Quy Nhơn Melody: Biệt thự trong tầm tay

Hoài Anh

Đóng góp chung vào sự sôi động của thị trường bất động sản tại Quy Nhơn – Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh vừa chính thức giới thiệu dự án Quy Nhon Melody. Đây là tổ hợp căn hộ du lịch sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường ven biển sầm uất nhất của TP.Quy Nhơn.

Quy Nhơn Melody: Biệt thự trong tầm tay - Ảnh 1
Phối cảnh tổng thể dự án Quy Nhon Melody

Được quy hoạch là trung tâm phía Nam của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, TP.Quy Nhơn – thủ phủ của Bình Định là một trong số ít các tỉnh thành sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: Đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ huyết mạch cùng hàng loạt tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái lớn của Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thành sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với “vùng đất mới” giàu tiềm năng này.

Đặc biệt, điểm nhấn hạ tầng giao thông của tỉnh Bình Định là Sân bay Phù Cát chính thức mở rộng hoạt động với nhiều chuyến bay từ các tỉnh thành trên cả nước và các chuyến bay quốc tế ở các nước Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… và ngược lại.

Đóng góp chung vào sự sôi động của thị trường bất động sản tại Quy Nhơn – Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh vừa chính thức giới thiệu dự án Quy Nhon Melody. Đây là tổ hợp căn hộ du lịch sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường ven biển sầm uất nhất của TP.Quy Nhơn. Từ đây, khách lưu trú chỉ mất vài bước chân để đến bãi biển, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng và dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích đa dạng trong khu vực như: Trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, công viên ven biển, trung tâm thương mại, sân vận động… trong bán kính 3km.

Đặc biệt những tiện ích lý tưởng ngay nội khu dự án như: Hồ bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, khu vui chơi trẻ em, shophouse, sảnh đón chuẩn 5 sao cùng những dịch vụ được ưu đãi lớn từ các khách sạn đẳng cấp liền kề sẽ là những đặc quyền lý tưởng dành cho những chủ nhân của Quy Nhon Melody.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Quy Nhon Melody, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6958

Website: www.quynhonmelody.com.vn

Tin Cùng Chuyên Mục