Remmy: Chinh phục niềm tin của “đấng mày râu”

Lan Khuê

Hướng tới sự lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng, Remmy đã và đang chinh phục niềm tin của khách hàng, khẳng định được chỗ đứng của thương hiệu và vươn xa toàn cầu.

Ra đời từ năm 2008, Remmy là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Thủ đô. Cũng từ đó, thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Được sự yêu mến và tin dùng của quý khách hàng, trong năm 2013, Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn tiến vào TP.Hồ Chí Minh.

Remmy: Chinh phục niềm tin của “đấng mày râu” - Ảnh 1

 

Khách hàng mà Remmy hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất, đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng đến với thương hiệu này.

Remmy tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu chính bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất Remmy. Những sản phẩm của Remmy chính là những chiếc vest classic, sơ mi trắng, quần âu hay những chiếc clavat với gam màu trung tính, chính là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Remmy: Chinh phục niềm tin của “đấng mày râu” - Ảnh 2

 

Remmy luôn tự tin với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp luôn cải tiến về phom dáng, đường may nhằm hoàn thiện, phù hợp hơn nữa với vóc dáng người châu Á. Nguyên liệu vải luôn được nhập từ các nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của màu sắc. Remmy cũng tự hào là thương hiệu thiết kế và sản xuất các sản phẩm “Made in Vietnam”.

Luôn trăn trở về thời trang mang đậm phong cách tân cổ điển dành cho nam giới, Remmy mang đến những bộ suit lịch lãm nhưng không bao giờ lỗi mốt, những chiếc sơ mi đơn giản nhưng luôn lịch thiệp. Remmy cũng không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những thiết kế mới mang phong cách cổ điển nhưng lại có tính tiện dụng cao để có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Remmy: Chinh phục niềm tin của “đấng mày râu” - Ảnh 3

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Remmy đã có 15 cửa hàng trên toàn quốc và đang trên con đường khẳng định thương hiệu ra thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác cùng một số đối tác Hàn Quốc và Australia.

Hai tiêu chí quan trọng nhất giúp những bộ suit Remmy đạt tới sự tinh tế là độ ôm của vai và chiều dài của áo. Đó là sự pha trộn giữa nét lịch lãm cổ điển ôm eo của Anh pha lẫn sự gợi cảm, điểm xuyết của phụ kiện đến từ nước Ý, nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, thời thượng của phong cách Hàn Quốc. Những thiết kế của hãng chủ yếu tập trung vào form dáng và những đường cắt tinh tế cùng các chi tiết pha đáp linh hoạt giữa các chất liệu khác nhau tạo nên sức cuốn hút cho mỗi bộ trang phục.

Không chỉ có vậy, Remmy cũng là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thời trang cưới. Trang phục chú rể hiện đại đã được Remmy quan tâm và chăm chút hơn tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Ông Phạm Thanh Sơn - Chủ thương hiệu thời trang Remmy cho biết: “Những bộ suit của Remmy là đại diện của phong cách sống của bạn, một cách tiếp cận toàn diện để phái mạnh có một cái nhìn mới mẻ vào diện mạo đang thay đổi rất nhanh của thời trang thế giới”.

Remmy: Chinh phục niềm tin của “đấng mày râu” - Ảnh 4

 

Để thay đổi lối suy nghĩ của người tiêu dùng rằng “hàng ngoại tốt hơn hàng nội” là một thử thách lớn. Tuy nhiên, với sự tận tâm và nhiệt huyết của những người kiến tạo, thương hiệu thời trang Remmy đã dần giải đáp được bài toán ấy. Là một thương hiệu trẻ, Remmy có lợi thế là có thể kế thừa, tiếp thu sự tiến bộ của những thương hiệu đi trước, học hỏi và đón nhận tinh hoa của nền thời trang thế giới như Hàn Quốc, Italia.

Bất cứ một khách hàng nào, khi đến với Remmy dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng như quản lý. Remmy luôn coi khách hàng như  người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách cũng như sở thích, mong muốn của họ trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì.

Remmy: Chinh phục niềm tin của “đấng mày râu” - Ảnh 5

 

Sức hút của Remmy chắc chắn phải do khách hàng đánh giá, nhưng đội ngũ của Remmy luôn có những định hướng làm nên uy tín cho thương hiệu của mình. Đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc hậu mãi tốt. Đó là những thiết kế bắt kịp với làng thời trang thế giới. Hơn tất cả, chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố cốt lõi để thu hút, giữ khách hàng tới và trở thành tín đồ của  Remmy.

Tính đến thời điểm hiện tại, Remmy đã có 15 cửa hàng trên toàn quốc và đang trên con đường khẳng định thương hiệu ra thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác cùng một số đối tác Hàn Quốc và Australia. Thời trang Remmy đã và đang nỗ lực hơn nữa để khẳng định chỗ đứng của thương hiệu, vươn xa toàn cầu và có mặt trên các trung tâm thương mại lớn của thế giới.

Tin Cùng Chuyên Mục