Salon tóc Kim Loan: Chữ “tầm” bắt đầu từ chữ “tâm”

Với không gian sang trọng, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, hệ thống Salon tóc Kim Loan chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn.

Tiên phong dẫn đầu xu hướng

Với phương châm “Hết lòng phục vụ, tri ân khách hàng”, Salon tóc Kim Loan đã không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chất lượng. Sự tận tâm, nhiệt tình của salon đã đưa đến những “tác phẩm nghệ thuật” thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

Để giữ vững vị thế tiên phong trong nghiên cứu, sáng tạo mang tính đột phá, Salon tóc Kim Loan luôn kiên định trong chiến lược làm đẹp của mình với dòng mỹ phẩm tóc cao cấp. Ngoài việc chọn sản phẩm chủ đạo một cách khắt khe, salon còn dùng thảo dược tự nhiên, hữu cơ, nhằm mang đến một mái tóc khỏe, bền, đẹp cho khách hàng. Việc chọn những dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp nhất, khắt khe nhất không phải chỉ để giữ vị trí tiên phong mà còn “lành” và “xanh” nhằm bảo vệ sức khỏe tóc cho khách hàng.

Salon tóc Kim Loan: Chữ “tầm” bắt đầu từ chữ “tâm” - Ảnh 1

Salon tóc Kim Loan cũng là một trong những salon đi đầu trong việc triển khai dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Đây là phương pháp thư giãn, giúp giải tỏa mệt mỏi, tăng cường khả năng trao đổi của các tế bào bằng các phương pháp bấm huyệt kết hợp massage trị liệu da đầu, vai gáy và cổ.

Mùi thơm của tinh dầu kết hợp với không gian spa tinh tế, giúp khách hàng có cảm giác thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, massage bấm huyệt lưng vai gáy giúp giảm stress, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau đầu, chóng mặt. Dịch vụ này giúp khách hàng không chỉ đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, năm 2015, Salon tóc Kim Loan còn đưa vào áp dụng dịch vụ đón khách bằng ô tô miễn phí. Dù nắng hay mưa gió thì khách hàng chỉ cần nhấc máy lên gọi sẽ được xe của salon đến tận nơi đón đưa miễn phí, tận tình. Sự cạnh tranh bằng dịch vụ “lạ” đã dần khẳng định thương hiệu Kim Loan trong làng thời trang tóc.

Luôn luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tiên phong dẫn đầu nhiều xu hướng với ý tưởng đột phá trong công nghệ làm đẹp, Salon tóc Kim Loan đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Hiện tại, Salon tóc Kim Loan luôn nằm trong Top những salon tóc hàng đầu ở Hà Nội bằng những ý tưởng đột phá, mới mẻ, đưa lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Chữ “Tầm” xuất phát từ chữ “Tâm”

Đến Salon tóc Kim Loan, dù vào bất cứ thời gian nào cũng đông khách. Những ai đến với Salon tóc Kim Loan đều được đích thân bà chủ - nhà tạo mẫu tóc Kim Loan “khám” tóc. Tại Kim Loan Hair Salon, khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế kỹ từng đường nét theo ưu, khuyết điểm của từng khuôn mặt, thậm chí cả tính cách, nghề nghiệp để từ đó được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Điều làm nên thương hiệu Salon tóc Kim Loan chính là sự tư vấn có tâm và tận tình.

Salon tóc Kim Loan: Chữ “tầm” bắt đầu từ chữ “tâm” - Ảnh 2

Chị Kim Loan chia sẻ: “Kinh doanh theo mô hình salon đòi hỏi không chỉ đầu tư lớn về tiền bạc mà dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng phải chu đáo tương ứng. Vì thế, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, chúng tôi đã rất chú tâm coi trọng lợi ích khách hàng. Tại Salon tóc Kim Loan, mỗi kiểu tóc đều được trau chuốt để trở thành một tác phẩm nghệ thuật”.

Salon tóc Kim Loan luôn chú trọng chữ “Tâm” đối với từng khách hàng để tạo dựng được chữ “Tầm” trên thị trường. Ở Salon tóc Kim Loan, những người thợ không chỉ có tay nghề cao mà còn biết cách tư vấn, lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chính việc coi trọng chất lượng dịch vụ đã nâng tầm Kim Loan Hair Salon, định vị như một salon hạng sang ở Hà thành.

Dù vậy, với khao khát làm đẹp cho đời, cho người, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan không chủ quan với những thành quả đạt được mà chị luôn học hỏi để nâng cao trình độ bản thân, để chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chị Kim Loan thường xuyên tham gia các khóa đào tạo bài bản của các chuyên gia nước ngoài, từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp cho salon và tạo sự tin cậy đối với khách hàng.

Suốt những ngày tháng miệt mài theo đuổi nghiệp làm đẹp, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan thừa nhận, đối với chị, khách hàng luôn là thượng đế. Niềm vui của khách hàng cũng chính là thành công và niềm hạnh phúc của Salon tóc Kim Loan.

Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan đã được Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế bình chọn vào Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IV – 2015. Điều này càng khẳng định uy tín và trách nhiệm của Salon tóc Kim Loan đối với mọi khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục