Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Herby

Hưng Đặng

Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm Herby Natural vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Herby.

Trong thời gian vừa qua, việc các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc bán tràn lan trên thị trường, cũng như qua các kênh mạng xã hội đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng cả tin. Chính vì những điều này, thương hiệu mỹ phẩm Herby dù sinh sau đẻ muộn, nhưng với phương châm an toàn tuyệt đối trong từng sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng, và được người tiêu dùng quan tâm và ủng hộ.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Herby - Ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Trang giám đốc công ty Herby natural trao chứng nhận nhà phân phối tại buổi ra mắt 

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Herby - Ảnh 2

Các nhà phân phối trên toàn quốc của thương hiệu mỹ phẩm Herby

Các sản phẩm của thương hiệu được chiết xuất thành phần từ thiên nhiên, và với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm của Herby bao gồm: kem boby trắng da, kem face trị mụn, nám, làm trắng,… và các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Herby - Ảnh 3

Dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên của mỹ phẩm Herby

Theo bà Nguyễn Thị Trang giám dốc công ty Herby Natural chia  sẻ “ Chúng tôi hướng đến thương hiệu mỹ phẩm bền vững, thương hiệu Herby đạt chuẩn GMP – WHO và chứng nhận ISO 9001-2015 đã minh chứng cho sự đầu tư về dây chuyền sản xuất khép kín cũng như chất lượng. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, nhất là phái đẹp là cả một quá trình nghiên cứu, hoàn thiện, cũng như cái tâm của tập thể công ty nằm trong đó”.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Herby - Ảnh 4

Bà Nguyễn Thị Trang giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Herby Natural

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên Herby - Ảnh 5

Nhà phân phối và đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh của thương hiệu mỹ phẩm Herby

Ngoài hoạt động tốt trong kinh doanh, tập thể công ty Herby Natural luôn luôn đồng hành những hoàn cảnh khó khăn, luôn muốn góp một chút công sức của mình dành cho những mảnh đời bất hạnh nên đã thành lập một quỹ từ thiện Herby Foundation.

Tin Cùng Chuyên Mục