Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson thế hệ mới

Bảo Linh/ Vov

Những hình ảnh chạy thử rò rỉ gần đây cho thấy Hyundai Tucson thế hệ mới (phiên bản 2020) có nhiều đường nét thiết kế giống với Santafe hiện nay.

Mới đây, những hình ảnh của mẫu Hyundai Tucson 2020 đã bất ngờ bị rò rỉ khi đang chạy thử. Tuy đã được "ngụy trang" khá kỹ càng, nhưng qua những hình ảnh chụp lại được có thể thấy được thiết kế bên ngoài của Tucson 2020 có nhiều điểm tương đồng với các mẫu SUV hiện nay của Hyundai.

Cụ thể, cụm đèn pha đã được di chuyển xuống cản trước của xe, còn ở phía trên có thể là dải đèn LED định vị mảnh được đặt gần với nắp ca-pô.

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson thế hệ mới - Ảnh 1
Phần đầu xe của Tucson 2020 sau lớp ngụy trang.

Cùng với với đó, hình dáng lưới tản nhiệt của Tucson thế hệ mới lấy cảm hứng rất nhiều từ concept Le Fil Rouge ra mắt năm ngoái của Hyundai. Và cũng giống như các mẫu SantaFe và Kona, đèn pha trên mẫu xe này cũng được thiết kế tách nhau, với phần đèn chính đặt ở phía dưới.

Ngoài ra, gần như tất cả các bộ phận khác của xe đều bị che kín trừ phần đường viền cửa kính và chắn bánh khá vuông vức, giống với SantaFe.

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson thế hệ mới - Ảnh 2
Nếu nhìn từ bên hông xe, hiện tại chỉ có bộ la-zăng được lộ diện.
Rò rỉ hình ảnh Hyundai Tucson thế hệ mới - Ảnh 3
Phần đuôi xe vẫn được "ngụy trang" khá kỹ.

Dưới nắp ca-pô, Tucson 2020 được kỳ vọng sẽ có nhiều tùy chọn động cơ, và phân chia theo từng thị trường. Tại Mỹ, mẫu xe này nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ Theta thế hệ 3 chạy xăng, đã xuất hiện lần đầu trên Sonata gần đây. Đương nhiên, các tùy chọn này sẽ có loại tăng áp và hút khí tự nhiên.

Đối với châu Âu, Hyundai Tucson thế hệ mới có thể sẽ được trang bị động cơ Smartstream 1.6L tăng áp chạy xăng như ở Mỹ, và có thêm tùy chọn máy dầu kết hợp với hệ thống Mild-Hybrid 48 V như phiên bản hiện tại. Đồng thời, nhiều người còn kỳ vọng mẫu xe này có thể sẽ được trang bị động cơ Smartstream 2.0 GDi.HEV như Sonata Hybrid ở Mỹ với tổng công suất tối đa lên tới 192 mã lực./.

Tin Cùng Chuyên Mục