Ra mắt bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE, góp phần hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Ngọc Trìu

Dữ liệu công bố từ nhà sản xuất vào ngày 18/6/2021 cho thấy, bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có hiệu quả hơn 99,99%.

Ngày 4/12, Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế TAF tổ chức buổi họp báo công bố ra mắt Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE tại thị trường Việt Nam

Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE là sản phẩm do Công ty Công nghệ sinh học Starpharma, có trụ sở tại Melbourne, Úc sản xuất. Sản phẩm đã được sự Bộ Y tế đã cấp mã hồ sơ 000.00.19 H26-211119. 0007 số công bố 210002011/PCBA-HN ngày công bố 30/11/2021.

Bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc Công ty TAF tại buổi giới thiệu sản phẩm bình xịt mũi Viraleze
Bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc Công ty TAF tại buổi giới thiệu sản phẩm bình xịt mũi Viraleze

Việc ra mắt một sản phẩm bảo vệ sức khoẻ người dân trước sự lây lan của virus Covid-19 là một hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa. Sản phẩm bình xịt mũi khoáng là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi với hiệu quả đã được kiểm chứng, chắc chắn sẽ góp phần ngăn ngừa Covid-19, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang có những diễn biến khó lường không dễ ngăn chặn, nhất là trong thời điểm hiện tại có nhiều biến thể mới của virus gây lo ngại sẽ tạo ra những đợt bùng phát dịch mới trong mùa đông năm nay.

Chính vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ các biện pháp bảo vệ y tế bằng các biện pháp 5K và tiêm vaccine thì nhiều hãng được nổi tiếng trên thế giới đã nghiên cứu ra các sản phẩm trợ giúp sức khỏe, ngăn ngừa virus, mang đến cơ hội bảo vệ an toàn cho người dân trước những đợt tấn công mới của virus gây nguy hiểm tính mạng

Đại diện Công ty TAF MEDICAL bà Nguyễn Thu Trang cho biết, Công ty Dược phẩm sinh học Starpharma của Úc đã nghiên cứu và phát triển thành công Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có thể chống lại các biển thể Alpha, Beta và Gamma của Covid-19.

Thêm sản phẩm bảo vệ sức khỏe mùa dịch Covid-19 được giới thiệu ra thị trường
Thêm sản phẩm bảo vệ sức khỏe mùa dịch Covid-19 được giới thiệu ra thị trường

Dữ liệu công bố từ nhà sản xuất vào ngày 18/6/2021 cho thấy, Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có hiệu quả hơn 99,99% đối với ba trong bốn biển thể của virus SARS-CoV-2.

Phân tích các thành phần hoạt tính có trong VIRALEZE, Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ cho biết, SPL7013 có trong Bình xịt mũi đã diệt virus trong vòng 30 giây đến một phút và đạt được mức giảm hơm 99% virus lây nhiễm so với các biến thể Beta và Gamma, và hơn 99,9% trong vòng năm phút. Đối với biến thể Alpha, Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE đã giảm được hơn 99,99% virus trong vòng 30 giây đến một phút.

Việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe  ngày càng cho thấy là điều quan trọng trong cuộc sống khi mọi người ý thức được việc bảo vệ sức khỏe cho chính họ và cho gia đình. việc tự chăm sóc bản thân sẽ được cân nhắc như là một phương pháp tích hợp toàn diện cho mọi người trên toàn cầu. Đây cũng là mục tiêu được Tổ chức Y tế Thế giới- WHO đề cao và ủng hộ.

Bình xịt kháng virus VIRALEZE  đã được công bố và lưu hành chính thức tại Việt Nam từ ngày 30/11/2021, Số Giấy phép Công bố 21000201/PCBA-HN.

Sản phẩm này không chỉ cung cấp hàng rào bảo vệ dưỡng ẩm cho niêm mạc mũi mà còn có thể được sử dụng để tăng tính an toàn khi cần thiết, sử dụng tối đa 4 lần mỗi ngày.

Tiến sỹ Jackie Fairley – Giám đốc điều hành của Công ty StarPharma Holdings phát biểu online cho biết VIRALEZE có nhiều ưu thế đặc biệt tạo nên hàng rào bảo vệ sức khỏe, hữu ích cho sức khỏe mọi người trong các hoạt động mang tính tụ tập đông người. VIRALEZE không chỉ chống lại các biến thể Alpha, Beta, Gamma của Covid-19 mà còn góp phần bảo về sự an toàn cho mọi người trước các chủng virus gốc từ Mỹ, Châu Âu và Úc.

Hiện tại, VIRALEZE đã có mặt tại chuỗi 1.400 hiệu thuốc trên khắp Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế TAF vinh dự là một trong những đơn vị tiên phong đưa Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE vào thị trường Việt Nam, mang đến cơ hội bảo vệ tối đa sự an toàn cho sức khỏe và tính mạng con người trước những lần sóng và nguy cơ bùng phát đợi dịch mới khi mùa đông và năm mới đang sắp đến.

Sản phẩm dự kiến có giá bán lẻ khi ra mắt là 495.000đ

Tin Cùng Chuyên Mục