sabeco, ông Hoàng Đạo Hiệp đã gửi đơn từ chức và sẽ kết thúc đảm nhiệm vai trò này vào tháng 2 năm nay.

Tổng Công ty Cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco - mã CK: SAB) vừa thông báo ông Hoàng Đạo Hiệp – Phó tổng giám đốc phụ trách marketing - đã nộp đơn từ chức sau hơn 2 năm đảm nhiệm vị trí. Dự kiến 28/2 sẽ là ngày làm việc cuối cùng của vị này tại Sabeco.

Thời điểm bổ nhiệm ông Hiệp, lãnh đạo Sabeco cho rằng công ty hướng đến sự cân bằng và bổ trợ giữa đội ngũ quản lý cao cấp quốc tế và các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam, cũng như kỳ vọng "sẽ có những đóng góp lớn cho chiến lược phát triển của Sabeco tại thị trường trong nước lẫn quốc tế". 

Tuy nhiên, dịch Covid-19 và trước đó là tin đồn rao bán đã ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh và mở rộng của thương hiệu này trong những tháng cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Kết quả kinh doanh của Sabeco chỉ khởi sắc trở lại vào quý III và quý IV/2020 khi lợi nhuận từng lên sát đỉnh lịch sử, bất chấp tác động của nghị định 100 cũng như yêu cầu giãn cách xã hội tại thị trường trong nước. 

Sau khi ông Hoàng Đạo Hiệp rời Sabeco, ban điều hành công ty sẽ còn 5 nhân sự gồm CEO Bennett Neo, 2 phó tổng giám đốc người Singapore là Teo Hong Keng và Melvyn Ng Kuan Ngee, cùng 2 nhân sự người Việt là ông Lâm Du An và ông Nguyễn Hoàng Giang. 

Tin Cùng Chuyên Mục