Quảng Nam: "Tưởng" bị nhìn đểu, gọi đồng bọn vác súng bắn người

Văn Hoàng

(Doanhnhan.vn) - Tối ngày 1/10, trên địa bàn xã Đại Đồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra 1 vụ nổ súng khiến 1 người bị thương nặng. Đến chiều ngày 2/10, 1 trong 2 đối tượng liên quan đến vụ việc đã ra đầu thú.

Trung tá Lê Nho Tâm-Trưởng công an huyện Đại Lộc cho biết, một trong hai đối tượng liên quan đến vụ nổ súng ra đầu thú là Giang Mạnh Thắng (SN 1990, ngụ thôn Lâm Tây, xã Đại Đồng).

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 1/10, trong lúc ngồi nhậu, anh Văn Thôi (SN 1983, ngụ thôn Lam Phụng, xã Đại Đồng) có liếc nhìn Thắng. Cho rằng mình bị "nhìn đểu" nên Thắng đã lời qua tiếng lại với anh Thôi.

Không những thế, Thắng còn gọi điện cho Nguyễn Thanh Bình (SN 1983, ngụ thôn Hà Nha, xã Đại Đồng) đến giúp mình giải quyết mâu thuẫn.

Quảng Nam:
Đối tượng Thắng tại cơ quan công an.

Bình mang một khẩu súng tự chế đến nơi và bắn thẳng vào vùng bụng anh Thôi. Còn Thắng sử dụng một vật sắc chém vào đầu anh Thôi gây thương tích.

Sau khi gây án, Bình và Thắng rời khỏi hiện trường.

Anh Thôi được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam (huyện Đại Lộc). Do vết thương nặng nên anh Thôi sau đó được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin Cùng Chuyên Mục