Ra mắt hoành tráng, VPCorp và HKT Group được định vị ở đâu trên thị trường bất động sản TP.HCM?

Bảo Hân

Video clip dưới đây sẽ bật mí cho bạn câu trả lời về hai thương hiệu bất động sản HKT Group và VP Corp này.

Thị trường bất động sản TP HCM mới đây chào đón sự gia nhập của hai tân binh mới là Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VP Corp) và Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT Group) trong bối cảnh thị trường nhà đất dần sôi động trở lại. 

 Lễ khai trương VP Corp và HKT Group tại trụ sở 66 – 68 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM 
 Lễ khai trương VP Corp và HKT Group tại trụ sở 66 – 68 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM 

Với thế mạnh là đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, uy tín, nhạy bén, ghi dấu ấn khi tham gia hàng loạt dự án quy mô... sự kết hợp của hai công ty VP Corp và HKT Group hứa hẹn mang đến nhiều cú bứt phá với những dự án chất lượng cùng sự hài lòng cho khách hàng.

Công ty cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh VP (VP Corp) được thành lập vào tháng 4/2021 với nòng cốt là ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, uy tín trên thị trường bất động sản - tài chính. Ba lĩnh vực hoạt động chính của VP Corp là tư vấn, phát triển các dự án bất động sản; đầu tư - kinh doanh; phân phối bất động sản và đầu tư tài chính.

Mục tiêu của công ty là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn cùng  định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

VP Corp hiện được điều hành bởi Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Nam Hiền. Ông từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều Tập đoàn và công ty quy mô lớn, đa ngành, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản.

Mục tiêu của VP Corp là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp.
Mục tiêu của VP Corp là đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp.

Cộng sự kề vai sát cánh với ông Nam Hiền còn có ôngTrần Quyết Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị với hơn 20 năm tham gia lĩnh vực bất động sản.

ông Nguyễn Văn Quy – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VP Corp và ông Trần Hoàng Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc HKT GROUP.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều cơ hội rộng mở cho khách hàng, đối tác, cổ đông, VP Corp mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng gắn liền với những giá trị tốt đẹp, bền vững.

Cũng hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản, công ty HKT Group đã ghi dấu với loạt danh mục dự án đa dạng tại TP HCM, Long An, Bình Dường, Đồng Nai, Khánh Hòa… 

Đơn vị này dồn lực vào 4 lĩnh vực là đầu tư và phát triển dự án bất động sản; phân phối bất động sản, tư vấn chiến lược dự án và phát triển thương hiệu, marketing. 

HKT Group định hướng tạo lập vị thế top đầu trong phân khúc đô thị thấp tầng, khu căn hộ cao tầng, khu biệt thự tại TP HCM và các đô thị vệ tinh.

Nhờ sở hữu thế mạnh từ tiềm lực nội tại cùng bề dày kinh nghiệm qua việc triển khai thành công các dự án từ đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự…, HKT Group hứa hẹn đưa ra thị trường nhiều dự án chất lượng mới, phủ lên tấm áo mới cho các đô thị hiện đại.

Tin Cùng Chuyên Mục