Rùng mình lời khai của nam bác sĩ giết vợ rồi phi tang xác

PV/Infonet

Nghi phạm Triệu Văn Hải khai nhận, do cãi nhau với vợ nên dùng tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó thực hiện việc phi tang xác nạn nhân xuống sông và bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cao Bằng vừa cho biết đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải (42 tuổi) - nghi phạm sát hại vợ là chị Đặng Thị H. (30 tuổi, ở phường Sông Hiến, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) vào cuối tháng 8 vừa qua.

Rùng mình lời khai của nam bác sĩ giết vợ rồi phi tang xác - Ảnh 1
Khu vực nghi phạm phi tang xác vợ (nguồn ảnh Facebook).

Nói về vụ việc, Đại tá Hà Văn Tuyên, Phó giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng thông tin, đến lúc này, đơn vị này đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử hôm 31/8.Trước đó, ngày 31/8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại tổ 13, phường Sông Hiến (TP Cao Bằng). Cơ quan công an xác định đối tượng Triệu Văn Hải là nghi phạm chính, nghi phạm này là bác sĩ đang làm việc tại TP. Cao Bằng.

Khi xảy ra vụ án mạng, người dân thuộc địa bàn phường Sông Hiến (TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã phát hiện bác sĩ Hải cùng vợ rời khỏi nhà riêng, phía bên trong nhà có nhiều vết máu.

Ngay sau đó, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đã khám nghiệm hiện trường và nghi vấn đây là vụ án chồng giết vợ. Ngày 7/9, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm Hải tại một nhà nghỉ ở Hà Nội.

Khi bị bắt, nghi phạm khai nhận do cãi nhau với vợ và dùng tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó thực hiện việc phi tang xác nạn nhân xuống sông và bỏ trốn.

Được biết, ngày 9/9, Công an tỉnh Cao Bằng sẽ chính thức họp báo để thông tin chính thức về vụ án mạng.

Tin Cùng Chuyên Mục