Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Bích Hằng

Với số lượng cơ sở y tế quá nhiều như hiện nay, người bệnh khó lòng phân biệt được đâu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để gửi gắm niềm tin. Đặc biệt là những người đang mắc phải căn bệnh nhạy cảm tại hậu môn trực tràng. Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân đang sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã và đang thực hiện rất tốt chuyên môn của mình với sứ mệnh mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân.

Chữa trĩ hiện đại - Hiệu quả tối ưu

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động về thăm khám, điều trị các bệnh ở hậu môn - trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

Đến với Chuyên khoa Hậu môn - trực tràng của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tiến hành khám chữa bệnh trĩ chất lượng cao với quy cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả chữa bệnh toàn diện, an toàn với chi phí hợp lý.

Qua nhiều năm tháng hoạt động bền bỉ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo người bệnh đến khám và chữa đa dạng các bệnh lý tại hậu môn - trực tràng như: Bệnh trĩ nội - trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, áp-xe hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn, nội soi tầm soát ung thư hậu môn… với chất lượng, phương pháp điều trị đạt hiệu quả cao và toàn diện.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín - Ảnh 1

Điểm mạnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được người bệnh tin tưởng đó là đội ngũ chuyên gia hậu môn - trực tràng hàng đầu có cả tài năng lẫn y đức. Phụ trách chính về chuyên môn tại phòng khám là TS.BS Trịnh Tùng - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Cùng với TS.BS Trịnh Tùng, tất cả người bệnh khi đến phòng khám đều được những y bác sĩ giỏi công tác tại các bệnh viện lớn, với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị như PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm - Chủ tịch Hội Hậu môn - trực tràng Việt Nam; Bác sĩ Đỗ Quang Thế - Bác sĩ CKI công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô.

Nhờ xây dựng theo mô hình “Bệnh viện - Phòng khám”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng mang đến trải nghiệm khám bệnh tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng chờ, phòng tiểu phẫu vô trùng khép kín, phòng tiêm truyền, phòng nghỉ dưỡng… Tất cả các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh và đảm bảo an toàn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín - Ảnh 2

Để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh hậu môn - trực tràng diễn ra hiệu quả, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang áp dụng kỹ thuật nội soi hậu môn không dây tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác bệnh lý tiềm ẩn bên trong ống hậu môn mà mắt thường không thể nhìn được. Đặc biệt, các phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả được Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng áp dụng thành công chính là cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT; K¬ thuật khâu treo và triệt mạch trĩ THD Doppler; Kỹ thuật cắt trĩ PPH.

Những phương pháp cắt trĩ được liệt kê ở trên đang được rất nhiều người bệnh đánh giá cao với nhiều ưu điểm và cải tiến mới trong điều trị bệnh trĩ với hiệu quả vượt trội so với phương pháp chữa bệnh cũ. Nhờ vậy sẽ đảm bảo loại bỏ hoàn toàn búi trĩ ở hậu môn mà ít chảy máu, không đau, hạn chế tái phát, người bệnh có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng tới công việc, học tập…

Sự trải nghiệm tuyệt vời cho bệnh “khó nói”

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng mang đến trải nghiệm cho người bệnh thuận tiện bằng cách tư vấn sức khỏe online đến đặt hẹn khám, xử lý hồ sơ, tiếp nhận bệnh, điều trị, chăm sóc sau thủ thuật… đều có nhân viên y tế hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Quy trình khám, chữa bệnh an toàn, hiệu quả, bảo mật chỉ gồm “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, như vậy sẽ giúp người bệnh yên tâm trao đổi và được giải đáp những thắc mắc chi tiết về vấn đề sức khỏe, đặc biệt những bệnh ở hậu môn khó nói sẽ được trao đổi thoải mái, đảm bảo các thông tin cá nhân bảo mật an toàn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín - Ảnh 3

Chi phí khám chữa bệnh trĩ và các bệnh hậu môn - trực tràng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều được niêm yết các khoản phí theo đúng quy định và từng hạng mục chi tiết để đảm bảo minh bạch. Nếu như người bệnh cảm thấy mình đang có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh trĩ, đừng ngần ngại mà hãy tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để được đón tiếp và phục vụ khám chữa bệnh chu đáo. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám sẽ luôn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho mọi người!

Tin Cùng Chuyên Mục