QUANTUMCARE chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi nạn dịch

Hiền Anh

Thời gian vừa qua tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp, số người nhiễm bệnh, nguy cơ nhiễm bệnh và số người tử vong tại 1 số quốc gia gia tăng chóng mặt. Từ đó mà nhu cầu về các trang thiết bị y tế như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, xịt khuẩn,…tăng đột biến và gấp nhiều lần so với thông thường

Nỗ lực chung tay phòng dịch

Dịch bệnh bùng phát vào thời điểm trước Tết Nguyên đán nhưng ở Việt Nam phải đến thời điểm trong và ngay sau khi nghỉ Tết người dân quay trở lại làm việc thì nhu cầu trang thiết bị phòng chống dịch bệnh mới đẩy lên cao trào, mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó, bản thân doanh nghiệp lại thường sản xuất, dự trữ lượng hàng lớn phục vụ Tết Nguyên đán do đó hàng tồn kho, dự trữ, dư thừa cho sau Tết không còn nhiều, thậm chí ở nhiều doanh nghiệp gần như không còn hàng.

QUANTUMCARE chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi nạn dịch - Ảnh 1

 

Sang năm mới doanh nghiệp mới bắt tay vào triển khai phương án sản xuất kinh doanh. Do vậy, nhu cầu của người dân tại thời điểm ngay sau Tết đã gây bài toán khó cho doanh nghiệp trong việc cung ứng sản phẩm. Nếu doanh nghiệp còn hàng dự trữ cũng không đủ đáp ứng nhu cầu. Khi bắt tay vào sản xuất thì gặp trở ngại về nguyên liệu đầu vào, cộng với tình hình biên giới các quốc gia bị đóng, nhiều mặt hàng đồng loạt khan hiếm khiến cho bất kỳ ngành nghề nào cũng gặp khó khăn trong khâu vận hành. Do vậy, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế đã gặp những khó khăn nhất định trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là với tâm lý ai cũng muốn mua dự trữ, đề phòng với số lượng gấp 10, thậm chí 20 lần so với nhu cầu thực tế của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng trong thời kỳ dịch bệnh, nhiều ngành kinh tế sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, riêng chỉ có ngành kinh doanh khẩu trang, nước rửa tay nhanh, dung dịch sát khuẩn đồ đạc, dụng cụ, xông phòng… là phát triển tốt và thu lợi nhuận khổng lồ.

Bà Giang Hiếu Hạnh - CEO Công ty Cổ phần ResHP và Công ty Cổ phẩn UK Cosmetic, đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm mang thương hiệu Quantumcare chia sẻ: “Là một doanh nghiệp sản xuất, phân phối độc quyền các sản phẩm phòng chống dịch bệnh Covid-19, mặc dù chúng tôi có khả năng cung cấp những đơn hàng với số lượng và giá trị cực lớn, tuy vậy phải nói rằng thời gian qua, chúng tôi cũng bị tác động, ảnh hưởng nhất định. Thời điểm trước Tết, nhu cầu thị trường đã vô cùng lớn, thời điểm sau Tết lượng hàng không còn nhiều, cộng thêm các ngành khác đều bị ảnh hưởng, đình trệ, khan hàng, dẫn đến nguyên liệu đầu vào cũng như các loại chi phí tăng cao. Nói không với việc trục lợi, tận dụng tình hình dịch bệnh để thổi phồng tăng giá chóng mặt nhưng đồng thời phải làm sao giữ được chất lượng sản phẩm, chúng tôi chấp nhận giảm lợi nhuận thực có trên mỗi sản phẩm để mang lại cho người tiêu dùng 1 sản phẩm giá trị nhất với mức giá phù hợp nhất”.

QUANTUMCARE chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi nạn dịch - Ảnh 2

Bà Giang Hiếu Hạnh -  Ông Phan Việt Anh

Cũng theo ông Phan Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Mỹ phẩm Quốc tế Phan Gia (Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm mang thương hiệu Quantumcare khu vực miền Bắc), dù khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực hết mình trên con đường bảo vệ sức khỏe cộng đồng – phương châm mà doanh nghiệp của ông vẫn luôn theo đuổi. Trong suốt thời gian qua, các sản phẩm của Quantumcare đã bảo vệ cho nhiều cá nhân và gia đình, nhận được rất nhiều phản hồi, lời cảm ơn và trân trọng từ phía khách hàng.

