Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm

(Doanhnhan.vn) - Trong suốt chặng đường 10 năm phát triển, Sammi Shop vẫn luôn là địa chỉ tin cậy của các tín đồ làm đẹp bởi đằng sau niềm tin ấy là sự hậu thuẫn đắc lực của các “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm.

Sammi Shop được biết đến là một trong những hệ thống mỹ phẩm “chất” nhất Việt Nam, “thiên đường” của hàng trăm sản phẩm làm đẹp từ make-up đến skincare mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.

Từ cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 2009 tại Hà Nội, đến nay hệ thống Sammi Shop sở hữu 11 cửa hàng ở Hà Nội và Hồ Chính Minh. Dự kiến trong năm 2018 này, hệ thống của Sammi Shop sẽ mở rộng lên đến 24 cửa hàng trải dài từ Bắc chí Nam.

Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm - Ảnh 1

Nhìn lại chặng đường phát triển 10 năm của Sammi Shop, có thể thấy đằng sau thành công của thương hiệu Sammi Shop chính là những những “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm luôn song hành, hỗ trợ.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng, Sammi Shop còn là bạn đồng hành cùng phái đẹp trong các sự kiện làm đẹp nổi bật với sự tham gia của đại diện các nhãn hàng mỹ phẩm, Make up Artist, Beauty Blogger nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Đầu tiên, phải kể đến sự hợp tác giữa Sammi Shop và Wish Company từ năm 2014. Wish Company là công ty sở hữu các thương hiệu skincare chất lượng như Klairs, By Wishtrend, I’m from được thành lập từ năm 2010, với các sản phẩm luôn đứng Top ten các bảng xếp hạng hằng năm tại Hàn Quốc (Klairs Supple Preparation Facial Toner) hay làm mưa làm gió thị trường (C21.5 Advanced serum). Những sản phẩm của Wish Company được tin dùng tại rất nhiều quốc gia khu vực Châu Á cũng như trên thế giới, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm chính hãng Wish Company ngay tại Việt Nam bởi hệ thống Sammi Shop.

Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm - Ảnh 2

CEO Wish company - Songho Park chụp tại văn phòng Wish company tại Seoul, Hàn Quốc

Cũng trong năm 2014, thương hiệu Benton có mặt trên kệ sản phẩm của Sammi Shop thông qua công ty phân phối của hãng tại Việt Nam. Anh Lê Nam, đại diện Benton Việt Nam cho biết: “Sammi Shop là đối tác đầu tiên và là một trong các đối tác lâu năm chúng tôi tin cậy để trao gửi các sản phẩm của Benton đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”

Với mục tiêu kết nối dài lâu, năm 2015 công ty Lab Company - sở hữu thương hiệu Skin & Lab và Chica Y Chico (thành lập năm 2009) hiện có mặt trên nhiều quốc gia, đặc biệt khu vực Châu Á đã vào cuộc, hợp tác với Sammi Shop chính thức phân phối các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm - Ảnh 3

Đại diện Sammi Shop cùng ngài Sang Yung Kim - CEO Lab Company

Năm 2016, Sammi Shop một lần nữa có thêm được sự hậu thuẫn từ thương hiệu Cosrx - thương hiệu ra đời năm 2014 nhưng trước đó đã có hơn 14 năm kinh nghiệm với các nhãn hàng Ciracle,… Với phương châm phát triển sản phẩm và các nghiên cứu chuyên sâu, hàng hoạt sản phẩm, Cosrx đã mang đến một “làn gió mới” cho sản phẩm có chứa BHA, AHA với tỷ lệ nhỏ, phù hợp với những cô gái có làn da châu Á mỏng manh.

Có thể nói năm 2017 là năm Sammi Shop chào đón hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đổ bộ như Mediheal, Cetaphil, Murad, Senka (Shiseido), Bioderma.... “Từ 11/2017, Bioderma Việt Nam (nhập khẩu bởi Cty Cổ phần Thương Mại Việt Nữ) đã chính thức ký hợp đồng đại lý cao cấp với hệ thống của Sammi shop. Sammi shop luôn tuân thủ các quy định về giá cả, trưng bày, tư vấn về sản phẩm Bioderma theo đúng yêu cầu của hãng.

Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm - Ảnh 4

Đại diện Sammi Shop và ông Jeon Sang Hun - CEO Cosrx

Trong thời gian sắp tới, Bioderma Việt Nam mong muốn đồng hành cùng với Sammi shop trong việc tăng cường kiến thức về chăm sóc da theo tiêu chí “hiểu rõ về làn da” thông qua một chuỗi các hoạt động tư vấn soi da, hướng dẫn chăm sóc da khoa học. Hy vọng Sammi shop sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng hành cùng các nhãn hàng uy tín để đem đến những trải nghiệm làm đẹp thú vị với khách hàng...” - Ds Phạm Thi Minh Phượng, quản lý nhãn hàng Bioderma Việt Nam chia sẻ.

Đặc biệt, tháng 9/2017 với sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Isntree sau khi hai bên hợp tác chính thức, khách hàng đã được biết đến thêm một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá an toàn, lành tính & hiệu quả trong các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc: IsnTree Hyaluronic Acid Toner.

Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm - Ảnh 5

Đại diện Instree và Sammi Shop ký hợp đồng hợp tác chính thức

Vừa qua, ngày 2/3/2018 – Tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu thế giới L’Oreal cũng đã bắt tay Hợp tác chiến lược cùng Sammi Shop để trực tiếp đưa 5 thương hiệu nổi tiếng thế giới của tập đoàn có mặt trên quầy kệ hệ thống cửa hàng Sammi Shop là Maybeline, La Roche Posay, Vichy, NYX, L’Oreal… Chỉ cần nhìn những con số như 7 tỷ sản phẩm bán ra mỗi năm, doanh số hơn 25 tỷ euro là đủ biết thực lực “khủng” của tập đoàn L’Oréal.

Sammi Shop - Đằng sau sự hậu thuẫn của các “ông lớn” ngành mỹ phẩm - Ảnh 6

Loreal tổ chức họp báo công bố cùng Sammi Shop là đối tác chiến lược.

Trong suốt quá trình 10 năm hoạt động và phát triển, Sammi Shop còn là đối tác tin cậy, phân phối chính ngạch của nhiều thương hiệu quốc tế từ skincare cho đến make up như: By Phasses, Dickinson, Thayer, BBIA, Elgips,… và trở thành địa chỉ “ruột” cho các tín đồ làm đẹp.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong năm 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ rất nhiều kế hoạch gặp gỡ, ký kết và hợp tác chính thức giữa Sammi Shop và các nhãn hàng lớn trên thế giới. Đồng thời chuyển đổi mở rộng để trở thành hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop giúp khách hàng thỏa sức mua sắm, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp những thương hiệu, sản phẩm mỹ phẩm uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn.

Tin Cùng Chuyên Mục