Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội

Hiên Mai

Ngày 12/9/2018, tại Khách sạn Bảo Sơn đã diễn ra sự kiện ra mắt Tổ chức Huấn luyện Lãnh đạo hàng đầu thế giới - thương hiệu John Maxwell Team tại Hà Nội do bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên đứng đầu.

John C.Maxwell là bậc thầy nổi tiếng thế giới về nghệ thuật lãnh đạo, truyền thụ những cách thức xây dựng đội ngũ lãnh đạo hiệu quả hướng tới kết quả tối ưu cho doanh nghiệp, tổ chức. Ông là tác giả của hơn 100  cuốn sách gối đầu cho các CEO lừng danh trên thế giới như: 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo, Tinh hoa lãnh đạo, Lãnh đạo 360…

Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội - Ảnh 1

 Bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên sẽ là diễn giả, giảng viên và là nhà huấn luyện cho chương trình

Tới nay, John C.Maxwell đã huấn luyện cho hơn 6 triệu nhà lãnh đạo doanh nghiệp, là nhà đào tạo lãnh đạo cao cấp cho top 500 công ty hàng đầu thế giới, được nhiều Hiệp hội và các tạp chí uy tín trên thế giới vinh danh về nghệ thuật lãnh đạo.

Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội - Ảnh 2

 

Tổ chức huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team được sáng lập bởi John C. Maxwell năm 2011 là một cộng đồng gồm những nhà huấn luyện, giảng viên, diễn giả và chuyên gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Thành viên trong tổ chức được John Maxwell đào tạo, huấn luyện trực tiếp, cùng với hơn 40 năm kinh nghiệm kiến thức lãnh đạo và phát triển bản thân của ông. Những kỹ năng, công cụ, nguồn lực đó cho thành viên một bước tiến xa trên con đường thành công của họ, mà bình thường sẽ cần đến hàng năm liền để có được nếu thiếu đi sự hướng dẫn và hỗ trợ của cộng đồng toàn cầu này.

Theo đó, bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên sẽ là diễn giả, giảng viên và là nhà huấn luyện cho chương trình này. Bà Quyên cũng được John C. Maxwell chứng nhận cho phép truyền đạt lại những nội dung do chính ông đích thân soạn thảo.

Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội - Ảnh 3

Bà Nancy Quyên giới thiệu tới đông đảo doanh nghiệp cuốn sách “Hành trình Cho là Nhận” 

Chia sẻ lý do vì sao đưa thương hiệu huấn luyện này về Việt Nam, bà Nancy Quyên cho biết: “Lãnh đạo là người quyết định sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp, mọi thứ tốt lên hay là xấu đi đều do lãnh đạo mà nên. Tuy nhiên trên thực tế tại Việt Nam có rất nhiều người đứng đầu doanh nghiêp, tổ chức chưa thực sự thấy rõ vai trò của một người dẫn dắt mà đa phần mới chỉ dừng lại ở vai trò của một nhà quản lý. Đôi khi chính họ là cái nắp chặn sự phát triển của đơn vị họ làm việc. Điều này luôn khiến tôi trăn trở và thôi thúc tôi quyết tâm đưa chương trình huấn luyện lãnh đạo của John Maxwell Team về Việt Nam nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận với một công cụ tuyệt vời trong việc ứng dụng nghệ thuật lãnh đạo như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu”.

Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội - Ảnh 4

 

“Lãnh đạo là chủ đề được quan tâm đặc biệt trong bối cảnh nhiều thay đổi, biến động hiện nay, đó là nghệ thuật kích thích con tim và khối óc của những người bình thường có thể đạt được những kết quả phi thường. Con đường trở thành lãnh đạo không bằng phẳng, song nghệ thuật lãnh đạo là hoàn toàn có thể lĩnh hội được” - bà Quyên nói.

Cũng tại buổi ra mắt chương trình huấn luyện này, bà Quyên cũng chính thức giới thiệu tới đông đảo doanh nghiệp cuốn sách “Hành trình Cho là Nhận” do chính bà viết nhằm tái hiện lại quá trình khởi nghiệp và phát triển kinh doanh của một doanh nghiệp.

Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội - Ảnh 5

Tác giả và các đại biểu, doanh nhân và bạn bè, người thân tại sự kiện

“Đâu là chiếc chìa khóa để giải đáp những bài toán nan giải kinh điển của người lãnh đạo, người kinh doanh? Đó là “chia nhỏ để nhân rộng”, là “tái cấu trúc”, “truyền cảm hứng” để “tạo ra sức mạnh đám đông”. "Hành trình bạn nhận về bắt đầu từ khi bạn cho đi. Khi mình giúp đỡ người khác bằng kinh nghiệm, hiểu biết của mình cũng là lúc mình được nhận lại sự quý mến. Những người thành công luôn tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ người khác. Bạn làm kinh doanh cũng vậy mà trong cuộc sống cũng vậy, bạn muốn nhận về điều gì thì hãy là người cho đi. Đó chính là tinh thần tôi muốn truyển tải trong cuốn sách” - bà Quyên nói.

Tin Cùng Chuyên Mục