Rợn người trước kết quả khám nghiệm 2 thi thể bị đúc trong thùng bê tông ở Bình Dương

Quốc Chiến/ Trí thức trẻ

Kết quả khám nghiệm xác định cả hai nạn nhân đều là nam giới ở độ tuổi 30-36. Cơ quan chức năng kết luận có dấu hiệu rõ ràng của một vụ án mạng.

Khoảng 16h00 ngày 16/5, trao đổi với phóng viên, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang ráo riết điều tra làm rõ vụ việc phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa đúc bê tông trong một căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương..

Công an tỉnh Bình Dương cũng chính thức đi thông tin nhận dạng hai thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Theo kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi ban đầu thể hiện dấu hiệu rõ ràng của một vụ án mạng.

Rợn người trước kết quả khám nghiệm 2 thi thể bị đúc trong thùng bê tông ở Bình Dương - Ảnh 1

Cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường.

Cơ quan chức năng khai quật được 2 tử thi có nhận dạng như sau: nạn nhân ban đầu được phát hiện có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, tóc ngắn sát da đầu, răng hàm thiếu 3 chiếc. Nạn nhân thứ 2 cũng được xác định là nam, thấp hơn khoảng 10 cm, tóc ngắn và mặc áo khoác đen.

Hai nạn nhân được xác định khoảng 30-35 tuổi. Qua hiện trường ban đầu cho thấy, thi thể của nạn nhân thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa vuông loại 1000 lít cắt đôi, được đổ đầy bê tông. Thi thể của nạn nhân thứ 2 được quấn chặt xốp bỏ trong một thùng phuy tròn màu xanh bằng nhựa đúc bê tông.

Rợn người trước kết quả khám nghiệm 2 thi thể bị đúc trong thùng bê tông ở Bình Dương - Ảnh 2

 Thùng nhựa đúc bê tông chứa thi thể người trước khi bị đập vỡ.

Trước mức độ nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Trần Văn Chính (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương) đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra phá án khi phát hiện hai thi thể được giấu trong hai khối bê tông trong một ngôi nhà tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Vào tối 15/5, sau khi thuê lại căn nhà này, người chủ nhà mới phát hiện 2 thùng nhựa đúc bê tông để ở giữa phòng ngủ. Một thùng đúc bê tông nhẹ nên chủ nhà khiêng ra vứt bên hông nhà, còn bồn nước có chứa bê tông bên trong quá nặng nên người chủ nhà dùng búa để đập nhỏ mang ra.

Trong lúc cùng bạn phá hủy khối bê tông thì người này bàng hoàng phát hiện một thi thể người đã phân hủy bên trong nên đã trình báo cơ quan Công an. Sau đó cơ quan chức năng phát hiện trong thùng nhỏ đúc bê tông cũng chứa một thi thể khác.

Rợn người trước kết quả khám nghiệm 2 thi thể bị đúc trong thùng bê tông ở Bình Dương - Ảnh 3

Nhiều người dân vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi vụ việc được phát hiện. 

Đến chiều 16/5, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn tập trung tại khu vực xung quanh căn nhà phát hiện 2 thi thể bên trong thùng nhựa đúc bê tông. Nhiều người hàng xóm cho biết họ không biết những người từng ở trong ngôi nhà này, bởi chủ nhà nhiều lần thay đổi.

Trong hiện trường, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục phong tỏa, không ai được tiếp cận sát hiện trường. Những khối bê tông được đập vương vãi trước cổng nhà, mùi hôi bốc lên nồng nặc.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) điều tra làm rõ vụ việc.

Tin Cùng Chuyên Mục