Prudential hồi âm về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của khách hàng tại Bắc Ninh

Nhã An

Theo đó, sau khi Cty TNHH BHNT Prudential Việt Nam nhận được thông tin đăng trên trang điện tử Doanhnhan.vn đăng ngày 11/2 về trường hợp thắc mắc của khách hàng Nguyễn Văn Khải (tỉnh Bắc Ninh) liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Cty về 2 nội dung: Xử lý với khách hàng chưa thoả đáng, không khôi phục lại toàn bộ quyền lợi và Đại lý Nguyễn Thị Luyện tố là đơn vị bị cắt hợp đồng trong khi làm đúng.

Cụ thể, Đại diện Cty Prudential - ông Phương Tiến Minh (PGĐ Marketing) cho hay, ngay sau khi nhận được phản ánh của ông Nguyễn Văn Khải về việc khôi phục hợp đồng cũ và xử lý các cá nhân có liên quan, Cty đã liên hệ và mời bên mua bảo hiểm bà Nguyễn Thị Hương và ông Khải tới để giải quyết các thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. 

Tuy nhiên, dù cố gắng liên lạc cũng như gửi thư mời nhưng ông Khải đã không tới làm việc giống như thư mời đã hẹn trước.

Prudential hồi âm về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của khách hàng tại Bắc Ninh - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Internet).

Riêng về vụ việc của đại lý Nguyễn Thị Luyện (MSĐL: 60177637) phía Cty đã tiến hành rà soát, xác minh trường hợp này. Được biết, đại lý này đã vi phạm các quy định của Cty liên quan đến vấn đề tư vấn, chào bán bảo hiểm bao gồm: Thiếu trách nhiệm thẩm định thông tin, che giấu thông tin và giả mạo chữ ký của bên mua bảo hiểm trên các phiếu thu nộp tiền, phiếu yêu cầu khôi phục hợp đồng bảo hiểm. 

Do vậy, đã áp dụng hình thức kỷ luật áp dụng với Đại lý Nguyễn Thị Luyện: Chấm dứt hoạt động đại lý từ ngày 7/2.

Doanhnhan.vn sẽ tiếp tục thông tin.

Tin Cùng Chuyên Mục