Đặc biệt các sản phẩm của công ty có tác dụng ngừa khuẩn, kháng khuẩn đến 99,9%, được Viện Pasteau kiểm nghiệm và được cấp bằng độc quyền giải pháp hữu ích của Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ cho công trình nghiên cứu của mình. Một số sản phẩm của công ty đang được sản xuất và phân phối tới người tiêu dùng như: Smart Fresh (Ngăn ngừa vi khuẩn qua đường răng miệng, hô hấp); Smart Skin cho người lớn và Baby Skin - cho trẻ em (Ngăn ngừa vi khuẩn qua da, bảo vệ da, chữa khỏi các bệnh do côn trùng cắn, hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng); Smart Clean (xịt khuẩn cá nhân) và Smart Clean Things (xịt khuẩn đồ đạc, dụng cụ) đều có tác dụng 3 trong 1 là rửa tay nhanh, khử khuẩn đồ dùng, không khí hoặc xông phòng… Đặc biệt sản phẩm không có hương liệu, không gây kích ứng, an toàn cho cả trẻ em và mẹ bầu.

Tỉnh táo đối phó với virus Corona

Trước thực trạng nhu cầu tăng cao mà nguồn hàng lại vô cùng khan hiếm, Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế (Bộ Y tế) Nguyễn Minh Tuấn  đưa ra lời khuyên: Để mua được sản phẩm đúng giá cả, chất lượng, trước hết người tiêu dùng cần thông thái lựa chọn những thương hiệu uy tín, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng như phiếu công bố của Sở Y tế, sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn hay không (1 số tiêu chuẩn tham chiếu như CGMP, TCCS…).

Nhiều người e ngại việc sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và mong muốn mua những sản phẩm nhập khẩu tại các nước tiên tiến. Tuy nhiên, theo bà Giang Hiếu Hạnh, các sản phẩm nhập khẩu rất tốt nhưng người dân cũng nên tìm hiểu rõ về thương hiệu, thành phần của sản phẩm. Mọi người thường có tâm lý muốn mua sản phẩm có nồng độ cồn càng cao càng tốt. Song trên thực tế, các sản phẩm có nồng độ cồn cao, tác dụng diệt khuẩn ngay, bốc hơi ngay và hết luôn tác dụng. Trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp, người dân sẽ sử dụng sản phẩm thường xuyên để phòng bệnh thì những sản phẩm có nồng độ cồn cao này rất dễ gây khô da hoặc kích ứng.

QUANTUMCARE chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi nạn dịch - Ảnh 3

 

Các sản phẩm của Quantumcare chỉ chứa 10% cồn mà vẫn có tác dụng khử khuẩn được tới 99.9%, đặc biệt hoàn toàn không gây kích ứng, phản ứng, dịu nhẹ như khi rửa tay bằng nước sạch, mang lại cảm giác dễ chịu. Đó là do trong thành phần sản phẩm có chứa chitosan, nano bạc chậm bay hơi hơn nhưng ngược lại, nó tiếp xúc với da tạo lớp màng bảo vệ cho vùng da tiếp xúc lâu hơn (trong vòng 24h) nếu da không tiếp xúc gì khác. Đây là công dụng ưu việt hơn hẳn của các sản phẩm mang thương hiệu Quantumcare.

Hơn thế nữa, các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng, là công trình nghiên cứu được chứng nhận đầy đủ pháp lý đã được kiểm nghiệm trong khoa học và thực tiễn, được người dân Việt Nam đón nhận, ủng hộ, tin dùng.

Cuộc chiến với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra vẫn đang còn nhiều thách thức, cam go vì thế mỗi người dân cần tự trang bị cho mình những kiến thức, trang thiết bị phòng dịch hiệu quả nhất. Quantumcare cam kết chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi nạn dịch đang đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của toàn thể người dân”.

Tin Cùng Chuyên Mục