Quy Nhơn – Vùng đất sản sinh những “mảnh vàng khối” cho thị trường bất động sản

Anh Tú

Với vị trí đắc địa, phong thủy hài hòa, môi trường sinh thái xanh, sạch cùng những ưu đãi đặc biệt mà mẹ thiên nhiên dành tặng, Quy Nhơn như một “miền đất hứa”, một thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ phù hợp với những khách hàng tìm kiếm nơi an cư lâu bền mà còn thích hợp để đầu tư sinh lời hấp dẫn.

“Mỏ vàng” đang chờ khai phá

Nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, với bờ biển dài bất tận, bãi cát trắng phau, nàn nước xanh biếc quanh năm cùng khí hậu hài hòa, hệ sinh thái phong phú, Quy Nhơn nổi lên như một điểm du lịch mới hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bất kể là mùa nào trong năm, Quy Nhơn cũng mang trong mình những những điều hấp dẫn, thú vị, xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Nếu như mùa hè và mùa thu là thời điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng hết vẻ đẹp nắng vàng biển xanh thì vào những ngày mùa xuân mát mẻ hay mùa đông khô ráo, núi biển Quy Nhơn lại mang tới cảm giác yên bình, thư thái với không khí se lạnh hòa lẫn hơi thở của rừng và biển.

Quy Nhơn – Vùng đất sản sinh những “mảnh vàng khối” cho thị trường bất động sản - Ảnh 1

 

Sở Du lịch Bình Định đã thống kê trong năm 2017, ngành du lịch ước đón trên 3,7 triệu lượt khách, tăng 15,6% so với năm 2016. Cũng theo tờ nhật báo nổi tiếng The Guardian của Anh, Quy Nhơn của Việt Nam đứng thứ tư trong 10 điểm đến lý tưởng năm 2018. Có thể nói, mỗi mét dài ven biển Quy Nhơn đều là “mỏ vàng” với tiềm năng du lịch không giới hạn.

“Nước cờ đầu” khai cuộc thành công

Nhận thấy những tiềm năng vượt trội về vị trí địa lý, môi trường cảnh quan của dải đất miền Trung cùng nhu cầu bất động sản ngày càng tăng nhanh, Tập đoàn FLC là đơn vị tiên phong khai phá vùng đất mới đầy tiềm năng này với dự án FLC Beach & Golf Resort đang khai thác rất thành công.

Tổ hợp FLC Beach & Golf Resort nằm trong tổng thể Khu đô thị Nhơn Hội có hệ thống giao thông kết nối đồng bộ: trục giao thông chính dài 20km có mặt cắt 60m kết nối với trung tâm Thành phố Quy Nhơn, với nhiều Khu và cụm công nghiệp cũng như đến các khu du lịch khác và sân bay Quốc tế Phù Cát.

Quy Nhơn – Vùng đất sản sinh những “mảnh vàng khối” cho thị trường bất động sản - Ảnh 2

 

Dù mới đi vào hoạt động chưa được 2 năm, nhưng FLC Beach & Golf Resort luôn trong tình trạng kín phòng vào mùa cao điểm và những dịp cuối tuần. Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, rất đông du khách đã chọn nơi đây để nghỉ dưỡng hay tổ chức sự kiện hội thảo, gặp mặt và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, sân golf 36 hố, công viên động vật hoang dã, sân đỗ trực thăng…Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong số ít điểm du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Định đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cho một kỳ nghỉ phù hợp tất cả thời điểm trong năm.

FLC Lux City Quy Nhơn – “Trái tim” của mỏ vàng Quy Nhơn

Thuận đà thắng lợi và nhìn thấy tiềm năng lớn từ viễn cảnh quy hoạch 1/2.000 Khu đô thị Nhơn Hội (trong tổng thể khu Kinh tế Nhơn Hội 5.000ha) của tỉnh Bình Định, cũng thấy được cơ hội một siêu đô thị biển hiện đại và năng động đang hình thành trong tương lai gần, FLC Group đã nhanh chóng triển khai và cho ra mắt Đô thị giải trí đẳng cấp thượng lưu tại đây với tên thương mại FLC Lux City.

Nổi bật giữa trung tâm của quần thể FLC Quy Nhơn, dự án FLC Lux City Quy Nhơn đang được triển khai nhằm bắt kịp xu hướng du lịch mới, hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch 4 mùa hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước.

Quy Nhơn – Vùng đất sản sinh những “mảnh vàng khối” cho thị trường bất động sản - Ảnh 3

 

Với vị trí đắc địa nhất Khu đô thị Nhơn Hội: Trên đường độc đạo ra Eo Gió, Kỳ Co, đồi cát Phương Mai; Trước cửa công viên hoang giã Safari Park; Cổng tổ hợp FLC Beach & Golf Resort tiêu chuẩn 5 sao với hơn 2.500 phòng và hơn 300 biệt thự biển; Liền kề khu phức hợp gồm trường học quốc tế các cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế vùng, trung tâm văn hóa, thể thao quốc gia; nằm ở vị trí trung tâm của Khu đô thị... FLC Lux City Quy Nhơn đang nổi lên trong phân khúc bất động sản cao cấp với hàng loạt các điểm nổi bật ‘đắt giá” ít có dự án nào đạt được.

Dự án được quy hoạch theo mô hình đô thị phức hợp ven biển gồm hơn 1.000 căn nhà phố thương mại hiện đại và biệt thự liền kề sang trọng kết hợp cùng 80 tiện ích vui chơi trải trí đồng bộ như: khu phố đi bộ, trung tâm thương mại, hồ điều hòa khổng lồ, công viên giải trí bốn mùa… Với nhịp sống trẻ trung, sôi động diễn ra 24/24h không giới hạn thời gian, FLC Lux City Quy Nhơn được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, không chỉ tạo nên không gian sống, nghỉ dưỡng và giải trí sầm uất quanh năm cho khách mà còn mang đến cơ hội phát triển kinh doanh dịch vụ bền vững cho các nhà đầu tư.

Dự kiến khi đi vào hoạt động, FLC Lux City Quy Nhơn sẽ giúp hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích của FLC Beach & Golf Resort, góp phần đưa thành phố Quy Nhơn trở thành điểm đến độc đáo, nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới.

Các nhà đầu tư quan tâm đên dự án FLC Lux City Quy Nhơn liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà:

Tầng 17 toà nhà VCCI số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline:

Lộc Sơn Hà Hà Nội: 0943 556 828

Lộc Sơn Hà Hồ Chí Minh: 0905 210 911

Lộc Sơn Hà Quy Nhơn: 0982 836 469

Tin Cùng Chuyên Mục