Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm!

Theo R.R

Porsche Việt Nam thử nghiệm không gian triển lãm mới nhân kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao.

Trong 70 năm qua, Porsche luôn tập trung xây dựng những mẫu xe thể thao hàng đầu thế giới. Mẫu xe đầu tiên mang tên Porsche được đăng ký vào ngày 8 tháng 6 năm 1948, là dòng xe Roadster “Số 1” mang số hiệu 356.

Đây cũng là ngày mà thương hiệu Porsche ra đời. Mẫu xe 356 huyền thoại đã biến ước mơ của Ferry Porsche về một chiếc xe thể thao thành hiện thực.

Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 1
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 2
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 3
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 4
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 5
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 6

Để kỷ niệm 70 năm lịch sử, Porsche triển khai rất nhiều hoạt động rầm rộ trên toàn thế giới. Đầu tiên là chương trình “Ấn tượng Porsche” diễn ra tại Bảo tàng Ô tô Petersen ở Los Angeles, Hoa Kỳ. Tại Đức – quê hương của Porsche – buổi triển lãm “Kỷ niệm 70 năm xe thể thao Porsche” được tổ chức liên tục trong 2 tuần lễ cuối cùng của tháng 3.2018.

Trong khi đó, bảo tàng Porsche – một trong những bảo tàng xe hơi thú vị nhất thế giới cũng tổ chức lễ kỷ niệm của riêng mình với buổi triển lãm đặc biệt vào ngày 9.6 năm nay. Cùng ngày, Porsche mời những người hâm mộ xe thể thao đến tham dự “Ngày hội Xe Thể Thao” (Sports Car Together Day) tại tất cả các địa điểm trên khắp thế giới.

Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 7
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 8
Porsche kỷ niệm 70 năm lịch sử xe thể thao: Màn thể hiện xứng tầm! - Ảnh 9

Tại Đông Nam Á, Porsche mở màn lễ kỷ niệm bằng các hoạt động rầm rộ tại Singapore và Thái Lan. Nhân sự kiện này, lần đầu tiên Porsche Việt Nam tổ chức trưng bày hai mẫu xe được ưa thích bậc nhất của mình là Cayenne và Panamera tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, Thành phố Hồ Chí Minh.

Porsche Việt Nam cũng đem đến các hoạt động tương tác nhằm giúp khách hàng tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu và các sản phẩm ưa thích.

Tin Cùng Chuyên Mục